Chapter 8:)
Crystall pov:
"Clear...sama ka samin, bar tayo..grabe nakaka stress sa school.."stress na sabi ni bree
"Saan?"tanong ko...andito kami ngayon sa apartment at sabado ngayon at kauuwi ko lang galing sa trabaho...early ako nag leave kaya naman makakagala pa kami ngayon dahil 8 pm palang ng gabi.
"Sa bar nga..binge kana ba ngayon?"sagot naman nito..napairap naman ako dahil sa sinabi nito...pambihirang black blue white..hahahaha
"I mean saang bar?"mahinahong tanong ko ulit dito...pigilan niyo ako..ha...pigilan niyo koo..
"Ganyan..hindi yung titipirin mo yung tanong mo.."sabi nito ulit..tangina talaga! Walang kwantang kausap yawa!
"Tinanong na nga diba kita?"nag pipigil na pag kasabi ko dito...
"Ahhh ou nga pala..hehehe"godddddd!
"Sa anu...sa...shaneliggggggg saan pa yun?"tangina..bat kailangan sumigaw?? Yawa! Pag chechesmisan nanaman kami nito ehh..will maraming marites sa banda namin at may plastik din..kagaya nang kapitbahay niyo...ohhh wag umangal ganyan kapitbahay niyo....
"Putangina mo! Wag kang sumigaw! Alam muna mang ang lalakas nang pandinig nang mga nanay mung marites dito ehh"madiing sabi ko..naka kunot noo naman ito habang nakatingin sakin..tangina! Dipa naintindihan..
"Ha? Sinong nanay marites ehh si mommy breanna naman nanay ko."bobong sagot nito..kaya napabuntong hininga nalang ako...Andon si shanell sa kusina at nag luluto ito..at kami andito kami sa sala nanunuod ng sponge bob..'bakit ang cute kaya ni sponge bob..' kamukha sila ni bree..lalo na pag tumatawa hahahahaha
"So saan nga na bar?"pag iiba kuna lang nang usapan..mahirap na baka mahampas ko tuh nang unan.
"Ahh basta..bagong bukas yun..wag kanang maraming tanong nakakabanas."sabi nito kaya nahampas kuna man ito nang una..gago tuh ahh!
"Anu ba?"irita nitong sabi..kaya inirapan kuna lang siya..tumayo na ako at tutulongan ko na lang si shanell walang kwentang kausap! Mag sama sila ni sponge bob..total kamukha niya naman yan ehh..tsk!
.
.
.
.
."Cleaaar, tara na poo"nag lalambing nitong pag kasabi at yumakap sakin..tsk..kaya ganyan yan ay hindi ko lang naman siya pinapansin..kala niya haa
"Ou na! Bitaw!"sabi ko dito..susko..ginamitan pa ako nang pa- puppy eyes tangina!
"Bati tayo ok po?" Babytalk nitong pag kasabi..kaya napangiti naman ako.. tangina kasi ang cute...tumango naman ako..kaya bumitaw na siya sakin at kiniss ako sa noo..ohh diba mas malala tuh kesa ky shanell ehh..
"Ok. Let's goo.."sabi ko..nag lakad na kami palabas at naabutan namin si shanell na nakanguso..ganda naman nito naka dresa kasi siya nang red ky bree naman black..ako naka maong short at croptop na pinatungan ko nang jersey jaket.
Andito na kami sa parking lote ng bar at sabay sabay na kaming nag lakad papunta sa intrance..marami namang napapatingin samin..Bakit ba..ehh ang ganda ganda namin ehh..
Pag kapasok palang namin ay may nakikita na kaming nag mamake out sa paligid...jusko naman..how poor wala man lang magandang place? Hahahaha kidding aside.
"Tara doon tayo.."sabi ni shanell sabay hila samin..nubayan di nag iingat alam niya namang naka hills siya ehh tsk! Pag tuh na tapilok edi natapilok siya...hahahahaha
YOU ARE READING
My one night stand (intersex)
RomanceCrystall Lopez is a bueatiful women kaya maring humahanga at nag nanais na man ligaw sa kanya subalit ay hindi siya nakikipag relasyon sa lalaki dahil sa paniniwala niya ay pare-pareho lang daw itong manluluko at mga lason. Kuntento na siya kung anu...