Chapter 35 :)
Kiver Dell pov:
"God! Dell..cheak cheak naman pag may time tsk!"para pa itong naiirita sa the way siyang mag salita bwahahahaha wow ha..kasalanan ko pa? Or baka bitin lang talaga siya.
"What if you wait me too wake up right?"sarkastiko kung sabi..napairap naman ito..at napangiti nalang ako dahil parang bumalik kami sa dati naming friendship..
"Why are you smiling like an edoit?"nakataas kilay nitong sabi..ganto too pag nabibitin ehh..lumapit naman ako sa kanya at niyakap siya..
"Thank you bestie, thank you.."Diko namalayan na tumulo na pala ang luha ko...Well masaya lang naman ako ehh masayang masaya..at thankful ako na naiintindihan niya ako palagi kala ko kasi ay mahihirapan akong kausapin siya dahil nag iba na noon ang ugali niya ehh..hystttt!
"Heyy, don't cry ok...you know me naman diba if saan ka masaya..susuportahan kita were bestie right..ako ang labasan mo ng problema at thank you na nag stay ka sakin kahit nakukulitan kana talaga thank you bestie..pipiliin ko ang maging masaya ka at susuportahan kita kasi importante parin talaga ang pagiging mag kaibigan natin..at ayuko yun masira...ou nasaktan ako ng una..pero naka move on narin naman ako sa tulong rin ni marco.."mabahang sabi nito habang hinahagod nito yung likod ko..hystt ang swerte ko talaga dito...and thanks for marco dahil tinanggap niya ulit yung bestie ko kahit na iniwan lang siya nito...
"Thank you so much...but i never seen that video..and wala namang nasabi sakin yung parents ko ehh.."sabi ko dito habang nag pupunas ng luha gonon din siya..ay umiyak rin? Hahahaha may drama na palang naganap?
"Din tingnan mo..at hindi ko talaga ipinasabi sayo kila tita na alam kuna ang lahat dahil nag iiwan naman ako ng video..at alam ko ang ng ngyari sayo..kasi dinalaw muna kita bago ako umalis..hindi lang alam nila tita yun dahil mga tilog sila.."sabi nito..at parang hindi ito mapakali sa kinauupoan niya..napangisi naman ako dito ng tumingin ito saakin ng parang naiirita na..wow ha..madaling madali? Pero inirapan lang ako ng gaga..Bwahahahaha nahiya pang palayasin ako ehh!
"Aalis na ako..alam kung kanina kapa hinihintay ng kasama mo..sexy time well my bestie bbye..pakasal muna ha bago mag buo.."nakakalukong sabi ko dito..hahahahahaha nahawa na ako ng mga kaibigan ni clear..pati nga rin mga pinsan ko ehh hsyt hahahahaha speaking of clear..kailangan ko pa matawagan ang anak ko...
"Che! Hindi ako kagaya mo nuh.." dahil sa sinabi nito tinaasan ko siya ng kilay kaya nginisihan ako nito..aba luko tuh ahh!
"F-"dinatapos ang sasabihin ko ng mag salita ito..tsk!
"Hep..tayo kana jan at lumayas kana sa pamamahay ko dahil kanina kapa nakakaistorbo..bbye.."sabi nito habang inaalalayan ako palabas ng bahay nila..tsk!
"Yeah right! Bbye.."sabi ko at niyakap muna ako at gumanti naman ito..nag tagal muna ang yakanpan namin ng segundo at bumitaw na kami pareho..
"Bbye"sabi nito kaya tumalikod na ako at derederetsong umalis. Hysttttt salamat solve na ang problema ko...woooooooo!
---------------------------
Ahmm guys ito pala yung
Chapter 35 hindi ko kasi na publish
kaya isisingit ko nalang.Enjoy:)
Pleas vote♡
YOU ARE READING
My one night stand (intersex)
RomanceCrystall Lopez is a bueatiful women kaya maring humahanga at nag nanais na man ligaw sa kanya subalit ay hindi siya nakikipag relasyon sa lalaki dahil sa paniniwala niya ay pare-pareho lang daw itong manluluko at mga lason. Kuntento na siya kung anu...