ONE NIGHT STAND

2.4K 73 1
                                    

Chapter 32 :)

Clear pov:

Andito lang ako sa bahay at mag hahanda dahil sa may kakausapin akong claint..gusto kasi ni bree at shanell na mag tayo pa kami ng isang brunch ng coffee sa Quizon City at may nahanap na rin akong lupa at ngayon nga kakausapin ko ito..ok kasi yung pwesto ng lupa niya..dati bahay nila doon ang nakatayo pero pina sira niya at buti nalang nakita ko yun sa online..kaya grenab kuna kasi nasa high way naman yung pwesto..kita ng mga tao kaya goods ang pwesto na yun para patayuan..

Wala na pala dito sa bahay yung mga anak ko..isinabay nalang sila ni bree dahil andito naman siya kanina mga alas 5 palang kasi nag crave daw asawa niya..at ayun napag usapan namin ang tungkol sa usapan nila ni shanell at buti nalang nakahanp ako agad ng lupa...pag sweniswerte ka nga naman. Hahahaha

Btw 3weeks na ang lumipas nung nag usap usap kami tungkol sa gusto ng mga asawa nila yung electricfan na nag lalabas ng snow at pure chocolate na yellow..1 week di umuwi yung mga asawa nila sa bahay nila hahahahaha kasi umuwi ito sa mga magulang nila kaya ang dalawang chanak ay puspusan sa panonoyo mabuti nalang ayus na sila ngayon..HAHAHAHAHAHA ayan kasi kala mo naman ang tatapang hahahahahaha

Tapos na ako mag ayus ng sarili ko at paalis na ako..mag kikita kami ni Mr. Tagoygoy sa restaurant kaya mejo nag ayus ako hahaha syempre para deal agad hahahahahaha eme.

Kararating ko lang dito at nag text na sakin si Mr. Tagoygoy na nasaloob na siya kaya dali dali na akung pumasok..Nakita ko naman kaagad siya dahil kumaway ito..Wow..bata pa pala tuh..at ang gwapo pa hahahaha hmmm pero diko siya type hahahahaha sorry siya dahil nauna na si ayyy iwan..masaya na seguro yun..

Habang papalapit ako ky Mr. Tagoygoy ay pinakita kuna ang matamis kung ngiti..ohhh baka mainlove tuh hahahahaha kidding.

Nang makalapit ako sa kanya ay tumayo na ito at nakipag kamay..kaya malugod ko naman itung tinanggap..Nahagip pa ng mata ko ang matagal kunang hindi nakikita na tao sa kabilang table at masayang nag uusap ng fiance niya....para naman akung nawalan ng gana..putangina niya! Sarap niyang batukan sa rebs yawa! Pero dahil importante tong pinonta ko dito ay tinabi ko muna tung nararamdaman ko at parang walang pakialam lang sa nakita ko..

"Good day po Mr. Tagoygoy." Nakangiti ng matamis na sabi ko dito..kita ko naman ang pamumula nito..ayhala! Ok lang ba ito?

"A-ahem! Good day too. Miss lopez.." sabi nito..at umupo na kami..pansin kung may masamang nakatingin sakin pero diko nalang pinag tutuonan ng pansin.

Pag katapos naming umorder ay kumain muna kami ni Mr. Tagoygoy alam kung mangyayari tuh kaya di ako nag breakfast kanina..nag kape lang ako..para magana naman..hahahaha

Pag katapos naming kumain ay pinag usapan na namin yung about sa lupa niya at kung mag kano ang presyo nito..Nong na sittle na namin lahat at nag paalam na kami sa isat' isa..

Natawa pa ako dahil sa sigle daw siya at wala pa siyang balak mag asawa dahil pinapahalagahan niya pa ang nanay niya na nag iisang pamilya niya nalang daw ito at matanda na rin..at sinabi pa nito na kung ako daw ay papayag makipag date sa kanya ay baka gusto niya nalang mag asawa agad..hahahahaha pero diko nalang yun pinansin dahil naiilang na talaga ako sa mga matang parang pinapatay na ako sa tingin..arghhhh! Alam ko naman kung sino yun eh! Anu ba kasing problema niya! Tsk! Sa harap mismo ng asawa or fiance niya siya grabe lang makatingin sa ibang babae tsk! Kung ako yun baka tinanggalan kuna siya ng mata tsk!

Pag di loyal at faithful ang partner..iwan nayan at lumipat sakin hahahahahahaEmesss

Pag kapasok na pag kapasok ko palang sa kotche ay doon na ako napa buntong hininga..tangina! Parang di ako huminga sa loob ahhh yawa!

Pinaandar kuna ang sasakyan ko pauwi samin at diko na malayan ay tumutulo na pala ang luha ko...fuck! Anu ba tuh! Bat msakit? Bakit ba kasi ang hirap na i let go siya..bakit? Sinasampal na mismo ako ng reyaledad pero bakit ganto parin? Ang sakit naman mahalin ng tao na yun puta siya!

Sa limang buwan na diko siya nakita mag kasama pala sila ng fiance niya...seguro nga asawa niya na yun ehhh pero ang unfair ha..diman lang ako inimbita sa kasal hahahahaa hystt nababaliw na ako tangina..

Diko na malayan na andito na pala ako sa bahay..pero bago ako lumabas ay inayos ko muna ang sarili ko..hsytt! Nakakapagod ngayong araw..parang gusto ko nalang matulog mag hapon..

Pag kapasok na pag kapasok ko sa bahay ay sumalobong sakin ang dalawa kung kaibigan..nginitian kuna man sila ng pilit at umupo sa couch..arghhhh I'm felling lazy right now i swear.

"Hey are you ok?" Napamulat ako ng mata ng mapansin ko sa boses ni shanell ang pag aalala..

"Ou naman."sabi ko at ngumiti dito..pero dahil nga kilala na namin ang bawat isa ay umiling lang sila..na pinapahiwatig na hindi sila kombensido kaya napa buntong hininga nalang ako...arghhh!

"Oyy bat ka umiiyak?" Sabi ni bree..goshhhh bat ba ako ganto? Umiling naman ako bilang sagot at pinunasan ko ang luha ko..

"Ok lang ako..pagud lang seguro..bukas nalang natin pag usapan about doon sa cliant na nakausap ko..gusto ko muna mag pahinga.."sabi ko at dina hinintay ang sasabihin nila at tumalikod na at nag lakad paakyat...hysttttt! Bukas kuna lang seguro sasabihin..haaaay!

-----------------------
Pleas vote♡

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now