ONE NIGHT STAND

3.5K 89 0
                                    

Chapter 12 :)

Crystall pov:

"Clear...mag kasundo na ba kayo nila prof?"tanong sakin ni shanell..

"Iwan, diko alam bakit?" Sabi ko..

"Ehh ang close close niyo kasi ehh chaka sinu nag persmove?"sabi ulit nito....

"Ahh si miss crizelda nag permsmove at ayun nag ka vibes na kami..nice naman sila...kaso di talaga mawawala ang kalamigan nila.."sagot ko naman dito..totoo yun..pinag kaisahan namin kanina tung dalawa pero di nalang kami pinansin kunyari binge sila..hahaha will wala na kasi silang mga irerebat kaya iniirap irapan at nag bibinge bingihan nalang sila. Tsk! Talo!

"First time  namin sila makita na nakangiti clear.."sabi naman ni bree kaya napatingin naman ako sa kanya..

"Talaha? Ang nice naman kung ganun.."masayang sabi ko...to behonest mga peps..ang gaan nang loob ko sa kanila..hindi nga ako masya natukot at comportable ako sa presences nila..panu kaya kung yung isang elsa ang- ay iwan ayuko na mag isip!

"Muzta na pala kayo..diba yin ang mga gusto niyo? Wala bang pag iimprove 4months na kaya.."tanong ko naman sa kanila..sabay naman si lang napangiti kaya nag taka ako..kingina!

"Acutally clear..nililigawan na namin sila at sana lang sagutin na nila kami.."sabi naman ni bree..at kita ko ang saya sa mga mata niya habang sinasabi yun..at parang kinikilig naman si shanell sa mukha niya ngayo at namumula pa..gago cupido masama tung dalawang to mainlove...nag susuwisayd hahaha kidding!

"Wow..mas galingan niyo pang manligaw para shot agad.."sabi ko naman sa kanila habang natatawa..

"Aba syempre naman..kahit sila yung top kami-"di natapos ang sasabihin ni bree nang tabunan nito ang bibig niya ni shanell kaya nag taka naman ako? Teka top sila? Tas? Tas? Ohmygad? Don't tell me..sila ang sinasabi nila na fininger sila?  Gago tangina hahahaha ang dogyot sa fininger hahahahaha

Nanlalaki ang mata at naka tabun pa ang palad ko sa baba ko at nakaturo nakaharap sa kanila...goshhhh! Di kasi naman tuh napag usapan kasi ako ang umiiwas..pero ngayon dahil okey na ako..pag usapan natin..Kita naman sa mukha nila ang pamumula kahit nakayuko sila pareho dahil pati leeg at tinga nito namumula din...tangina mukang na realize na ni bree ang sinasabi niya kanina dahil nahihiya na ito..

"Ahhh- ehhh clear..tara tulog n-na ta-tayo.."nag kanda utal-utal na sabi ni shanell hahahahaha nahihiya ba siya? Tangina wala naman silang ganun..hahahaha

"Ayy hindi maya na..busog pa ako..so anu nga? Sila bayong sinasabi niyong naka anu sa inyo?"Nakangiting nakakaloko ako habang nag tatanong sa kanila..napakagat naman sila sa labi nila at napayuko hahahaha tangina shy shy yarn..

"Ahhh ehh..ou clear..pero plss wag mung sabihin na sinabi namin sayo kasi hmmm nag pretend kami na..di namin nakilala kung sinu ang naka galaw samin at alam kung alam nila yun dahil una silang umalis at ahmmm hindi namin yun napapag usapan.."mahabang sabi ni shanell teka? Bakit naman ayaw nila pag usapan yung ganon..Gage kung ako yun pag uusapan talaga namin kahit ONE NIGHT STAND lang yun...tsk!

"Bakit at bakit pareho kayo nang setwasyon ni bree?"Nag tatakang tanong ko..

"I don't no..pero after 1 week non..pinayagan nila kami mangligaw sa kanila.."masayang sabi ni bree...hystt dapat kuna ba silang tawaging tanga? Ou sila lang ang tanga dahil Mas malala ang katangahan ko sa kanila..pero hindi sa nag sisisi ako sa nangyari ha...will seguro na shock at nanghinayang rin ako dahil sayang ehh ang bata ko pa..pero ok nayun para pag laki nang anak ko ay parang magkapatid lang kami..hehehe

"Ok..sana lang talaga maganda ang kinalabasan niyan..at sana lang tuloy tuloy na yang kasiyahan niyo.."Nakangiting sabi ko sa kanila at tinapik tapik ang balikat nila..sabay naman silang ngumiti at tumango..

"Ou naman clear..syempre yung mga ice na yun ehh mag luluko pa ba kami?"mayabang na sabi ni bree..kaya natawa naman ako..hysttt tung kupal nato..

"Amm clear...wala ka talagang matandaan..Hmmm anu..sa-"di kuna siya pinatapos at ako na ang nag tapos sa tanong niya..

"Ou..shanell pero tangina lang talaga mata na nga lang ang naging klaro sa paningin ko..naging dalawang kulay pa..sinong tao ang may ganun?"makumanay na pag kasabi ko sa kanila..

"Diba anu..kapag Hmm kinakain kana nang libog mo sa katawan nag iiba yung kulay nang mga mata..diba may ganun?"sabi ni shanell...agree ako jan pero diko alam talaga ehh..

"Agree..but panu mo mahahanap ang tao? Kailangan ba munang akitin ko isa-isa ang mga lalaki?"bobong tanung ko..hahaha tangina..yuck! Ayuko nga!

"Ahh clear wag na..anu kaba! Tara na tulog nalang tayo.."mabilis na sagot ni bree..hahahaha alam kung ayaw nila yun mangyari..at ako naman diko naman talaga yun gagawin tsk! Swerte naman ng apog ng mga lason na yun tsk!
Ok na yung isang pangyayari na yun..at ayuko na maulit pa..masaya na ako dahil may kapalit naman ito na angel..

"Buti pa nga..dahil inaantuk na rin ako.."sabi ko sa kanila..natawa naman sila at tumango..inalalayan naman nila ako pataas..will mabigat narin tyan ko..kambal sila at diko pa alam ang gender kasi sinabi nang mga kaibigan ko sa doctor na wag nang sabihin ang gender kasi surppries daw..ohh diba desesyon sila tsk!

"Good night clear..rest will ok..hmm" sabi ni bree..at hinalikan ako nito sa noo..ganun din ginawa ni shanell..hystt ang swerte ko talaga sa kanila...Marami ang nag bago sa kanila..hindi na sila yung palaging nag babangayan..at hindi na sila yung takbo nang takbo sa loob nang apartment..pero minsan nag sisigawan sila..pero pag nasa kwarto lang ako..yes rinig ko kasi nga dina man soundproof tung buong apartment..

"Goodnight din sa inyo..matulog kayo nangmahimbing ha baka mamaya magising ako dahil sa craving..hehe"sabi ko at hinalikan sila sa pisnge..napailing naman sila habang naka ngiti..nasanay na seguro hahahahahaha


--------------------------------
Pleas vote❤

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now