Chapter 24 :)
Kiver Dell pov:
Two months kunang kinukulit si clear A.K.A Diamond hahaha cringe ba NN ko sa kanya? will..Crystall Clear kasi name niya..kaya NN ko sa kanya ay Diamond hahaha
Sa mga araw na kinukulit ko siya ay masaya ako..Iwan nagiging iba ako pag siya na kaharap ko..lahat ng nararamdaman ko kung malapit o nakikita ko siya nag iiba bigla mood ko..hystt
Ok, i admit na i love her.. I know i have a mistake in the past but babawe ako..babawe ako sa kanila ng mag ina ko..Ou, mag ina ko..dahil nung napunta yung dalawang minions sabahay ay pina DNA na namin agad sila..Kasama ko doon ang parents ko dahil kahit sila ay nag duda..Naguluhan sila dahil panu daw ako nag ka-anak kaya ayun na kwento ko sa kanila ang nangyari...Kaya ng dumalaw kami sa kanila nung birthday ng kambal ay grabe nalang kung maka yakap ang mga magulang ko..
"Hey, hon."Nabalik ako sa sariling isip ng may yumakap sa likod ko..kahit diko na ito lingunin ay alam ko kung sino to..
Isa pa tong problema ang relasyon namin ni Sandra..Diko alam kung panu ko e'explain sa kanya ang nangyayari ngayon..Alam ko namang maiintindihan niya ako pag nag paliwanag ako sa kanya dahil kilala kuna tung si Sandra..She's kind person if we i have a problem sakanya ko sinasabi dahil nag titiwala ako sa kanya at naiintindihan niyo yung mga ngyayari..Kaya pag may pag kakataon na masabi ko sa kanya sana maintindihan niya rin yung setwasyon, sana.. Ayuko man siyang masaktan pero diko naman yun mapipigilan kaya pag kailangan niya ako makikinig ako dahil ayuko rin naman mawala siya sakin dahil naging importante na siya sa buhay ko at naging maging matalik na kaibigan kami kaya ayuko masira yun..hsytt!
"Hey hon, are you ok?" Napatingin naman ako sa kanya at kita ko sa mata nito ang pag aalala..kaya napangiti ako ng tipid dito..
"Ya, I'm okey.."malumanay na sabi ko dito..pero tinitigan muna ako nito kung nag sasabi ba ako ng totoo kaya napailing nalang ako habang nakangiti ng tipid.."What are you doin' here? Wala kana bang trabaho hmm?"naka ngiti kung tanong sa kanya..kaya napangiti naman ito at hinalikan ako sa labi...Nabigla pa ako sa ginawa niya kaya napa atras ako! 'Fuck! ' Nag tataka naman ako nitong tiningnan kaya napailing ako..
"Oh, sorry nabigla lang ako.."sabi ko kaya mas nag taka naman ito.
"Nabigla? But palagi ko naman ginagawa yan ahh"nag tataka nitong sabi..goddd dipa ako ready na sabihin sa kanya.
"Ohhh, ok..So let's eat na?"sabi ko nalang...Baka kasi magalit at sigawan nanaman ako eh..yes nag iiba ang ugali niya sa dalawang buwan na halos wala na akung time sa kanya para samahan siya ay naging ganyan siya..kaya nga humahanap ako ng pag kakataon para masabi ko sa kanya ang gusto kung sabihin yung hindi kami nag sisigawan.. Haaaaay!
"Ok"sabi nalang nito at nauna ng lumabas..Napa buntong hininga naman ako dahil don. Ang hirap naman nito! Alam kung may karapatan siya magalit dahil nga FIANCE ko siya sa mata ng mga magulang namin at nakausap ko narin ang parents ko tungkol dito!Kaya ang gusto nila ay mag paliwanag ako ky Sandra at di na daw sila mangingialam..hystt grabe ng iniwan ako sa eri ehh sila naman ang dahilan nito tsk! Pero di pa naman ako nag agree don dahil alam niya namang wala akong feelings sa kanya ehh...at naiintindihan niya yon kaya sana lang talaga di ito maging malaking gulo..lalo na parang nag iiba na ang ugali ni Sandra.hysttt!
Tumayo na ako at nag lakad na palabas ng office ko..Derideritso lang akung nag lalakad haggang sa makarating ako sa parkinglote..at doon ko nakita si sandra na parang ang lalim ng iniisip dahil naka kunot noo pa ito. Napa buntong hininga naman ako at lumapit sa kanya..
"Let's go?"malumanay na sabi ko..para naman itong nagulat pero bigla ding sumeryuso..at pumasok na sa kotche...Napailing nalang ako dahil don.
"Where do you want too eat hmm?"tanong ko habang bag mamaneho..
"Restaurant."maikling sabi nito..kaya napa buntong hininga nanaman ako..godd! Makakailing buntong hininga ba ako ngayon?
May nakita akong restaurant na di kalayuan dito sa company ko kaya don nalang kami..Pinark kuna ang kotche ko at tiningnan yung kasama ko..Binuksan na nito ang pinto ng kotche at naunang lumabas...goddd! Nakakastresss yung ganto..di ako sanay!
Wft!
Bago paman ako mawalan ng gana kumain ay sumunod na ako..Pag kapasok ko palang sa restaurant ay mukha agad ni Diamond/Clear ang nakita ko at may kasama itong lalaki na nakatalikod at masayang nag uusap kaya bigla naman akung napa kunot noo..pero bago yun ay hinanap ko muna si Sandra at ayun nasa likod lang ng table nila Daimond..Kita ko namang nakatingin sa kin si Sandra kaya ngumiti ako sa kanya..at nag lakad papalapit sa kanya..kita ko naman ang pag irap ni diamond ng lumagpas na ako sa kanila..tsk! Ngiti ngiti ka sa unggoy na yan tas sakin di man lang ngumingiti psh! Maparusahan nga mamaya!
"Here's your order miss"sabi ng waiter..kaya napatingin ako sa kanya at naka tingin din ito saakin..hystt iba talaga basta poganda hahahahaha narinig ko lang yan ky bree yung kaibigan ni diamond...Pag katapos nito maiserve ang order namin dahil omorder na pala si sandra ay kumain na kami ng tahimik lang..
Nakakawalang gana!
---------------------------------
Pleas vote.
YOU ARE READING
My one night stand (intersex)
RomantikCrystall Lopez is a bueatiful women kaya maring humahanga at nag nanais na man ligaw sa kanya subalit ay hindi siya nakikipag relasyon sa lalaki dahil sa paniniwala niya ay pare-pareho lang daw itong manluluko at mga lason. Kuntento na siya kung anu...