Chapter 15 :)
Crystall pov:
10 years later
Andito ako sa labas at nag didilig nang mini graden ko..habang yung dalawa naman ay nilalaro yung babies ko..Actually sabado ngayon kaya bonding nilang mag t'tita ngayon..10 am na at ngayon lang ako nakapag dilig dahil tinanghali na ako ng gising..btw my twins is already 9 years olds..at di sila mag kamuka..na pinag taka ko..pero sabi nga ni tita ay normal naman daw yun..hystt mommy nila walang alam..Ako lang too kingina!
Si Ketchim clee kamukha ko..Siya yung nauna ng manganak ako..jolly at masayahing bata si ketchim habang yung isa naman na si Dreez kate ay malamig pa sa relasyon niyo..Iwan ko san siya nagmana at ganon yun..Pero ang nakakatuwa ay sweet siya..ou sweet pag kami kami lang pero pag may ibang tao..umaandar pag ka elsa niya..at guess what..close sila ng dalawang elsa..kaya ata nanging ganun hystt..Hindi ko siya kamukha..iwan siguro yung naka ano..hyst iwan!
Nabalalik lang ako sa lupang kinatatayuan ko nang may malamig na tumawag sa pangalan ko..grabe makatindig balahibo ha..Sila miss elsa's pala..yes miss elsa's kasi dalawa sila..kaya may "s" kasi more than one..ohh diba matalino rin ako di niyo lang tanggap! Psh!
"Clear"tawag sakin ni zel..yes siya tumawag sakin parang others kung makitungo ang lamig parin..Parang di kaibigan..Pero sanay na ako..kaya shadap kayo!
"Ohh..heyy kayo pala..sorry diko kayo na pansin."Nahihiyang sabi ko..Matagl na kaming mag kakaibigan pero grabe di ata nababawasan ang hiya ko sa kanila..kahit walang hiya naman ako..pambihira!
"You do, coz you're mind is flutting.." sabi naman ni freen..kaya napa irap ako! Ou...iniirapan ko sila bakit ba? Ehh matapang ako ehh hahahah dijokelang.
"Thin my false..pasok kayo buntis ako.." pabirong sabi ko sa kanila..nanlaki ang mata nila at halata sa mukha nila ang gulat kaya natawa ako nang malakas..
"Pasok na nga kayo! Ang eepic nang mukha niyo!"natatawang sabi ko sa kanila..Sabay naman silang napairap at pumasok narin..Sumunod nalang ako dahil nag dere-deretso na sila..like 'hello..andito yung may ari..' napaka talaga tung dalawang tuh..hmp!
Nakasunod lang ako sa dalawa at nagtaka ako nang huminto ito sa harap nang pinto..kaya tinignan ko sila ng nag tataka! Umiling naman yung ulo ni zel..na parang sinasabi na ako ang mag bukas sa pinto..kaya diko naiwasang mapairap bwakinangshit nilang dalawa promise!
Binuksan kuna man agad yung pinto at nakita ko yung dalawang anak ko na..sumasayaw nang tiktok! Yes tiktokeriest mga anak ko..yan ang bonding nila pero iwan ko jan sa isa di man lang ngumingiti sa camera! Tsk! Nang natapos nila ang sayaw nila ay lumingon na ito saamin at ganun nalang ang ngiti nila nang tumingin sila sa banda namin..tumakbo naman ito palapit samin kaya lumuhod ako at ibinuka ang dalawang braso para hintayin ang yakap nila..pero ang mga minions..nilagpasan ako at doon yumakap sa mga elsa..Kaya tudo nguso akung humarap sa kanila..na pinupogpog na nanghalik nang dalawang elsa ang mga anak ko..napairap naman ako..diko bibigyan mga tuh nang kiss mamaya kala nila ha! Nanay nila ako kaya bahala sila!
"Hey, mom..stop pouting"natatawang sabi ni clee..pambihirang anak ko na tuh oh..diman lang marunong makiramdan na nag tatampo ako sa kanila! Hmp!
"Mom..see this po"sabi naman ni Dreez..napatitig naman ako dito dahil sa lamig nito mag salita! Ou inaamin ko na nung nag buntis ako..seguro mga 6months yun ay palagi akung nanonood nang elsa..pero diko naman alam na maaapektehun nang ganto yung isang anak ko..kaluka! Btw Dreez is intersex pero kami lang ang nakakaalam at yung dalawang elsa rin..
"Mom! Your flutting again!" Pukaw sakin ni Dreez..goshhh late na nga akong bumangon lutang parin ako? Tangina!
"Ayy! Sorry naman anak.. akun na panunuorin ko.."nahihiyang sabi ko..tanginangshit! Inabot naman sakin ni Dreez ang phone niya at pinanood ang tiktok nila..hindi sa ipinag mamayabang ko ang mga anak ko..ehh mga sikat na silang tiktokierest at maraming tao ang gusto maka collab sila pero dahil aa malamig ang isa..kahit gustong maki collab ang mga tiktoker rin ay hindi nalang dahil natatakot sila..kaya ang ending si Clee nalang ang nag aaprouch at silang dalawa ang sumasayaw kasama ang nakikipag collab sa kanila.
"Wow..galing talaga niyong dalawa..pero ngitingiti rin Dee para mainlove sayo ang mga babae haha"nakangiti kung sabi sa anak ko..nakita ko naman itong imirap kaya niyakap ko tuhh..yes babae kasi di naman siya bagay sa lalaki..at kahit babae siya nararapat sa kanya ay babae dahil intersex tung anak ko..kala ko nga dati lalaki at babae pero tumatagal ay nag iiba ang itsura niya at ngayon nga ganap na siyang babae dahil sa daming nag bago sa kanya..at lahat kami na shock doon..except sa dalawang prof!
"Wha'ever mom, even I'm not smilling they are falling me..panu pa kaya pag ngumiti ako edi nag lumpasay na sila..tsk!"parang walalang na sabi nang anak ko..hystt iwan ko nalang talaga..wala na dito yung isa dahil andoon sa kusina tumutulong ata sa pag babake..at kaming apat nalang ang andito sa living room..pansin ko ring nakangiti ang dalawang prof. Habang tintingnan ang crimen iste usapan namin nang anak ko..
"Yabang ha.."sabi ko dito at mahinang itinulak ang balikat niya..narinig kuna man itong humagikhik at ganun din ang mga elsa..kalahi nang anak ko! Pambihirang black blue!
---------------------------
Pleas vote❤
YOU ARE READING
My one night stand (intersex)
RomansaCrystall Lopez is a bueatiful women kaya maring humahanga at nag nanais na man ligaw sa kanya subalit ay hindi siya nakikipag relasyon sa lalaki dahil sa paniniwala niya ay pare-pareho lang daw itong manluluko at mga lason. Kuntento na siya kung anu...