Chapter 4:Crystall pov:
Kararating ko lang sa apartment and mag papahinga muna ako before i prepare para sa dinner kina shanell..susundoin naman nila ako dito kaya di na ako mahahasell sa pag commute. Andon din parents ni bree kaya alam kung marami rami din kami na nandon. Nung ok na ako ay nag ayos na ako it's already 6:50 at 7:30 ako susundoin nila bree..kaya agad na akong gumayak..Mga 30 mints rin bago ako natapos maligo at nag bihis narin ako ng white pulo shirts at itinak-in ko sa black touser na pinarisan ko rin ng white nike shoes..ganto ako mamurma simple lang but hot hahaha..Sakto naman na tapos na ako mag ayos ay ang pag dating nila bree..kaya bumaba na ako at ni'lock kuna yung pinto..Nakita ko naman sila na nakatingin sakin kaya napa irap nalang ako..
"Hot mommy"sabay nilang sabi..oh will ako lang too. Eme hahaha. Napangiti nalang ako at pumasok narin sa kotche na bree..
"So, what happend kanina?"tanong ko sakanila..sabay naman silang napa baling sakin at inirapan ako hahahaha
"The hell crystall clear! Pinag babato lang naman ako ng libro. Kainis ka talaga"Nadidismaya na pag kasabi ni shanell. Hahaha
"Fuck'u bitch..sinampal ba naman ako tangina..ang astig ng love languege ng dragon na yun yawa."Mangiyak ngiyak na pag kasabi ni bree. Hahahaha malala pala yung kanya.
"HAHAHAHAHAHA" Sabay naming tawa ni shanell, inirapan naman kami ni bree sabay nguso. Hahaha
"By the way gays..sino pala yung kasama niyo kanina? Yung akala ko prof?" Tanong ko sa kanila..sabay naman silang napa ngisi! Tangina.
"She's our President in whole school and her name is KIVER DELL LASPEÑAZ She's the one and only haire in the Laspeñaz family coz she's the eldest. Actually dalawa silang anak but the other one is 12 yrsold and si KD naman is 20 palang...and soon siya rin mag mamana ng school na yan coz her mother is the owner of that school. And yung dalawang professor na yun is her cousine..kaya parepareho sila malalamig hahahaha."Mahabang paliwanag ni shanell. Kaya pala ganon sila seguro pinsan nila si elsa.. Satingin niyo mga peps..pinsan sila or nawawalang kapatid si elsa? Hahahaha
"Ohh..and too tell you this clear she's unique..i don't no why basta yun lang ang sabi sabi.." Napatango naman ako sa mga impormasyong natuklasan ko sa kanila..grabe ang yaman naman non..20 yrsold gage ang daming nakaabang namamanahin..sana all lahat take all..Eme hahaha. Pero bakit naman siya unique? Ayyy iwan di naman ako interesado sa kanya eh..
'Bat ka nag tanong sa kanila kung dika interesado?' Sabat ng mahadera kung utak.
'Manahimik ka ha! Di kita inaanu jan! Che!'
'Heh! Epal' sabat pa niya..napa irap nalang ako..grave nag sisimula nanamang bwisitin ako ng sarili kong utak. YAWA.
"Ok, were here..naaa"malakas na pag kasabi ni bree..napa irap naman kami ni shanell. Kala mo naman mga binge yung kausap eh..PISTE.
"Can you low down your voice, were not deaf! Goshhh sakit mo sa ears..berekat."naiirita na pag kasabi ni shanell will totoo naman na were not deaf. Sadyang may sayad lang ang babae na too..Pero anu daw? Berekat hahahahaha...
"Hahaha putangina ang laswa ha..berekat hahahahahahahahahha"diko na napigilan kaya natawa na ako..sumabay narin sakin si shanell kaya tudo na simangot si bree hahahaha.
"Anu ba! Di kayo titigil? Kasalanan niyo naman kasi yun kasi pareho na kayong nakalutang! Hmp..and ikaw babae ka san mo naman nakuha yang berekat na nn na yan..ang yaman yaman mo ang baboy mo mag salit..ehh ikaw shanelig ka heh! Iwan ko sainyo..hmp!"mahabang sermon ni berekat hahahahahaha pekon..nauna na itong pumasok saamin kaya sumonod na kami ni shanell habang natatawa hahahaha pero anu daw? Shanelig? Hahahahahha parang sinulid hahahahahaha ay iwan..ang babaw nag kaligayahan ko..
"There you are..good evening iha..how are you?"bungad sakin ni tita Sky na mommy ni shanell.
"Good evening too tita, I'm ok naman po chaka kasama ko yung dalawang chanak..hehe"sabi ko ky tita napangiti naman ito at napatingin kay shanell pero inirapan lang ako nito at tumabi ky bree na nakasimangot na katabi rin parents niya at nag katinginan naman silang dalawa at nag irapan mga baliw ang yawa..natawa nalang tuloy mga magulang nila dahil sa kabaliwan ng dalawang too....hyst sarap talaga basta buo yung pamilya..
--------------------
Pleas. Vote if you enjoy the chapter 4. Labyooooos people mwaps.
YOU ARE READING
My one night stand (intersex)
RomanceCrystall Lopez is a bueatiful women kaya maring humahanga at nag nanais na man ligaw sa kanya subalit ay hindi siya nakikipag relasyon sa lalaki dahil sa paniniwala niya ay pare-pareho lang daw itong manluluko at mga lason. Kuntento na siya kung anu...