ONE NIGHT STAND

2.6K 82 0
                                    

Chapter 24 :)

Crystall pov:

Pag kapasok na pag kapasok ko ay nagulat ako nang makita ko si elsa na yakap ang mga anak ko. Grabe mag kamukha talaga sila nang anak ko..hsyttt! Napatingin naman ako sa mga kasama nito at andoon rin yung nabangga nang anak ko..at seguro magulang nila ang mga ito.. Di naman katandaan at angat na angat parin ang mga ganda at gwapo nito...

"Mommy..come here"tawag sakin ni clee..goshh nakakahiya iwan ko kung bakit..naiilang naman ako sa mga tinginan nila sakin..kailangan talaga nakatingin silang lahat sakin..goshhh

"Ahh,  hi po good evening..thank you for coming.."nakangiting sabi ko sa kanila..pero diko tinapunan nang tingin si elsa tsk! Ayukong mainis tangina..alam kung nakatingin lang siya sakin dahil ramdam ko yun..godddd!

"No need to be formal iha..I'm Danver Laspeñaz and this is my wife karren..and that two ladys is our duaghter Kiver Dell and Vrianna.."pakilala ni sir Danver. Npangiti naman ako ang tipid at tumango..

"Nice too meet you..sir and ma'am..and nice too see you again Vrianna."sabi ko..diko na pinansin yung isa..bakit ba? Ehh kilala ko naman yang bwakinangshit na elsa na yan tsk!

"And you tho bwa- miss."pahabol ko pa. tangina! Muntik kunang matawag na bwakinangshit tsk! pero naka tungo lang ako habang sinabi ko yun tsk! Anu siya gold? Pag katapos niya ako nakawan ng halik ng dalawang beses..ehh mag aassume siya na papansinin ko siya? Hindi na oy! Tsk!

"Ohh you meet Vrianna already?"tanong sakin ni ma'am karren..tumango naman ako..

"Ahh yes po..nabunggo kasi siya ng anak ko doon sa mall.."nakangiting sabi ko..

Pansin kung walang imik lang ang mga kaibigan ko..at nakatingin lang sila sakin..si elsa naman ay nilalaro yung dalawa at panaka panakang tinitingnan siya ng mommy niya at daddy niya..si Vrianna naman ay minsan nakikisali at kinukulit nito si Clee na maluko rin..hyst tung batang tuh..kanina niya pa kasi hinahalikan si Vrianna..

"Ahh we have to go na iha..gusto sana namin mag stay kaso may flight pa kami mamaya for buseness at nice to see again..btw happy birthday again sainyo mga bulilit.."sabi ni sir Danver..napatawa naman kami dahil ngumuso ang dalawa dahil sa sinabi nito..

"Were not bulilit Mr."malamig na sabi ni Dee..godd tung anak kung tuh..

"Ohh my bad my little tiger..see you soon again"sabi pa ni sir Danver at hinalikan ang dalawa sa noo..at yinakap naman sila ni ma'am karren at nagulat pa ako ng pati ako yakapin..o-okey? Si Vrianna naman ay pinudpod ng halik ang dalawa..nairita pa si Dee..dahil ayaw niya talaga ang ganya..pero yung isa naman ay hingi pa ng hingi ng halik..pambehirang batang tuh! Si elsa naman ay yinakap sila ng sabay at may binulong pa ito para mapatawa ang dalawa..Okey..close agad sila?

Sumabay naman na ako palabas sa kanila at ihahatid ko lang sila sa labasan..pero binilin ko muna ang mga chanak na patulugin na sila clee at dee dahil may pasok pa bukas..alas 11 na kasi nang gabi ehh..hirap pana man gisingin ang mga yun..

"So una na kami iha ha..bye"sabi ni ma'am karren..at pinaandar na ang kotche na sinakyan niya..napatalon naman ako sa gulat dahil sa babaeng andito lang sa likod ko..

"Clear"

"Bakit kapa andito? Iniwan kana ohh!"sabi ko ng may halong pag kairita..ngumite naman ito saakin kaya napa kunot noo ako..may sayad na ata ang babaeng tuh..

"I have my own car..and beside..i want to talk to you.."sabi nito..edi siya na may kotche! Tsk!

"Wala akung pakialam kung may sasakyan ka, and wala tayong dapat pag usapan kaya umalis kana bago pa ako mag wala dito! Alis!"madiin na sabi ko dito habang nakaturo sa kanya..napalunok naman ito!

"O-okey..i leave..but can we talk for a while?"sabi pa nito habang nauutal..ganyan matakot kang kumag ka!

"Ayuko! Alis!"sabi ko at kinumpas ko pa talaga yung kamay ko na nag papahiwatig na tinataboy ko siya..

"Ok but"sabi nito at nagulat naman ako nang hilain ako nito palapit sa kanya at hinalikan..nanlalaki ang mga mata ko habang nakatingin lang sa mukha niya at nakapikit pa ito..tangina..injoy yarn..Itutulak kuna sana ito ng siya na mismo ang lumayo..

"That's your puneshment for not giving me attintion mylove and bye for now and wet dream baby..i like the kiss"sabi nito..nanindig naman ang balahibo ko dahil sa binulong nito ang huling salita na sabi niya...

Nag balik ako sa ulirat ng makarinig ako ng 'beep' putangina! Nakakarami na talaga ang elsa na yun..argh kailangan kung gumanti..humanda ka talaga sakin..at anu daw puneshment ko yun dahil diko siya pinansin? Gago ba siya..syempre ok lang malambot naman lab- i mean..putangina! Sasakalin ko talaga yun..

Napailing naman ako dahil sa naisip ko..tangina! Humanda ka talagang bwakinangshit ka! Arghhhhhhhhhhh

------------------------
Pleas vote❤

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now