Chapter 31 :)
Clear pov:
Kararating ko lang dito sa bahay ay sumalubong agad sakin yung mga anak ko..Kaya napangiti ako ng matamis sa kanila.
"Hello mom, welcome home.."nakakalukong salubong sakin ni clee, hystt tung batang to diko mapag kakailang saakin talaga nag mana tuh..
"Don't mind her mom, btw good evening po"sabi naman ni dee..kaya napanguso narin yung isa..natawa naman ako dahil sa mga kulitan nila..hysttt! Malaki ang ipinag bago ni dee..Di na siya malamig makitungo or malumanay mag salita samin..ou samin lang pero sa iba hah! Asa ka! Hahahaha may pinag manahan eh..Arghhhh yung bwakinangshit na yon!
"Good evening tho babies.."Natatawang sabi ko at sabay silang ni yakap..
"Mom, let's eat na po.."sabi ni dee..kaya tumango naman ako..at dumeretso muna sa couch at nilagay doon ang bag ko..
Nag lakad na kami papuntang kitchen at nag tataka kung tinignan ang mga anak ko dahil andito yung dalawang chanak..pero nag kibit balikat naman sila ng sabay kaya napatingin ako sa dalawang chanak na parang pasan pasan ang lahat ng problema sa mundo..
"Anung ginagawa niyo dito?"tanong ko ng makaupo kami ng mga anak ko sa harap nila..
"Cleeeeeeea... huhuhu"naiiyak na sabi nila..tangina! Ang papangit..narinig ko naman na natawa ang dalawang anak ko kaya napatingin ako sa kanila..nag lalagay na sila ng pag kain sa nga plato nila habang tumatawa..Napatingin ako ulit sa mga chanak na problemado talaga ang mukha kaya tinaasan ko sila ng kilay..Sabay naman silang napabuntong hininga..
"Kasi giant..Si zel..huhu nag lilihi ng-wahhhhh! Nakakabaliw siya tangina! Asan ako mag hahanap ng pure chocolate na color yellow..tanginaaaaa! May paraan naman ako doon ehh pero sabi niya gusto niya yung hinahanap ko hindi yung ginagawa ko lang...waaaaaaaaah! Parang gusto ko nalang maging chocolate na yellow huhuhuhu"mahabang sabi nito at kita mo sa mukha niya na ang laki talaga ng problema niya hahahahahahahaha Btw yung mga nilihi ko dati ay ginagawa lang nila..pero healthy naman yun..walang halong chemmical hahaha. Napatingin din ako ky shanell kaya napa buntong hininga naman ito..
"Anu..si..waaaaaaah! Clear, gusto ko nalang maging hangin tangina! Waaaaaaah! Kasi gusto niya makakita ng electricfan na nag lalabas ng snow..tanginaaaaa! Waaaaaaaah! Ayuko na..."Mangiyak ngiyak na sabi ni shanell...Nagulat naman ako dahil sa sinabi niya...pati si bree na nag mumukmuk ay napatingin sa kanya..at nag katingin kaming apat ng mga anak ko sabay humagalpak ng tawa...HAHAHAHAHAHAHAHA tangina! Electricfan na nag lalabas ng snow hahahahahahahahaha Nice ka freenzy...Nice.
"Putangina HAHAHAHAHAHA malala pala si tukwa! Grabe electricfan na nag lalabas ng snow hahahahahhahahaha a-ang sakit na- ng tyan ko..tangina mo shanelig hahahahahaha"mamatay matay sa kakatawa na pag kakasabi ni bree..nag punas naman ako ng luha dahil naluluha na ako kakatawa...ganon din ang mga anak ko..
"Che! Pati nga sayo ehh! Malala na yung utak ni Ice wawer...Ehh wala namang pure chocolate na yellow...like dati ba siyang siraulo? Sinabi pang pure chocolate kung yellow din naman.."naiinis na sabi ni shanell...pero ang gaga na bree hindi man lang naapektuhan...tumawa lang ito ng tumawa hanggang sa namatay na siya..hahahahaha eme!
"HAHAHAHAHA tama ka! Hahahahahah kulang ang mga yon sa Immunize hahahahahaha"natatawang pag sang ayun ni bree ky shanell..putanginang babaeng tuh..di man lang kinampihan ang asawa..pero dahil sa sinabi niya ay mas lalong lumakas ang tawanan namin...HAHAHAHAHAHA mga gago talaga ang nga tuh!
YOU ARE READING
My one night stand (intersex)
RomanceCrystall Lopez is a bueatiful women kaya maring humahanga at nag nanais na man ligaw sa kanya subalit ay hindi siya nakikipag relasyon sa lalaki dahil sa paniniwala niya ay pare-pareho lang daw itong manluluko at mga lason. Kuntento na siya kung anu...