ONE NIGHT STAND

4.7K 110 1
                                    

Chapter 7:

Crystall pov:


Andito pa ako sa office at nag aayos nang mga gamit..10pm na nang gabi kaya ibang mga kasamahan ko naman ang mag shi-shift...Nag text na rin sakin si shanell na nasa labas na siya...kaya naman nag hahanda na akung umuwi...

Kalalabas ko lang ay may nahagip akung mukha na kanina lang ay nag pakulo nang dugo ko...bwakinginangshit na elsa na yan tsk! Nang titingin siya sa darection ko nag baling ako nang tingin at nakita ko namang ang mukha ni shanell na nakangising naka tingin sakin...problema nitong chanak na tuh?

"Nakita ko yun"mapang asar nitong sabi sakin..sabay sundot sundot sa tagiliran ko..kaya napapa sigaw naman at napapaigtad ako...tangina ang lakas nang kiliti ko jan..jusko tung babaeng to...pinag titinginan na kami nang tao..pero itung hayopp na tuh ang lakas pa nang tawa kaya nauna na akung pumasok sa kotche niya...depungal!

"Nakita ko yun.."sabi nito sakin kaya napa irap naman ako...unli-unli? Tangina!

"Jusko naman nell, malamang nakita mo..dahil may mata kang hayop ka..at anu? Paunli-unli tayo dito? Ha?"sarkastiko kung sabi...nakakabanas..isa payong elsa na yun eh..pag ako pinag sabihan pa niya nang ganon..di ako mag dadalawang isip na hambalusin siya nang tray...hintayin niyo lang..tangina!

"Oh..oh..oh..bat ang high blood mo ngayon? Ok kalang? At ang harsh ha..Nag sasabi lang naman ehh" sabi nito at naka nguso na..tangina ang pangit! Mukha sing duck..na nakacover and na hold tsk..iwan diko na alam pinag iisip ko..

"Kasi namang bwakinangshit na esla na yon..ang galing ha pinag sabihan ba naman ako na diko man lang siya nginingitian kung iseserve kuna ang inorder niya? Like tanga ba siya ha? Sinung gagong hampaslupa na ngingitian muna nga iirapan ka lang..like what the nanay niyang fuck!? Diba? Diba?"Pasigaw na pag ka sabi ko kay shanell at kita ko naman ang gulat sa mukha nito..at mukang tanga na nakanganga pa..tarantado lang talaga! Iwan sumabog na ako yawa!

"A-ahhh ga-ganun ba? Okey....."sagot nito at nag kanda utal-utal pa...hystt pambihira wala..nawalan na ako nang gana..seguro itutulog kuna lang tuh...

"Ahhh clear...andito na tayo"mahinang sabi ni shanell..goddd na takot ko ata ang isang tuh..hyst..diko nalang pinansin at nag derederetso nalang akong pumasok sa loob. Hystt ang ganda ko tangina!

"Hi ate clear...long time no see"tangang salubong na sabi bree. like wtf? Mag kasama lang kami kanina..pero dahil wala ako sa mood ay linagpasan kulang tuhh..pero bago ako maka akyat sa hagdanan ay narinig ko pa ang usapan nila ni shanell.

"Anyari don? Bat wala sa mood? Inaway mo putacca?"nag tatakang tanong ni bree...

"Hoy yawacca, wag mukong pag bintangan..si elsa daw umaway sa kanya..at iwan ko kung sinong hinayopak na yun?"sagot ni shanell..

"Hala gago..sino si elsa? Hayopp...pumunta ba siya sa Araindel? At nag away sila ni elsa doon?"tangang sabi ni bree..

"Bobo! Nasa coffe shop kulang yan sinundo..at tanga! Walang Ariendel dito sa mundo natin! Tanga! Gutom lang yan..."sabi naman ni shanell...hayy ang bobobo talaga! Buti nalang diko nasabi ang pangalan kay shanell at buti nalang talaga diko alam pangalan nang elsa na yun...tsk!


Nagising ako dahil sa tugtug nang music sa baba..will dinaman soundproof ang kwarto dito...Kaya wala na akung nagawa at bumangon na.. nag inat-inat naman ako at tiningnan ang oras sa ding-ding..ohhh 5:40 na...kaya gumayak na ako...

Tapos na ako sa lahat nang moring retwal i mean rotine ko..kaya bumaba na ako..napa sabay pa ako sa music dahil ang favorite song ko ito...

'Ohh..why don't you smile
My only star..shine on baby
Smile....my only star...smile..
My only star..'

"Oyy ayus kana?"bungad sakin ni bree pag kapasok ko..ngumiti naman ako sa kanila at tumango..

"Ou..at ayuko na pag usapan yun..baka tumaas lang dugo ko.."sagot ko ky bree..at umupo na..

"Pacheek up kana clear..baka ma heat strok ka mahirap na.."may pag aalalang sabi sakin ni bree..tangina!

"Kung sakalin kaya kita bree..gusto mo?"sabi ko dito..pero inirapan lang ako..at ngumuso naman ito..

"Tatanong lang ehh..."nakangusong sabi nito..

"Pwes! Wag kanang mag tanong!"sarkastikong sagot ko..at umirap..goddd nasasanay na ako sa pairap irap na tuhh

"Pooooooorn hehehe"sabi ni shanell at puno ang bunganga nito kaya iba ang kinalabasan...'booooorn' talaga yun..tsk! Ang baboy talaga nito..kaya tahimik kasi busy sa pag kain..hystt

"Hmmm shanell. did i scared you kagabi?"tanong ko..

"Ahh ou..pero ok lang..alam kung sumabog kalang kagabi.."sagot nito at naka yuko pa..ang cute naman nito..

"I'm really sorry ok..hmm  I'm just frustrated and sayo ko na buntong.."panghihingi ko nang paumanhin na pag kakasabi ko sa kanya..

"Ok lang..anu ka ba...kinulit kasi kita ehh"sabi nito..ito ang gusto ko sa kanila di mataas ang pride nila at tanggap nila ang pagkakamali nila..

"Come here.."sabi ko..lumapit naman ito saakin kaya yinakap ko..sumiksik naman ito sa leeg ko kaya mejo nakilite ako..ganyan yan kung nag lalambing..pati pala si bree..

"Ayy sali naman ako jan..bakit may yakapan?"naka ngusong sabi ni bree..kaya natawa kami ni shanell..

"Manahimik ka bree..tara na late na tayo.."sabi ko dito..kaya tudo nguso naman ito...HAHAHAHA

"Sige..ganyan na kayo sakin ha..sige lang si-"di na namin siya pinatapos mag salita at dinambahan na ito nang yakap...

"Putangina kayo..layo! Tangina di ako makahinga! yawa!"sabi naman ni bree..panu ba naman sa leeg niyakap hahahahahaha

"Ayy sorry..kala namin bewang mo..hahahaha"pang aasar ni shanell hahahahaha bewang payon...hahaha

"Tangina!"HAHAHAHA


-------------------------------------

Pleas vote❤

If you injoy this chapter.

Caio...

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now