ONE NIGHT STAND

2.9K 81 1
                                    

Chapter 18 :)

Kiver Dell pov:

Nagising ako dahil sa katok nang pinto..godddd it's sunday now so why they are bodiring may sleep! Gosssh!

"Miss, pinapababa ka nang dad mo..anjan kasi si miss crizelda!"sabi nang maid namin..

"Susunod ako ya." sigaw ko pabalik..narinig ko naman itong paalis kaya minulat kuna ang mata ko..ohh it's still 8 in the morning..godd! Di kasi ako agad nakatulog ka gabi dahil sa mga iniisip ko..Iwan ko rin!

Bago paman muli akung lamunin nang antok ay bumangon na ako..Pumunta na ako sa bathroom at nag hilamos at toothbrush..inayos kuna rin sarili ko at pag katapos ay bumaba na ako..goddd anu ba kasi ang ginagawa nang gagang yun dito?

Pag kababa ko ay nag lakad na ako papunta sa living room..may nakasalubong ako na maid kaya nag patimpla ako nang milk..bakit ba? Mas healthy yun kesa sa kape nuh...Nang makalapit ako sa living room at kita ko na ang magulang ko na parang tulala at nakatingin sa iisang bagay..kita ko naman ang pinsan ko nakatalikod ito at nakaupo sa mahabang couch..Kaya pag kalapit ko ay umupo ako si single supa at doon ko nakita ang dalawang bulilit yung isa nakangiti lang habang yung isa naman ay malamig lang nanakatingin sa mga magulang ko..Are they sister?

Napatingin naman sila sakin at nakipag titigan ako sa kanilang dalawa..yung isa ay napalitan nang kunot na noo habang nag papalipat lipat ang tingin nito saamin..at yung isa naman ay malamig lang itong naka tingin sakin..gosshhh bat nakikita ko ang sarili ko sakanya..Napatingin naman ako sa parents ko at ganon din sila nag papalipat lipat lang ang tingin saamin nang batang malamig na ito..napatingin ako ulit sa batang kanina na nakangiti at nakangiti na ngayon..para siyang si girl in the coffee shop..Ohh sorry but not sorry diko kasi alam pangalan niya..Yung pinsan ko naman ay tutuk na tutuk sa phone niya at parang ang haba ng mini message nito..tsk!

"Hey sissy..you look like her.."sabi nang masayahing bata sa batang malamig goddd anu ba kasi ang pangalan nila..

"Ahh yeah..I'm Ketchim Clee Lopez and this ice beside me is may twin brosis nasi Dreez kim Lopez.."masayang pakilala ni Clee yes clee ang haba nang ketchim..

"Ahh miss ito na po ang milk niyo.."sabi nang maid namin kaya nabaling ang tingin ko sa kanya..

"Thanks ya.."sabi ko..

"Ohh favorite mo yung milk? Si Dee rin favorite niya.."nakangiti nitong sabi kaya napatingin ako sa kapatid niya..nakita ko naman itong umirap kaya lihim akung napangiti..ang gaan nang loob ko sa dalawang tuh..parang gusto ko silang yakapin na iwan..arghh

"It's not true! And tita zel..what are we doin' here?"sabi nito..kasabay nang pagtaning nito ky zel nangayon ay nakatingin na pala samin..

"Ok..wait me here may maliligo lang ako sa room ko dito..and Clee bahave ok.."paalala nito sa mga bulilit..at nagyon kulang napansin na nakapangtulog pa ito..anyari? Umalis naman na ito kaya napabaling ako sa gatas ko at kita ko naman ang mata ni Dee na nakasunod sa ginawa kung pag inom..

"Yes ma"sabi nito kaya nagulat naman kami..goddd

"Hmm kidds..do you want drinks? Or milk?"tanong ko sa kanila..

"Ah..yeah..i want chocomilk and ky Dee is pure milk..meron po ba?"nakangiting sabi ni clee..ito ata ang madaldal at twins sila ha..so naka dobleshot pala ako? Ohmygad..

"Ahh yeah..."sabi ko sininyasan ko naman ang mayordoma kuno dito sa mansion namin seguro naman na rinig niya yun..tumango naman ito and umalis na..

"So..kiddos what old are you na?"tanong ni dad..ohh nakarecover na pala sila..alam kung maraming tanong nila sakin mamaya..and bakit kasama tuh ni cris? Ohh..godd sana mali tung iniisip ko! Kasi kanina tinawag ni clee na ma si cris..anu yun short for mama? Danmit!

"Ahh were both 9 po..but we are turning 10 this coming june 23 po.."magalang na sagot ni clee..so anu? Di na mag sasalita ang isang tuh na nakatingin lang sakin at  parang sinusuri ako sa pamamaraan na pag tingin nito sakin..

"Whats your name?"nagulat naman ako dahil sa lamig nito godd ganto pala pag ginagamitan ka nang malamig na tingin?

"A-ahem! I'm Kiver Dell Laspeñaz"really? Nautal ako? Narinig ko naman ang tawa nang magulang ko at ganun din ang isang bulilit..kaya napairap naman ako.. "And they are my parents..Karren and Danver and that ugly creature is my lil sissy Vrianna" pakilala ko naman sa kanila..lumapit si mom sa mga bata at yinakap ito..nagulat pa si Dee sa ginawa ni mom..pero pinabayaan niya nalang ito..Gosshh the way this kid act..she look like me! Amm aha! Alam kuna!

"Miss andito na po ang milk niyo.."sabi nang maid namin at nilantakan naman agad ito nang dalawa wait..diba mainit? Napatingin naman ako sa maid namin parang nakuha niya naman ang sinasabi ko kaya umiling ito..at pansin ko ring..parang ang lamig nang baso kasi may basa pa sa labas..Why did she know? Baka sinabi ni cris. Yah! Psh!

Habang inuubos nila ang gatas ay nakatingin lang kami sa kanila..at nang maubos nila ito ay nagulat pa ako nang pareho silang nakangiting nakatingin samin..So gatas lang pala makakapag pangiti sa isang tuh? Hysttt parang ako lang tsk!

"You really look like my duagter baby, whos your mom?"tanong naman ni mom..

"My lovely and wonderful mom is Crystall Cleer Lopez po.."sabi ni Dee..goddd pati boses ha..tsk!

"Ohh can we meet your lovely and wonderful mom of yours hmm?"sabi pa ni mom..godd anu nanaman to? I have my fiance at i love her..i mean prossissing loving her..

"Hmm y-"di natapos ang sasabihin ni clee nang mag salita ang pinsan ko..ohh tapos na at nakababa na pala tuh?

"Bawal niyo or mo siyang ma meet at last na tuh..wag muna siyang lalapitan Dell if may malaman kaman..let's go kiddo..our mommy is waiting at us..baka sa couch ako patulugin..let's goo"sabi ni cris habang nakangiti sa mga bata..it's not my first time seing her smiling but this time is diffirent. Iwan..parang gusto ko nalang mag wala dahil sa mga sinabi niya..Napatingin naman ako sa parents ko nang nagtataka rin itong nakatingin ky cris..

"Ohhh scared like a cat ma ha..sasabihin ko ky mommy na iniwan mo kami para di kayo mag tabi matulog hahahahaha"sabi naman ni clee habang ang isa ay nang-aasar na nakatingin ky cris...fuck! Napalunok naman si crish dahil sa sinabi nang bata..goddd!

"No kiddo's you won't do that..and btw..alis na kami!"sabi nito at tiningnan pa ako nito nang parang may sinasabi kaya inirapan ko ito..Di ko yun gagawin! Anu siya siniswerte? Tsk!

Wag kulang talaga malaman na may relasyon sila nang clear na yun..dahil kahit wala man akung naambag sa panganganak or diko man siya napanagutan ay kukunin ko talaga ang anak ko sa babaeng yun may karapatan din ako dahil ako ang ama nila..hmmm don't mess up with me couse..i'll do anything and i get anything i want. HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA

-----------------------------------
Pleas vote❤

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now