ONE NIGHT STAND

2.8K 81 0
                                    

Chapter 19 :)

Crystall pov:

Andito ako ngayon sa coffee shop at nag hihintay nanglalapit sakin para mag order..It's already Monday kaya balik sa dati nanaman..kanina ko pa naihatid ang mga anak ko sa shool..Kaya andito naman ako para mag trabaho kasi wala naman na akung gagawin sa bahay..

Btw noong sunday ay nag stay lang ako sa bahay pero wala doon ang mga anak ko dahil naki sleep over ito kila zel at kasama nila si bree..Iwan ko nga doon sa dalawang yun ehh parang nabaliktad na yung mundo..Kasi napapansin kung parang si zel na yung nag hahabol..swerte naman nang chanak na yun..HAHAHA

"Hey.."

Ganon din si shanell at freen..parang si freen na ang nag hahabol..gusto ko sana sila tanungin ehh..pero nag  hihintay na lang ako ng kung kailan sila ready mag share sakin..

"Miss, Are you here for work or Are you here for thingking stupid thing?"nabalik ako sa ulirat at napatingin sa nag salita mumurahin ko sana siya..Eme lang pero si elsa pala tuh..tsk! Ito nanaman siya..

"Ahh sorry miss..What's your order po?"tanong ko dito at napakamot sa ilong ko dahil sa kahihiyan tsk!

"Gaya ng DATI"malamig na sabi nito..pero di ako nag patinag at kinonotan siya ng noo..Anung dati ehh sa tagal nang hindi siya napadpad dito ay nakalimutan kuna ang order niya..tsk! Gagawin pa ako na manghuhula tangina!

"Ahh, my bad but diko na naalala yung inoorder mo dito dati.."nakangiwe kung sabi dito..napairap naman ako sa utak ko dahil nakatitig lang itung nakatingin sakin at grabe ha..dumagdag ata siya sa lamig dito..Nakipag titigan rin ako sa mga mata niya at pansin kung gray yung mata niya..ang ganda lang..pero grabe ang lamig..ang ganda rin nang kilay, ilong nito..at pansin ko ring may clifchin siya..wow..sinalo ata nito lahat nang kagandahan nang mag paulan si lord..ako kasi is andoon talaga ako non sa bobong namin kaya mas maganda ako sa kanya..Dahil sa naisip ay napangiti nalang ako..nabalik ako sa ulirat nang mag salita si elsa..Nuba pangalan nito at bakit parang kahawig niya anak ko..parehas rin sila nang mata at si clee naman ay nakuha niya ang mata ko..

"Stupid!"sabi nito kaya napataas ang kilay ko dahil doon..teka inaanu ko ba tung isang tuh at bakit tinawag niya akung tanga? Close ba kami? Ha? Ha? Sagutin niyo ako! Dijokelang.

"Close tayo miss? Para sabihan moko nang tanga?"tanong ko dito at mas itinaas ko pa ang kilay ko..kita ko namang nag bukas ang bibig niya pero walang may lumabas na salita...napa iwas rin ito nang tingin sakin kaya naka kuha ako ng chance para irapan siya..lakas nang loob nitong bwakinangshit na tuh! Kala niya nakakalimutan ko ang kasalanan niya sakin dati? Tsk!

"A-ahem! Coffechino and one slice chocolate cake!"malamig na sabi nito kaya napatingin uli ako sa mga mata nito..at parang may gusto itung sabihin..pero PAKE KO? tsk!

"Ok. Miss ihahatid ko nalang po."malumanay na sabi ko at tumalikod na sakanya..wala akung plano makipag plastikan sa kanya tsk!

"You should" sabi pa nito at ramdam ko namang umalis na ito..napabuntong hininga naman ako nang malalim parang kanina pa ako di humihinga ahh tangina! Anu tung nararamdaman ko! Tsk! Naikuyom ko naman ang kamao ko at napairap..yawa nag mumukha ako ditong tanga..May pa YOU SHOULD pa siyang nalalaman kung isampal ko kaya sakanya yung tray mamaya..tsk!

"Here's your order miss"nakangiting sabi ko dito..para naman itong nagulat pero agad ding bumalik sa dating reaction niya na parang walang pakialam..tsk! Mas wala akung pakialam sa KANYA!

Inirapan naman ako nito nang matapos kong mailagay ang order niya kaya napahigpit ang hawak ko sa tray..Anu ngayon kuna ba isasampal tuh sa kanya? Sabihin niyo dali..nag hihintay ako..puta! Wala..nawala nanaman ang mood ko dahil sa bwakinangshit na tuh..piste ang pangit naman! Tsk!

Napatingin naman ako sa kasama nito dahil nakita kung parang ang sama nitong tumitingin sakin..problema nitong susu! Na tuh? Inaano ko ba tuh! Grave makapag attitude sakin kala mo kagandahan! At girlfriend ba tuh ni elsa? Hahahaha wala palang taste ang bwakinangshit na tuh..natawa naman ako dahil sa naisip ko..Nakita ko pa ang nag tatakang tingin sakin ni elsa pero inirapan ko naman ito at walang pasabi na umalis..di niya deserve ang paalam ko! Tsk!

Andito lang ako sa office at nag checheak nang mga emails na pinadala sakin nang mga manager na nag hahandle sa ibang coffee shop na napatayo namin..Nang natapos na ako mag cheak ay sakto namang nag text sakin si zel..

'I'm the one who fitch you here coz the two idiot is drunk..and don't worry your twins bantay sila ni zee..'

Basa ko sa text nito..hyst yung dalawang yun nakaka istress..anu ba kasing problema? Pero inayus ko nalang ang mga gamit ko kesa mag tanong nang mag tanong sa sarili ko dahil wala naman akung makukuha na sagot..

Pag kalabas ko sa coffee shop ay yinakap ko agad si zel..will ganto ako sa kanya ehh ang bango kasi hahahaha oyy diko ito inaagaw ky bree ha..sadyang ganya lang ako sa kanilang dalawa ni freen...humalik naman ito sa noo ko and lumayo na saakin habang nakangiti? Bat ang saya nito?

"Oy oy oy..bat ang saya nang ngiti mo? Ha?"nangungutyang tanong ko dito..

"Nahh, let's go.."sabi nito habang umiiling..suss ayaw pa ako chismisan! Tsk! Edi wag! Hmp.. Tumango naman ako dito at pinag buksan ako nito nang pinto..pero bago yun ay ramdam kung may nakatingin sakin..goshh bat nangingilabot ako..pero di ko nalang pinansin at pumasok na..

-------------------------------

Pleas vote❤

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now