ONE NIGHT STAND

2.4K 72 0
                                    

Chapter 34 :)

Kiver Dell pov:

3months na ang nakalipas ng mag paalam ako sa mga anak ko na aalis ako. Andito ako ngayon sa US to talk sandra..Natagalan bago ako nakapunta dito dahil nag balik balik ang lagnat ko at yung pag susuka ko..halos nangayayat na nga ako non ehh kaya nag alala na non ang pamilya ko..Kaya noong nag pacheck up ako ay merong nakita ang doctor sakin..meron daw akong brain tumor at buti nalang hindi pa daw ito gaano kalaki at kalala at pweding pwede pang agapan kaya bago paman madag-dagan ang problema ko ay nag decide na ako na mag pa Opera..Gusto ko pang makasama ang mag ina ko..kaya bawal pa akong sumama kay san pedro HAHAHAHA

2months akung nakatulog ng maging successful ang operation ko and I'm thakful dahil nagising ako agad kasi maraming araw na akong hindi ko nakakausap ang mga anak ko at baka mag tampo na yon sakin..And nong nagising ako nong time na yun ay binisita at kinausap ako ng mga pinsan ko..They talk too me about clear and the kids na palihim akong hinahanap sa kanila..pero sinabi ko nalang na wag ng sabihin ang ngyari sakin dahil ayuko silang mag alala. And about naman saamin ng mga pinsan ko ay ok na kami...pinatawad na nila ako at tutulungan daw nila ako kung anu man ang plano ko..kung maayos kuna ang sarili at ang problema ko..

Kaya ngayon andito ako sa US hindi rin nalaman ni sandra ang ngyari sakin kasi nandito ito sa US at diko rin alam kung anong mga ginagawa niya dito at hindi niya yun nalaman..hmmm! Btw andito ako ngayon sa bahay niya..pumunta ako dito pag katapos kung mag cheak-in sa hotel..Yes nag cheak-in lang ako ayuko ditong matulog..gabi narin at seguro ako na pauwi na yon..

Mga dalawang oras akong nag hintay dito sa bahay niya..at dumating na din ito dahil may naririnig na akong kotche na nag gagarahe sa labas..ohhh! You wonder guys kung panu ako nakapasok? Well hindi naman naka lock yung bahay niya..hysttt ang burara parin talaga ng babaeng yun tsk!

Andito lang ako sa living room hinihintay siyang makapasok habang naka dikwarto at nakahalukipkip habang walang emotion ang mukha..well gusto ko yung ganto bakit ba? Para naman matago yung kaba ko nuh..Pero imbis na siya ang ma surprise ay ako ata ang na surpries dahil habang papasok sila ng kasama niyang lalaki ay nag hahalikan ito..what the actual fuck! Mejo nalaglag pa ang panga ko pero inayos at ibinalik ko sa dati ang expression ng mukha ko..bago paman ako makakita ng live na porn ay tumikhim na ako..goshhh my preciouse eyes!

"Ahem!"tikhim ko..godddd ang intense na ng halikan ehh..pero diman lang ako nasaktan sa mga nakikita ko..at parang normal lang yung ganto..godddd! Well i never had a feelings for her kaya ganto ata yun..hmmm!

Napahinto naman sila sa pag hahalikan at ganin nalang ang panlalaki ng mata ni sandra ng makita ako...howow! Nagulat ko ba siya..well hindi pala ako nag field na esurprise siya. HAHAHAHAHAHAHA

"DE-DELL?" nag kanda utal na sabi nito..hahahaha nagulat naman ako ng slight..'yes slight lang' ng makilala ko yung lalaking kahalikan niya..ohhh sabi ko na ehh may something na mangyayari din sa kanila..well siya lang naman si marco..yung ex boyfriend niyang mahal na mahal pero iniwan niya dahil parang nerd daw ito..HAHAHAHAHA gago lang! Pero well  ang laki ng pinag bago niya haaa. Good job!

"Yeah, can we talk?" Malamig na sabi ko dito..hindi sa nagagalit ako ha..natutuwa panga ako ehh what if nag comeback sila? Hahaha at nasira ko pa ang sesxy time nila? Howow! HAHAHAHAHAHA

"Ahhhh...ahmmm. yeah!?"parang di pa sure na sabi nito habang naka ngiwe at kita ko sa mga mukha nila na bitin ito pero klarong klaro parin ang kaba sa mukha ni sandra..

"Ok. Then sit here. And continue your so cold sexy time if i leave."malamig na sabi ko..tumango naman ng parang tanga si marco at para itong wala sa sarili..anyare don? At umakyat ito sa taas ng walang lingon..bwahahaha funny right?

"What are we talking?"malumanay na tanong ni sandra kaya napataas ang kilang ko..howow! Nakalimutan niya naba ang so cold fiance thingy namin?

"About us." Sabi ko..baka nga nakalimutan niya ehh ereremind ko nalang hahahahaha.

"Ahh, about that. I'm sorry if i leave you in that condition dell..but i know na yun naman talaga ang gusto mo na mahinto na ang fiance thingy natin ehh..hindi mo ba nakita yung ginawa kung video? Lahat sinabi ko doon...and I'm really really sorry if hindi personal ko sayo yun sinabi kasi baka nas masaktan pa ako.. and about sa parents natin ay ok na..nakausap kuna si dad ng malaman ko ang lahat sa parents mo...Dapat kasi sinabi mo sakin na meron na palang nakauna sayo ehh felling virgen ka kasi..tas malalaman ko nalang na naka two points kana pala..hahahahahahaha hsytt"mahabang sabi nito..pero para naman akong tanga na nakikinig lang sa mga pinag sasabi niya kasi diko talaga alam ang mga sinasabi niya.

"Hey...don't say too me na hindi mo nakita ang enimail ko sayo na video?"sabi nito ng mapansin ata ang reaction ko na gulong gulo habang nakatingin sa kanya..Tumango naman ako kaya laglag panga ito at napamaang nalang napatingin sakin..

"I- I never saw that video thingy of yours.."baliwalang sabi ko at napapailing-iling parang hindi parin nag proprosess sa utak ko yung mga sinabi niya..arghhhh.


------------------------
Pleas vote♡

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now