ONE NIGHT STAND

3.2K 78 0
                                    

Chapter 39 :)

SPG ALERT! (ROWR)

Crystall pov:

Nagulat ito ng halikan ko ito..pero kalaunan ay gumanti narin kaya napangiti naman ako..ok na ako atlest na rinig kung may kabuluhan naman lahat ng ginawa niya at hindi sa mga ibang bagay lang..

Lumalim ang halikan namin  haggang sa naging mapusok at naging aggresibo na.. Napaunggol naman ako dahil sa kinagat nito ang ibabang labi ko..

"Ahhh.."

Dahan dahan ako nitong hiniga sa kama..dahil sa init na gumagapang ngayon sa katawan ko ay wala na akong magagawa pa ako ang nauna nito kaya paninidigan ko nalang goshh bigla ko tuloy naalala na may anu pala siya..hystt ang landi mo talaga crystall clair.

Humiwalay muna ito sa halikan namin at makikita mo ang lust at pag nanasa sa mga mata niya..at parang humihingi rin ito ng pormasyon..kaya agad na akun tumango...Wow! Pakipot ka naman clair..HAHAHAHA

Dahan dahan niyang hinubad ang lahat ng damit ko ng matapos siya ay nag lakad na ito papunta sa pinto at nilock ito..goshh buti nalang na isip niya yon..

"Baka may pumasok bigla."sabi nito kaya napairap nalang ako..tangina ang bagal!!

Dahan dahan naman nito hinubad ang lahat ng damit niya..at bawat galaw nito ay ganon naman ang pag lunok ko..goshhh Ng makita kuna lahat lahat ay bigla naman nanuyo ang lalamunan ko sa nakikita..holy moly!! Ang laki..

Sinunggaban naman ako nito agad ng hali at napaungol pa ako ng tumama ang ari niya sa pag kababae ko..fvck!

"Ahmmm"

Hinalikan ako nito baba hanggang sa umabot ito sa bundok ko..ungol lang ako ng ungol hanggang bumama na siya sa baba ko..pumwesto ito sa gitna ng hito ko at napaungol ako ng malakas ng bigla itong suggaban..

"Ughhhh.."

"Ohh the-there..ughhh"

"Faster Dell..Ughhh"

"Ughhh Deeell.."

"I'm cumming..ughhhh!"

Buti nalang soundproof tung kwarto..goshh ang ingay ko..HUHU sorry na ang sarap kasi. Ilang taong walang dilig ba naman ang lola niyoHAHAHAHAHAHA

Malalim ang hininga ko ng may pumatong sakin..goshh diba uso ang pahinga..napaungol ako ng isubo nito ang isa kung bundok..at ramdam na ramdam ko ang ari niya na nasa may ari ko habang sabay na kinikiskis niya ito doon..

"Ughhhh.."

"Were not done yet..love!"mapangakit nitong bulong..

"Are you ready..?" Tanong nito..kaya tumango naman ako.

"Be- be gentel..ang la-laki niyan."kanda utal na sabi ko..goshh ang laki kasi parang di kasya..

"Don't worry love i'll be gentel."sabi nito habang nakangiti..kaya napatanggo naman ako.

Danhan dahan nito kinis kis ang ulo ng ari niya sa ari ko..kaya napapa ungol naman ako sa ginagawa niya..

"Ughhh"

"Papasok kuna love."sabi nito kaya tumango naman ako.

Dahan dahan niyang pinasok ang ari niya sa pag kababae ko at napahigpit naman ang kapit ko sa balikat niya..bahala siya jan ang sakit tangina.

"Ughh..dahan dahan"

"Yeah..your so tight love..ulo palang yan.."

Napalakas ang ungol ko at nakagat ko ang balikat niya ng bigla niyang pinasok lahat..goshh ganto pala pag walang dilig dilig argh. Ang sakit..

"Putacca! Elsa sabi ko dahan dahan lang bat nang bibigla?" May inis na pag kasabi ko dito at hinampas ko ito sa dib dib..arghh ang sakit..

"Hey I'm sorry..don't cry..ngayon lang yan masakit pero mamaya hindi..sabihan mulang ako kung pwede na ha.." sabi nito kaya tumango ako..hinalikan naman ako nito ng dahan dahan hanggang sa naging mapusok ito..

"S-sige na.." sabi ko..

Dahan dahan naman itong gulamaw at napapakapit pa ako ng mahigpit sa likod niya..dahil masakit parin talaga hanggang sa na palitan ito ng sarap..

"Ughhh ye-yeahh there.."

"Faster ughhhh Dell"

"Ughhhh...Dell"

"Ughhhh fvck! Yes..Deeper pls.."

"Ohhshit..your so tight love.."

"Ughhh..ughh..ughh..."

"Deeper love..Plss Ughhhh uguhhhh"

"Ohhh I'm near..Ughhhhh"

"Ugh..ugh..ugh..Ahmm"

"Faster..dell faster.."

"Ughhhhhhhhhhh"sigaw ko na ungol ng labasan ako..

Tinanggal na nito ang ari niya pag pag kababae ko at humigga sa tabi ko..

"Lets sleep love.." sabi niya..habang naka ngiti..ngumiti naman ako dito at timango..wala na akung lakas para mag salita tangina!!

"Goodnight my love..iloveyou"sabi pa nito..

"Iloveyoutoo" sabi ko pa bago nilamon na ako ng dilim.

-----------------------------------------------------
It's short lang..kasi na tetense ako HAHAHAHA

Enjoy and plss vote mga acklaa♡

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now