Chapter 40 :)
Crystall pov:
5 years later
"Kiver Dell . San ka pupunta? Anu ba!?"mangiyak ngiyak na sabi ko dito..tangina!! Ok panaman kami kahapon ahh bakit bigla naging ganto!!
"Ayuko na clair, nakakasawa na.."sigaw nito sakin..napaigtad naman ako dahil doon!! Tangina!!
"Bakit? Anung ginawa ko para mag sawa ka sakin? Ha?"umiiyak at nag mamakaawa kung tanong sa kanya..pero malamig lang itung nakatingin sakin..shittt! Talaga!!
"Sayo! Nag sasawa na ako sa ugali mo! Palagi nalang ako! Ako! Nakakasawa na..dapat hindi nalang kita pinag laban ehh..nakakasawa ka!!"sigaw nito habang malamig na boses ang pag kasabi nito..nanlalabo na ang aking mata dahil sa kaiiyak ko..hinawakan ko ang kamay nito at dahan dahan lumuhod!
"Pleas..Dell. Waga mokung iwan..diko kaya..nag mamakaawa ako may magiging anak nanaman tayo tas iiyan mo pa ako..apat na sila maawa ka sakin pls.."sabi ko habang nakaluhod..masakit na ang tyan ko pero di ko yun iniinda mas importante sakin si Dell ayuko naman lumaki ang aking mga anak na walang kinalakihang ama/ina nila..ayuko!
"Wala akung pakialam clair! Bitawan mo ako! Ayuko na sayo!! Bitaw!!"sabi nito at marahas na tinanggal ang aking kamay dahilan para matumba ako..at nawalan ng malay at nakita ko pa ang papalayong pegura ni Dell..
"Dell...."tawag ko sakanya..hanggang sa na walan na ako ng malay!
"Love..love gising.."nagising ako dahil sa mahinang tunatapik sa pinsnge ko..
"H-ha?"sabi ko at pinaupo ako dahan dahan ni dell.
"Love..are you okey? Hush now..Don't cry love..I'm here na..hushh!!"pang aalo nito sakin!! Kaya napa tingin naman ako didto at niyakap agad ito..
"I- i dream..that y-you leave m-me.. don't do that o-okey..?"umiiyak na sabi ko dito..
"Hush..diko gagawin yun sayo okey..diko kaya yun..mahal na mahal ko kayo kaya diko magagawa yun..hush now..makakasama sayo ang umiyak.."malambing na saadbnito habang hiniham pataas pababa yung likod ko..Dahil jan ay kumalma na ako..at nag punas ng luha!!
"It's just a dream ok..don't mind it hmm" malambing na saad nito kaya tumango at ngumiti ako dito.
"Okey.."sabi ko.
"Ok. let's sleep again..iloveyou"sabi niya at inayos ang aking pag kakahiga..at kinumutan ang aming katawan.
"Iloveyoutoo"sabi ko at kumakap sa kanya..
Mabuti nalang at panaginip yun dahil hindi ko kakayaning mawala siya sa akin..
---------------------------------------------------------
Enjoy mga acklaaaa♡Pleas vote♡
YOU ARE READING
My one night stand (intersex)
RomanceCrystall Lopez is a bueatiful women kaya maring humahanga at nag nanais na man ligaw sa kanya subalit ay hindi siya nakikipag relasyon sa lalaki dahil sa paniniwala niya ay pare-pareho lang daw itong manluluko at mga lason. Kuntento na siya kung anu...