ONE NIGHT STAND

2.6K 81 0
                                    

Chapter 21 :)

Crystall pov:

Naka upo lang ako dito sa office ko at nag mumuni-muni ng may kumatok kaya sumigaw ako..iwan tinatamad ako ngayon.

"Pasok"sigaw ko..bumukas naman ito at iniluwa si jerry naalala niyo pa ba siya? Siya yung bakla na nag approuch sakin ng "ma'am" pero tumutol ako..naiilang kasi ako. Hanggang ngayon..kaya 'dai' nalang ang tawag sakin at comfortable naman na ako..

"Dai, may nag hahanap sayo sa labas.."sabi niya at napairap ito..sinu?

"Sinu?"tanong ko dito..

"Diko alam ang pangalan dai..basta naencounter muna siya noong isang araw.."sabi pa nito.. ang dami kung nakausap nong isang araw ahh sino sa kanila? Arghhh

"Sige sabihin mo 5mints.."sabi ko dito..tumango naman ito at nag pakimbot kimbot pa habang palabas..kaya natawa ako..bakla nga talaga!

Pag kalabas ko ay nahigip nang mata ko si jerry na nakatayo lang sa front disk..kaya nilapitan ko ito..

"Beks..saan yung nag hahanap sakin?"tanong ko dito..nagulat pa ito kaya natawa ako..

"Anu kaba dai..bat nanggugulat..ayun ohh yung may kasamang babae."sabi nito sabay turo sa isang table..napatingin naman ako doon at napataas nalang ang kilay ko dahil sa taong yun..anung kailangan nang bwakinangshit/elsa na tuh?

"Bakit ako hinahanap may nasabi ba sayo?"tanong ko ulit dito..

"Hindi..at goshhh nakakatakot ang babaetang yun..kaya mag iingat ka dai.."sabi nito kaya napa buntong hininga naman ako at napailing..tangina! Kahapon thankful ako dahil diko na encounter tuh kahapon tas ngayon hinahanap talaga ako..para anu para sirain ang araw ko? Piste!

Pero bago paman ako kainin nang mga iniisip ko ay nag lakad na ako papunta sa darection nila..kita ko namang napalingon sila sakin at kita ko ring masama ang tingin nang babaeng susu sakin! Tangina!

"Miss, ehat can i do for you?"malamig ko na sabi dito..bahagya naman itung nagulat! Ganyan magulat ka yawa kang elsa ka..arghh basta talaga nakikita ko ang babaeng tuh kusa nala napupunta lahat nang dugo ko sa ulo!

"Bring here my order.."pinag sasabi nito? Marami namang stuff na istambay lang ahh..bakit kailangan ako pa? Iniinis ba talaga ako nito?

"Kanina ka pa dito miss right?"tanong ko..tumaas naman ang kilay nito kaya napakuyom ako nang kamao ng palahim. Ok tiisin mulang clear..tiisin mo lang.

"There's a stuff naman miss and seguro naman pwede ka or kayo ang umorder..No offend miss ha. Pero SAGABAL kayo sa ginagawa ko..at pinatawag niyo pa or ikaw na para lang utusan mo sa pag dala dito nang order mo? Unbelivable!"walang emosyon na sabi ko habang nakatingin lang ako sa mata nang elsa na tuh..pero anu pa nga bang maasaan ko dito? Kagaya nalang ngayon parang wala itong pake sa mga pinag sasabi ko. Puta!

"Your the one stuff of here, so why are you complaining?"malamig na sabi nito..pero walang emosyon lang akong naka tingin dito..goddd! Pag ako napunk dito tatapakan ko leeg nito! Pigilan niyo ko!

"I'm not the stuff here miss. I'm the owner of this coffee shop!"baliwalang sabi ko..bahagya pa itong nagulat pero balik ulit sa dating reaction..tsk!

"Ohh..your the owner of this chip coffee shop? Will dina nakakapag taka dahil ganun din naman yung may ari..Why you always here hon..dina man maganda dito."sabi nang susung babae! Hoh! Kunti nalang talaga..bat ba nakikisalai tung pisye na tuh! At anu daw hon? Ewww ang creepy ha..tsk! Nakita ko naman bahagyang napaatas ang gilid nang labi ni elsa..So anu kinakampihan niya tuh!? Will wala akung PAKIALAM! Putangina!

"Ohh..tao ka pala? Ohh mybad! But were not close su-miss. So i don't care with your nonsenses openion. So itikom ko yang mabahong mong bibig."malumanay na sabi ko dito..kita ko naman ang galit sa babaeng susu na tuh! Tsk! Muntik ko pang matawag na susu kanina buti nalang napigilang ko..

"If you two came here to insult my coffee shop..then don't came back here..at di kayo kawalan..sabi pa nga tung girlfriend mo na chip ang coffee shop ko..mabuting wag na kayong bumalik dito..it my pleasure by the way.."sabi ko sa kanila habang nakangiti! Pero kita ko naman si elsa na may paghanga sa mga mata..tanga bato? Ohh namamalik mata lang ako..?

"Don't mined here..I'm your customer here. So don't talk to much..just assis me."sabi ni elsa..depungal! Kala ko makakalusot na ako dahil sa mga nangyari pero puta yung nasa order niya lang pala ang nasa utak nito! Napairap naman ako at tumalikod na..piste nag aaksaya lang ako nang oras doon.



-----------------------------

Pleas vote❤

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now