ONE NIGHT STAND

2.5K 86 0
                                    

Chapter 28 :)

Kiver Dell pov:

Nakagat ko nalang ang ibabang labi ko ng mag babytalk ako..tanginang katawan tuh..inuubos dignidad ko..kalma lang. dapat cool lang, yakis! Buti nalang at di niya ata yun nahalata kasi nag lakad na siya palabas ng room..Kung lumingon yun kanina baka nag tago na ako sa kumot alam ko kasing namumula ang mukha ko dahil sa mga pinag gagawa ko..goshhh!

Pansin ko rin ang pakikitungo niya sakin...like the fuck! First time niya maging ganun sakin..at godd grabe lang yung kilig ko kanina..buti nalang at di niya pinapansin tangina!

Grabe yung tibok ng puso ko ngayon parang tumakbo ako ng 3 kilameter. Diko na kailangan mag jogging healthy naman na puso ko..mga guesture palang ni diamond..ihhhh takshit! Hysttt wala I'm already whipped!

"Dada..."sigaw ng mga anak ko..ou alam na nila yun kasi kinausap ko sila at secret lang muna na alam na nila yung totoo..pero pag kami kami lang ay ok lang..Sino ba naman ang di makakaamin kung pinag tulungan ako nitong dalawang minions na tuh!

"Good morning our minions"bati ko yumakap naman agad sila pero bumitaw din dahil yata napansin nila na mainit  ako..sabay naman silang ngumuso dahil sa sinabi ko..haha ayaw kasi nila ng minions..

"Morning too da.."bati ng dalawa..sarap talaga sa pakiramdam yung ganto..kaya mamadaliin kuna talaga para maayos kuna at mabuo na ang pamilya namin..

"Da..are you sick" tanong ni clee..napatingin naman ako ky dee ng nangunot ang noo nito habang nakatingin ky clee..

"It's obviouse clee..so don't ask. Mommy said it already!"malumanay na sabi ng anak ko..buti dinato malamig makitungo sakin pero sa ibang tao..pareho kami hahahaha namana sakin ehh

"Ang kj sissy ha..chaka diko narinig na sinabi ni mom..kasi lumutang agad isip ko pag karinig ko sa pangalan ni dada.."nakangusong sabi nito..natawa tuloy ako..ito talaga ang mana sa mommy nila ehh..ang cute naiimagine ko tuloy kung si clear ngumuso..hahaha

"Yeah right. You look like mom..lutang haha"pang aasara pa nito ky clee..ngumoso naman ng tudo ang isa..kaya diko napigilan na kurutin ito..Sakanilang dalawa walang ate..kasi minutes lang naman daw at ayaw ni clee na tawagin siya ni dee na ate..kasi mas ate pa daw si dee kasi matanda na daw ito mag isip..maluko talaga ang isang tuh...pero pag binanatan na ng isa..dina nakakapalag ngumunguso nalang hahaha

"Yes..I'm sick babies..but I'm little bit ok naman so..let's go down stares at manuod tayo ng favorate movie niyo.."sabi ko nalang kasi asar na yung isa ehh baka mag sumbong sa mom niya na inaway ko..maluko pana man tuh!

"Really da?"masayang sabi ni clee..pero sinagot naman siya agad ni dee kaya napa irap nalang yung isa..

"Unli? Unli? Tsk!"supalpal sakanya ni dee..mukhang nasa mood ata tuh para asarin si clee..

"Ikaw ha..kanina kapa..pag ako nairita sayo wala kang gatas!"pananakot naman ni clee kaya nang laki ang mata ni dee at nginitian si clee sabay nguso..hahaha wala talo agad tung si dee basta sa gatas na yung usapan..parang ako lang talaga!

"I love you sissy..let's go down stares at nood tayo ng THE PEARL PRINCESS."Lambing agad ni dee ky clee habang nakayakap..napailing nalang ako at natawa sa asaran nila..tumayo na ako at hinintay nalang sila..

"Good. Let's go da.."nakangiting wagi na sabi ni clee..naka nguso naman yung isa hahahahaha

Andito na kami sa living room at nanood..mejo nahihilo pa ako pero kaya naman..di pa kasi tapos mag luto yung misis ko hahahaha practice lang wag kayong anu.. tatawagin nalang daw niya kami pag tapos na siya..

Nanonood lang kami habang nakayakap sakin ang dalawa..hystt ang sarap talaga sa pakiramdam yung ganto..


"Heyy..wake up!"gising sakin..kaya agad naman ako nag mulat ng mata at ngumoso..inaantok pa talaga ako ehh arghhh.

"Kiver Dell. Wake up, let's eat" napaayos ako ng upo ng makita ko kung sino ang gumising sakin..Anak ng! Andito pala ako kela Clear hysttt! Napatingin naman ako sa mag kabilang gilid ko para tingnan ang mga anak ko pero wala na sila...

"Andon na sila kumakain kasama ang mga tita's nila.."sabi nito. Seguro ay napansin niyang hinahanap ko yung dalawa..Tumango naman ako at umalis na siya at nag punta sa ketchen..Napa buntong hininga ako..hysttt ang sakit ng ulo ko..

Bago paman ako tumayo ay humarap muna ako sa salamin na nasa gilid lang ng couch..Namumutla ako na iwan tad medyo magulo pa buhok ko..hysttt anu ba tuhh, panu ko makukulit si clear kung ganto ako at nakakahiya pa..nag papaalaga pa ako dito sa kanya..ang balak ko lang naman talaga ay kulitin ko siya kaya pumunta ako dito pero wrong timing ata..tangina!

Tumayo na ako at inayos ang damit kung nakusot..naka pantulog pa kasi ako ehh, mejo na hilo pa ako kasi binigla ko yung pag tayo ko kaya napahawak ako sa hawakan ng couch...tangina naman ohhh!

"If your not ok, go home and rest!"napalingon ako dahil sa malamig na boses na nag salita..si crizelda pala..hyst panu ko ba tuh makaka sundo!? Diko nalang siya pinansin at inayos kuna ang sarili ko..pati na rin mukha ko..

Aaminin kung na nasasaktan ako sa mga sinasabi nila ni freenzy pero na iintindihan ko naman ehh kung bakit dahil alam nila na may fiance ako..at ayaw lang nilang masaktan ang kaibigan nila..Kaya iniintindi ko nalang dahil sila ng mga kaibigan niya ang umako sa mga responsibilidad na dapat ako ang gumawa..hystttt


----------------------------
Pleas. Vote♡

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now