ONE NIGHT STAND

3.2K 90 1
                                    

Chapter 14 :)

Bree pov:

Ayy salamat naman pinag bigayan ako ni author hehe so anu simulan na nating mag hasik nang lagim hahaha kidding!

Ito nga katutulog lang ni clear..tudo bantay kami dahil malapit na itong manganak at di namin alam kung anung oras or araw yun..kasi 9months na tyan niya..at si gaga tamad mag lakad lakad kaya ito kami tudo bantay salitan ni shanell..pansin ko ring parang palagi namamaga mata niya at alam kung kagagaling lang yun sa iyak pero diko nalang pinapansin..pauwi na nga yun at ako naman ang aalis dahil ngayon ko tatanungin si crezil or ice hehe..pero kahit ganon yun ay mahal na mahal ko yun..Nakarinig naman ako nang ingay ng sasakyan kaya alam kung si shanell na ito..

"Hey couse..alis kana dito naman na ako.."mejo lasing siya pero kaya panaman niya..goshh bakit siya palagi umiinom may problema ba tuh? Hyst..hinihintay kulang naman tuh mag open ng prob niya kaya..sige take your time at di muna ako mangingialam.

"Kaya mo paba? Ha?"tanong ko tumango naman ito at binuksan ang tv..sige kaya pa niya naman kaya aalis na ako..

"Alis na ako shanell ha.."paalam ko dito..kita ko naman itong tumango kaya di na ako ulit nag salita..

Pagkalabas ko nang bahay ay tiningnan ko muna kung naka ready na ang ibibigay ko na flowers..hyst i know di magiging romantic ang pag tatanong ko sa kanya bat gusto kulang ng lowkey ehh..Sumakay na ako at pinaandar kuna ang sasakyan papunta sa condo niya..excited at kinakabahan ako..pero nakakalma naman dahil palagi ko naiisip ang ngiti niya..mutual naman kami nang feelings kasi yung mga pinapakita niya sakin..hysttt good luck sakin.

Btw close na close na si clear sa mga prof namin dahil palagi naman nila dinadalaw si clear kung di sila busy..Ang saya tingnan kasi kita ko ang saya at tutuong ngiti nang mahal ko..kahit na ang tigas at subrang lamig niya sakin minsan ay mas lalo lang lumala at lumalim ang pag mamahal ko sa kanya..Ang corny at cringe ba? Haha wala akung paki..ou period hahahaha

Andito na ako sa parking lote kung saan ay andito ang condo niya..agad naman akung pumasok at sumakay sa Elevator at pinindot kung nasaan ang condo niya...At mga 20 mints..na pag hihintay ay nakarating din..Kinakabahan ako diko alam seguro dahil sa gagawin ko..godddd guide me po..sana maging successful ang gagawin ko...

Andito na ako sa tapat nang pinto niya at kakatok sana ako nang makita kung nakabukas ito nang unti..hystt! Anu ba tung babaeng tuh! Panu kung may pumasok tsk! Di talaga marunong mag ingat..

Dahan dahan kuna mang pinihit ito para bumukas at pumasok na ako at sinira ito..ang ganda talaga nang condo niya parang siya lang..Mag lalakad sana ako papunta sa kwarto niya ng may marinig ako naungol..fuck! Anu yun..kaya nag tip toe ako papunta sa living room..at ganun nalang ang panlalaki nang mata ko nang makita ang babaeng mahal ko ay may kahalikang lalaki at naka patong pa ito sa kanya..Tinitingnan ko lang kung panu sila mag halikan hanggang sa mag hiwalay sila..di nila ako nakikita dahil tago sa parti ko dito..

"I love you mylove..will you marry me.."sabi nang lalaki at lumuhod naman ito sa harap ni miss at kita ko kung paanu magulat at manlaki ang mata ni miss..fuck! Ang sakit..ang sakit tangina...kaya bago ko paman masaksihan ang ginagawa nila ay dahan dahan nag lakad papunta sa may pinto..ang sakit! Mga bwakinginang shit sila! Tangina! Bat ganto? Bakit? Nag mahal lang naman ako ah..at bakit siya pumayag na ligawan ko siya kung may boyfriend naman siya tangina niya?

Pabalang kung isinira ang pinto! At tumakbo papasik sa elevator..buti nalang ay walang gumagamit kaya di na ako nag hintay at pumasok agad..tsk! Wala man lang may o
pumigil..like the fuck! Seguro ay nag sasarap na sila ngayon..tsk! Papahinga muna ako..itutuon kulang muna ang attention ko sa babies namin nila clear..seguro pag wala nang hadlang ay kukulitin ko ulit siya..hystt pambihirang buhay naman ohhh

Pasakay na ako sa kotche ko ng mag ring ang phone ko..si shanell?  Dali dali kunaman itong sinagot..

'He-'

'Fuck! Punta ka dito sa hospital ********* nanganganak na si clear'

'Anu?'

'Putangina mo! Dalian mo! Fuck! Mahihimatay na ako dito dahil sa kaba kupal ka'

'Ha? Ahh ou sige punta na ako'

'Bobo puta' habol pa nito..piste talagang babaeng to..

Dali dali ko namang pinaandar ang sasakyan ko sa sinabing hospital ni shanell goshh kinakabahan ako tangina!

---------------------------
Pleas vote❤

My one night stand (intersex)Where stories live. Discover now