Chapter 27 :)
Crystall pov:
Naalimpungatan ako dahil sa init na nararamdaman ko..Hindi ying init dahil sa libog tsk! Dahil sa taong nakayakap sakin kaya ako nagising dahil ang init niya..
Tinanggal ko ang kamay niya at pina tihaya siya pahiga at hinawakan ko ang noo niya..
"Goddd! Ang init ni elsa"na sabi ko nalang..tangina! Nilalagnat pala tuh!? Kala ko nilamon nato sa lamig..Eme! Alam ko naman na malaki ang pinag bago niya pero minsan nagiging elsa parin..tsk!
Bumabaa ako ng kama para pahinaan ang Aircon at kinumutan siya..Lumabas na ako at pumunta sa kosina para kumuha ng maligamgam na tubig at medicine at tubig na iinomin niya rin..goddd! Mag aalaga ata ako nganyon ng may sakit..
Pag kapasok ko sa kwarto ko ay nakita ko siyang nag kakapa kapa..ayy hinahanap ata ako..hehe! Godd! Anu batong iniisip ko..
"Cleear"mahina nitong tawag..hyst nubayan di ako sanay na makita siyang ganyan..tsk!
Lumapit na ako sa kanya at hinawaka siya sa noo..gage ang taas parin ng lagnat..kaya kinuha ko na yung bimpo na kinuha ko sa cr kanina at pinunasan ko siya..alam kung naka tingin siya sakin pero diko nalang yun pinansin..habang nag pupunas ako ay napatingin ako sa orasan na naka dikit sa wall..Arghh 1 am palang ng madaling araw..pero dina ako inaantok..pakshit!
Nang tapos kuna siya punasan ay ginising ko muna siya para uminom ng gamot.
"Hey..Dell drink this.."gising ko sa kanya pero wala parin..anu? Nakatulog ulit agad siya?
"Dell..hoyyy"mahinang ni yogyog ko ang ulo niya..eh? Bakit ba?
"Hmmm"unggol nito..fuck! nubato bat parang ang hot naman hehe ou hot siya kasi may lagnat siya..tsk! Anu bang iniisip niyo? Hahaha puso kalmahan mo! Yawa!
"Drink this, para bumaba lagnat mo."malambing na sabi ko sa kanya..goshhh! Diko sinasadya na ganon maging boses ko ha..nubato! Nakagat ko nalang ang ibabang labi ko ng ngumiti ito sakin sabay dilat..yakis! Kung wala lang tung sakit baka natadjakan kuna tuh..tsk!
Umayos naman ito ng upo at ibinigay kuna sa kanya yung gamot at tubig..Pag katapos ay nahiga na ito uli..mamaya kuna lang ibaba tung mga ginamit ko..Inayos ko ang kumot at kumuha ng stall at umupo sa gilid niya..
Ang amo ng mukha..ang tangos ng ilong sakto lang sa kapal yung kilay at ang haba rin ng pilik mata..yung labi na pa heart shipe pero manipis at mapula rin ito..Diko mapag kakaila na siya talaga ang ama/ina ng mga anak ko..
Ou, alam ko na..dahil sa curios ay kumuha ako ng hibla ng buhok niya at pina DNA ko yun..alam kung alam na niya kasi pansin ko kung gano niya kamahal ang anak ko kung nakakasama niya ang mga ito..Pero masakit parin sakin..alam kung naalala niya yung ngyari samin dahil siya ang naunang nagising sa gabi na yun..pero di man lang niya ako binalikan..at 10 years ha..10 years siya di nag pakita..tangina lang..gusto kung pag usapan yung ngayon pero natatakot ako natatakot ako na baka masaktan lang ako...alam kung may fiance siya dahil yun ang sabi ni zel..masakit ehh tapos ngayon grabe lang kung tumibok ang puso ko..tas yung mga guesture niya sakin..Anong ibig sabihin non? Tas kahapon nakita ko sila ng fiance niya sa restaurant..kasama ko non si jerry pero yung sakit non ay tinawa ko nalang bahala na kung baliw pakinggan ng iba basta pinipigilan ko lang ang sarili ko...
YOU ARE READING
My one night stand (intersex)
RomanceCrystall Lopez is a bueatiful women kaya maring humahanga at nag nanais na man ligaw sa kanya subalit ay hindi siya nakikipag relasyon sa lalaki dahil sa paniniwala niya ay pare-pareho lang daw itong manluluko at mga lason. Kuntento na siya kung anu...