Chương 25 - Ngoài Ý Muốn

101 4 0
                                    

Nhiệt Ba thật sự không cố ý.

Nhưng khi thấy Dương đại thiếu khí thế áp người mà cũng có lúc ăn quả đắng thế này, bảo sao cô không hả hê, nhịn hết nổi phải cười.

"Còn cười?"

Vì sự an toàn, Dương Dương lái xe chở cô về, lúc vào thang máy, anh thấy Nhiệt Ba vẫn cười, còn cười đến bả vai run run.

Thật quá đáng.

Mắt thấy Dương Dương lạnh mặt cúi người xáp lại gần, Nhiệt Ba vội vàng lui về sau một bước, nhẹ giọng nhắc nhở: "Đừng qua đây, có camera."

Dương Dương ngước mắt nhìn, không lộn xộn nữa, tầm mắt dừng ngay tầng trệt, chỉ còn chờ tiếng "Đing" vang lên.

Rốt cuộc cũng "Đing'' một tiếng.

Nói thì chậm, làm thì nhanh, cửa thang máy vừa mở, Nhiệt Ba lập tức bước ra ngoài, sau đó đổi thành tư thế chạy. Kết quả vân tay mở khóa còn chưa kịp nhấn đã bị Dương Dương ôm eo, cắn cổ, ép chặt cô vào cửa.

"Đừng... Thiên Tứ, em sai rồi."

"Chuyện em làm sai còn nhiều lắm, không phải chỉ nói suông là được."

"Vậy anh muốn thế nào?"

"Ăn em."

Dương Dương cắn cô mấy phát, một tay mở cửa, một tay kéo cô vào lòng, có trời mới biết anh muốn cô đến điên rồi.

Nói tóm lại, cửa vừa đóng, anh liền bế Nhiệt Ba đặt xuống bàn, vật dụng trang trí rơi đầy đất, nụ hôn nóng bỏng lấp kín môi cô.

Nụ hôn chen lẫn thái độ tức giận cùng dục vọng kìm nén đã lâu, lực đạo ngang ngược bức thiết, phảng phất như mãnh thú cắn xé con mồi. Càng kịch liệt càng khiến con người ta cảm thấy chân thực.

Mấy ngày liên tiếp cứ hết giao chiến rồi lại thăm dò, hai người công thành đoạt đất trong nỗi khát khao, nhưng chẳng ai đủ lòng tin đánh một trận cuối cùng.

Nhiệt Ba ngạt thở vì nụ hôn che trời lấp đất của anh, vất vả lắm mới có cơ hội mở miệng: "Thiên Tứ, anh chờ chút..."

Dương Dương giữ chặt cô dưới thân, gặm cắn tai cô: "Chờ cái gì? Chờ em giữ mình trong sạch vì người đàn ông kia sao, hửm? Bảo bối, anh biết em đâu tốt đến mức đó."

Nhiệt Ba bị anh chọc cười, gương mặt đỏ ửng: "Lúc này mà anh vẫn còn thời gian lấy đàn ông ra kích thích em à?"

Hầu kết Dương Dương chợt động, cúi đầu, nhìn cô bằng ánh mắt thâm trầm: "Muốn giết người có được tính là kích thích không?"

Nhiệt Ba lạnh người nhìn anh: "Mất hứng."

Dương Dương lại cắn xé bờ môi sưng tấy của cô, không, phải gọi là chà đạp mới đúng, cho đến khi răng môi nhuộm tanh mùi máu, không biết là của ai.

Cả hai đều đau.

Nhiệt Ba muốn tránh nhưng bị anh giữ cằm. Sóng mũi cao thẳng của Dương Dương gần như dí sát vào mũi cô, đáy mắt trực trào dục vọng chiếm hữu: "Chỉ cần anh còn sống ngày nào, thì ngày đó em đừng hòng tìm 'kích thích' mới, không có đàn ông khác, chỉ có mình anh thôi."

[YANGDI] ĐOẠT THÊ | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ