Giờ khắc này, thánh nhân Nhiệt Ba đang ăn bánh bông lan.
Cô ngồi trên giường ăn từng thìa một, vừa ăn vừa lắc đầu: "Dở tệ, loại pho mát này không hợp với bánh."(1)
Dư Tiểu Ngư giải thích: ''Gần đây không có tiệm nào ngon, chị Địch ăn lót dạ trước đi, đừng để bụng đói."
Nhiệt Ba chống đầu, giọng uể oải: "Chị không đói..."
Thình lình, một giọng nam trầm thấp vang lên ngoài cửa: "Đã tuột huyết áp còn dám bảo không đói."
Nhiệt Ba ngẩng đầu, quả nhiên là Dương Dương, nhưng không mấy bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của anh.
Như thể chúng là lẽ hiển nhiên.
Anh luôn có cách biến mọi thứ trở nên hợp tình hợp lý.
Nhiệt Ba chớp chớp mắt: "Thiên Tứ."
Dương Dương nhanh chân bước qua, mắt nhìn chằm chằm người phụ nữ trên giường.
So với lúc mới ngoi từ dưới nước lên, nhiệt độ cơ thể Nhiệt Ba đã ổn định phần nào, sắc mặt cũng đỡ hơn hồi đầu, nhưng do chưa khỏi hẳn nên vẫn còn yếu.
Trông như mảnh pha lê mong manh dễ vỡ.
Làm tim anh đau nhói.
Dương Dương ôm 'ảnh pha lê' vào lòng, cúi đầu hôn tóc cô: "Tỉnh lâu chưa, giờ thấy sao?"
"Không sao cả."
Miệng và mũi Nhiệt Ba đều sặc mùi khử trùng, cô cau mày: "Mùi bệnh viện thật khó ngửi, truyền nước xong em muốn xuất viện, chứ đà này em nuốt không trôi."
"Không muốn chịu khổ còn bất chấp nguy hiểm?"
Dương Dương cởi áo khoác, xoắn tay áo múc muỗng bánh đặt ngay mép cô: "Ăn không nổi cũng ráng ăn, sức khỏe của em hiện không cho phép em vận động mạnh, bác sĩ nói nếu cứ tiếp tục như vậy, quá trình thích ứng diễn ra không kịp sẽ dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể."
Nhiệt Ba biết nhưng cô thật sự không muốn ăn, ủ rũ nhoài người xuống bàn.
Dương Dương vuốt tóc cô, giở chiêu dụ dỗ: "Anh vừa cho người vào nội thành mua bánh ngọt, em chịu khó ăn cái này trước, mấy món kia lát nữa mang qua sau, ngoan."
Nhiệt Ba ngẩng đầu: "Thật không?"
Dương Dương thừa dịp cô mở miệng liền nhét nguyên miếng bánh to đùng vào miệng cô: "Bảo bối, đương nhiên là thật."
Gương mặt nhỏ nhắn của Nhiệt Ba bị tay anh nắn thành con hamster: "..."
Cô trừng mắt, anh chu môi.
Nửa dụ dỗ, nửa lừa gạt, ép ăn cho bằng được.
Luận khí chất của Nhiệt Ba, dù có bình truyền nước treo lủng lẳng phía trên cũng chẳng ảnh hưởng đến nhan sắc nữ thần của cô, ấy thế mà Dương Dương chỉ cần một giây để phá tan tất cả.
Lần sau nên cân nhắc đóng phim hài.
Suy tới tính lui, người vui nhất vẫn là Dư Tiểu Ngư.
Bà chủ cái gì cũng tốt, nhưng cái không tốt nhất chính là quá cứng đầu, hầu như không ai có thể lay động quyết định của chị ấy, từ chuyện chọn vai diễn đến những thứ nhỏ nhặt như ăn uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] ĐOẠT THÊ | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomantizmNgười phụ nữ cả đời Dương Dương thương nhớ lại là của người ta. Bạn gái người ta, vợ người ta. Anh chỉ mới ''nếm'' một lần đã nghiện. Địch Lệ Nhiệt Ba là thế hệ con nhà giàu đời thứ ba, thiếu phu nhân hào môn đời thứ hai, và là nữ minh tinh hạng nhấ...