Nhiệt Ba bị tiếng xe ồn ào dưới lầu đánh thức, nhưng khi biết thủ phạm là Diệp Cảnh Trình, biết anh ta đuổi theo Từ Thanh Thanh, Nhiệt Ba lại càng ngạc nhiên hơn.
Cô nhìn Dương Dương: ''Nghe nói bọn họ ly hôn rồi mà?''
Dương Dương đặt hai cậu nhóc vào nôi, vừa đẩy vừa nói: ''Ly hôn không phải chuyện cá nhân, dù sao cũng phải cho người ta cơ hội giải thích.''
Nhiệt Ba phản đối: ''Mấy triệu cư dân mạng thấy anh ta suốt ngày trái ôm phải ấp, còn gì để giải thích?''
''Thấy tận mắt nhưng chưa chắc đã là sự thật.''
''Sự thật hay không không quan trọng, quan trọng là cuộc hôn nhân này luôn khiến cả hai cảm thấy tù túng, ly hôn coi như giải thoát.''
Quan điểm của cô khiến Dương Dương nhíu mày.
Nhiệt Ba bước tới ấn nút nôi tự động, cười nhìn chồng mình: ''Anh coi anh kìa, không biết động não gì hết, chút chuyện nhỏ đâu cần anh động tay.''
Dương Dương ôm eo Nhiệt Ba, thô bạo siết cô, ánh mắt sâu thẳm: ''Nên nếu em không hạnh phúc, em sẽ tìm cách ly hôn?''
Nhiệt Ba trừng mắt: ''Em nói Từ Thanh Thanh, anh lái đi đâu vậy?''
Dương Dương phớt lờ câu trả lời của cô: ''Hôn nhân được coi là mối quan hệ thiêng liêng, đã kết hôn thì phải chấp nhận sống đến bạc đầu răng long, đừng hở chút là phủi bỏ trách nhiệm.''
Nhiệt Ba nín cười: ''Rốt cuộc anh đang nói em hay nói bọn họ?''
Dương Dương híp mắt: ''Như nhau.''
Nhiệt Ba câu cổ anh: ''Khác chứ, chúng ta là một đôi trời sinh.''
Dương Dương cười cười: ''Cộng đồng mạng cũng bảo người hai họ là một đôi trời sinh.''
''Hai người họ không rảnh hóng chuyện.''
''Ánh mắt quần chúng sáng như sao.''
Nhiệt Ba cãi không lại vị đại thiếu này, lắc đầu đẩy anh: ''Dù anh có nó gì thì sự thật vẫn là sự thật.''
Dương Dương kéo ngược tay cô: ''Chắc chưa, dám cược với anh không?''
Nhiệt Ba ngạc nhiên: ''Cược?''
Dương Dương ôm cô: ''Em chỉ cần cho biết: dám hay không dám!''
Nhiệt Ba khó hiểu: ''Nhưng cược gì mới được?''
Dương Dương gối đầu lên gáy cô: ''Cược xem bọn họ có xóa tan hiềm khích lúc trước, đổi ý không ly hôn.''
''Anh cá bọn họ sẽ tái hợp?''
''Phải.''
Hai mắt Nhiệt Ba tỏa sáng, không hiểu vì đâu mà Dương Dương lại tự tin như vậy: ''Đừng trách em không nhắc nhở anh, Từ Thanh Thanh là người có chính kiến.''
Dương Dương vò tóc cô: ''Anh biết, vật dĩ quần phân(*), cả hai đều tàn nhẫn như nhau.''
(*Trích trong câu 'Phương dĩ loại tụ, vật dĩ quần phân', câu này đồng nghĩa với câu ngưu tầm ngưu mã tầm mã)
''Lại kéo em vào.''
Nhiệt Ba oan ức, cố ý chuyển đề tài: ''Muốn cược đúng không, em cược bọn họ ly hôn, đúng rồi, tiệc đặt cược là gì?''
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] ĐOẠT THÊ | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomansaNgười phụ nữ cả đời Dương Dương thương nhớ lại là của người ta. Bạn gái người ta, vợ người ta. Anh chỉ mới ''nếm'' một lần đã nghiện. Địch Lệ Nhiệt Ba là thế hệ con nhà giàu đời thứ ba, thiếu phu nhân hào môn đời thứ hai, và là nữ minh tinh hạng nhấ...