Chương 70 - PN6 - Cuộc Sống Hôn Nhân (1)

98 2 0
                                    

Cơn ác mộng khiến Nhiệt Ba bừng tỉnh lúc nửa đêm.

Trong căn phòng tối mờ có phần xa lạ, Nhiệt Ba sửng sốt hai giây, nhìn khung cửa tròn đặc trưng mới sững nhớ mình đang trên máy bay.

''Tỉnh rồi?"

Dương Dương ngồi cạnh Nhiệt Ba, thấy cô thức, mắt anh chuyển từ laptop sang vợ mình.

''Đói chưa, trên máy bay có Dulce de leche, em ăn không?''

''Ăn.''

Tuy Nhiệt Ba không muốn ăn, nhưng vừa nghe ''Dulce de leche'' lại gật đầu không cần suy nghĩ: ''Gần tới chưa?''

Dương Dương nhìn đồng hồ: ''Còn tầm ba bốn tiếng, sao không ngủ thêm?''

Nhiệt Ba lẩm bẩm: ''Không ngủ được, mơ thấy ác mộng.''

Dương Dương buông laptop, ôm cô vào lòng: ''Ác mộng?''

Nhiệt Ba ngẩng đầu nhìn anh, giọng vang ý cười: ''Em nằm mơ thấy anh trói em lên máy bay, cũng chính là chiếc giường này. Máy bay cất cánh, em chạy...''

Dương Dương nhíu mi: ''Trong mắt em, anh là kẻ đáng sợ đến thế ư?''

''Năm đó em còn trẻ, sự nghiệp lại đang trên đà phát triển, nắm giữ cơ hội mà bao người thèm muốn, nếu đánh mất chúng chẳng phải sẽ rất đáng sợ sao?''

''Anh sẽ không để em vuột mất bất kì cơ hội nào, còn em lại nhẫn tâm 'đá' anh chỉ vì chút chuyện nhỏ nhặt đó...''

''Thiên Tứ.''

Nhiệt Ba duỗi tay chặn môi Dương Dương, ngắt lời anh: ''Đừng giận, anh quên lời chuyên gia tư vấn nói rồi sao, chúng ta phải tập kiểm soát cảm xúc, nếu không hôn nhân rất dễ đổ vỡ.''

Dương Dương nhíu mày, anh không thích nghe ba chữ 'dễ đổ vỡ', bèn trở tay nắm chặt tay cô: ''Được, vậy chúng ta cùng nhau cố gắng.''

''Ừm.''

''Vậy anh hỏi em, giờ em còn nghĩ chúng quan trọng hơn anh không?''

''Đóng phim sao có thể không quan trọng?''

''Trọng điểm không phải cái này, trọng điểm là em có coi những chuyện khác quan trọng hơn anh không?''

Giọng Dương Dương nhẹ tênh, nhìn như trưng cầu ý kiến nhưng khí thế ngột ngạt lại toát ra từ sâu trong xương cốt.

Nhiệt Ba dụ dỗ anh: ''Chắc là... có.''

''Em lặp lại lần nữa.''

Đáy mắt Dương Dương chìm xuống, mắt thấy 'trời đổ cơn giông', Nhiệt Ba liền câu cổ anh, ghé tai anh nói: ''Ngốc quá.''

''Chờ chúng ta có con, chẳng lẽ lại xếp con sau anh?''

''Không được.''

Dương Dương chém như đinh chặt sắt, vào lúc này, anh chỉ để tâm đến cô: ''Dù là con cũng không được quan trọng hơn anh, trong lòng em, anh phải là người quan trọng nhất.''

Nhiệt Ba định nói anh ấu trĩ, nhưng chợt nghe anh nói tiếp: ''Chỉ cần em đặt anh ở đầu quả tim, em muốn sao anh cũng chiều em. Cần gì có đó, thích gì làm đó, miễn em vui là được.''

[YANGDI] ĐOẠT THÊ | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ