Lời đề nghị của Dương Dương nghe thì có vẻ tốt lành, nhưng Nhiệt Ba không muốn nhận.
Đáng tiếc cô quên rằng vị đại thiếu gia này chưa bao giờ cho phép người khác cự tuyệt, người khác không nhận, kết quả cuối cùng cũng phải nhận.
Hai người ngồi trực thăng ngắm cảnh đêm Las Vegas, lúc quay lại khách sạn không lâu thì trợ lý đoàn phim gọi tới: "Cô Địch, thành thật cảm ơn cô, nếu không có cô mọi người cũng không biết làm sao."
Nhiệt Ba khó hiểu: "Gì cơ?"
Thư ký cười đáp: "Còn gì ngoài chuyến bay được cô Địch sắp xếp vào sáng mai, mọi người đã chuẩn bị xong xuôi. Không ngờ cô Địch lại có máy bay tư nhân ở Las Vegas, đúng là thâm tàng bất lộ."
Nhiệt Ba đỡ trán, cười lấy lệ.
Quả nhiên Dương Dương không hỏi cô mà tự ý quyết định, thư ký thật biết chọn giờ thông báo, có muốn từ chối cũng không được.
Nhiệt Ba không thích cảm giác này, thời gian hai người bên nhau càng lâu thì những vấn đề lặt vặt mỗi lúc một nhiều, chúng khiến cô bức bối khó chịu.
Nhiệt Ba ngâm mình trong bồn, cầm điện thoại gọi cho tên đại thiếu gia ngoài kia, cô phải phân rõ phải trái với anh.
Kết quả còn chưa kịp mở miệng, đầu dây bên kia liền nói: "Đang trong phòng tắm mà gọi anh là muốn anh gội đầu cho em đúng không?"
Nhiệt Ba cười: "Bậy bạ."
Giọng người đàn ông chợt lạnh: "Anh bậy bạ? Năm đó là ai nói tóc quá dài, tay với không tới, muốn anh gội giùm?"
Ngoại trừ Nhiệt Ba, không còn ai khác.
Dù lắm khi vướng chuyện không vui, nhưng hình ảnh hạnh phúc luôn chiếm đa số trong quãng thời gian hai người bên nhau.
Một tình yêu cuồng nhiệt giữa đôi lứa yêu nhau.
Nhiệt Ba lắc đầu, tự dưng đi tưởng tượng mấy chuyện xa vời, cứ vui tới đâu hay tới đó: "Anh muốn giúp em không?"
"Hửm?"
"Giúp em gội đầu."
Nhiệt Ba cười nhẹ, giọng hóa dịu dàng, đố ai đành đoạn từ chối.
Thế là Dương Dương vào phòng nhưng không thay áo tắm mà đổi thành bộ vest.
Có hai thời điểm trông anh rất gợi cảm.
Một là ăn mặc thiếu vải, hai là ăn mặc kín kẽ, chỉ chừa đúng gương mặt tuấn tú và đôi tay thon dài.
Nhiệt Ba sửng sốt: "Anh sắp ra ngoài à?"
Dương Dương cởi áo khoác, xoắn tay áo, điềm nhiên nói: "Có việc cần qua Canada."
"Anh nhường máy bay cho em thì anh làm sao bây giờ?"
"Anh là hội viên của câu lạc bộ, bên đó đã thu xếp hết rồi."
Nhiệt Ba biết quy chế hoạt động của câu lạc bộ này: "Vậy anh nhờ câu lạc bộ sắp xếp máy bay riêng cho em là được, cần gì rườm rà."
Dương Dương ngồi cạnh bồn tắm, giơ tay gom lọn tóc trôi lềnh bềnh của Nhiệt Ba: "Bên câu lạc bộ chỉ có máy bay loại nhỏ, ít nhiều sẽ bị khí lưu trong sa mạc ảnh hưởng, hay gặp tình trạng xóc nảy, anh thì không sao, thế còn em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] ĐOẠT THÊ | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
Roman d'amourNgười phụ nữ cả đời Dương Dương thương nhớ lại là của người ta. Bạn gái người ta, vợ người ta. Anh chỉ mới ''nếm'' một lần đã nghiện. Địch Lệ Nhiệt Ba là thế hệ con nhà giàu đời thứ ba, thiếu phu nhân hào môn đời thứ hai, và là nữ minh tinh hạng nhấ...