Chương 58 - Tỏ Tình

63 4 0
                                    

Lúc Dương Dương quay lại khách sạn, Nhiệt Ba đang say giấc.

Mới đi chưa được bao lâu mà cô đã ngủ gật, lười biếng cuộn người trên ghế sô pha, chẳng buồn quan tâm đến mớ hỗn độn xung quanh.

Thứ chứng minh nơi này từng trải qua một cơn gió lốc.

Nhưng cô vẫn bình chân như vại.

Tựa như không ai có thể khiến cô để tâm, dù thân mật hơn nữa cũng không giữ lòng, vô tư đến mức bạc tình bạc nghĩa.

Bước chân trầm ổn của Dương Dương chen lẫn sự tức giận, nhưng ngay khoảnh khắc mở cửa, anh lại bất giác thả nhẹ bước chân.

Từ tốn đứng trước mặt Nhiệt Ba.

Cô gái nhỏ ngủ không yên giấc, khẽ chau mi. Nghe tiếng động lạ, Nhiệt Ba xoay người theo bản năng, vừa khéo chạm trúng vết thương ngay eo.

Đau thấu trời xanh.

Dương Dương nhíu mày cầm bình phun tê trên bàn, cúi người vén áo cô lên, phun vào vết thương.

Nền sương lành lạnh.

Đôi tay ấm áp của người đàn ông dẫn dụ cảm giác quen thuộc.

Nhiệt Ba bừng tỉnh, vừa mở mắt đã đụng trúng gương mặt tuấn tú của Dương Dương, anh nhìn cô đăm đăm, đáy mắt âm trầm.

Cô lầu bầu nói: "Anh về rồi à."

"Ừ."

Dương Dương xoa nhẹ vết thương, ai ngờ mới xoa hai cái, cô liền rụt người: "Thiên Tứ, nhẹ chút, đau quá."

"Biết đau còn cản?"

Dương Dương kéo Nhiệt Ba nhưng động tác không thô lỗ như ban nãy, lạnh lùng nói: "Sao nào, anh làm hắn ta bị thương, em đau lòng?"

Nhiệt Ba nín cười: "Anh lại nghĩ đi đâu vậy, có đau lòng thì đau lòng mình anh thôi."

Khóe môi Dương Dương cong cong.

Nhiệt Ba giơ tay vuốt mi anh, dừng tại nơi quấn băng gạc: "Miệng vết thương còn đau không? Không phá tướng chứ?"

Dương Dương chợt nhớ tới lời tâm tình lúc cô uống say, tự nhận bản thân thấy sắc nảy lòng tham, không khỏi nhướng mày: "Phá tướng thì thế nào?"

Nhiệt Ba suy nghĩ nghiêm túc: "Thì đi ngủ phải tắt đèn."

Dương Dương tóm lấy cô nhóc nghịch ngợm, môi dán bên tai: "Không cho tắt đèn, dù anh có biến thành dạng gì, em cũng phải nhìn, ngoài ra anh em không được phép nhìn ai khác, dù là trên giường hay bất cứ đâu."

"Câu này nghe quen tai vậy nhỉ."

"Trí nhớ em không tốt, anh phải nhắc cho em tỉnh."

"Nhiều năm trôi qua, tính anh vẫn không thay đổi chút nào."

Nhiệt Ba cười nhẹ, không phản bác mà ngoan ngoãn tựa vào ngực anh, nơi cho cô chiếc ôm ấm áp lạ thường.

Sinh lòng quyến luyến.

Dương Dương thích nhìn cô dựa dẫm mình thế này, tốt nhất là 'dựa' cả đời, nhưng đầu óc cứ lởn vởn câu nói trong xe.

[YANGDI] ĐOẠT THÊ | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ