Nhiệt Ba hay làm việc theo kiểu thích làm gì thì làm, chỉ vì kẻ tài cao lá gan theo cũng lớn, giặc tới thì đánh, nước lên thì nâng nền, tự tin tuyệt đối.
Chẳng qua gần đây có quá nhiều 'kinh hỉ'.
Lần đầu tiên ra mắt đã hút ngay vầng hào quang của cái danh "Dương phu nhân", buổi tiệc chưa xong đã lòi chèn thân phận "Cố thiếu phu nhân".
Nếu người hỏi không phải là Steve mà là người khác, chỉ e cô không kham nổi.
"Dương? Cái gì Dương?"
Mắt thấy Cố Diễm Sinh không hiểu, Nhiệt Ba cười khẽ giới thiệu: "Đây là người đảm nhận vai nam chính – Steve, vốn tiếng Trung của anh ấy không giỏi như trong phim, cách phát âm cũng không chuẩn, đa phần phải nhờ tới bộ phận lồng tiếng."
Câu vừa rồi Nhiệt Ba nói bằng tiếng Trung, sau đó dùng tiếng Anh giới thiệu với anh chàng Steve: "Vị này là chồng tôi, Cố Diễm Sinh."
Vẻ mặt Nhiệt Ba thản nhiên, thái độ nhẹ nhàng giới thiệu hai bên, mượn cớ phát âm không chuẩn để cứu nguy cho hiện trường suýt bị lộ tẩy.
Dù hai lối phát âm không liên quan gì nhau, nhưng trong trường hợp này, chẳng ai lại truy hỏi tới cùng.
Tuy Steve có đôi chỗ thắc mắc, nhưng Nhiệt Ba đã giới thiệu nên anh ta không dám hỏi thêm, cười bắt tay Cố Diễm Sinh.
"Anyway, what an amazing plane you have!" (Dù sao thì chiếc máy bay của anh vẫn tuyệt lắm.)
"Plane?" (Máy bay?)
Mới nói hai câu, Steve liền khen ngợi chiếc máy bay 'siêu to khổng lồ' kia, Cố Diễm Sinh mù tịt trước câu trả lời tiếng anh của Steve.
Nhiệt Ba vạn lần không ngờ tới, chiếc máy bay lại đào hố cô lần ba!
Nhiệt Ba muốn ngăn cản đề tài này, nhưng quá muộn...
Không ít khách khứa bị câu chuyện của họ thu hút, rõ ràng chiếc máy bay đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bọn họ, ấn tượng về độ giàu có của chồng Nhiệt Ba lại càng sâu hơn.
"Anh ta là chồng Nhiệt Ba thật à?"
"Tôi thài(*),chủ nhân của chiếc máy bay đây sao?" (*Nói lái của từ 'Die')
"Nếu tôi nhớ không lầm, anh là Dương tiên sinh đúng không, quả nhiên là Hoa kiều, rất vui được gặp anh!"
"Không phải Dương tiên sinh, là Cố tiên sinh, cậu ấy là người đầu tư, người đại diện công ty điện ảnh Cố thị."
Nói tới nhà sản xuất phim, anh ta liền nhận ra Cố Diễm Sinh, Cố Diễm Sinh mới tiếp quản công ty nên ít ai biết cũng phải.
"Cố? Không phải Dương à?"
Trong số các diễn viên ở đây có cả người nước ngoài lẫn người Trung Quốc, và ai nấy đều gọi là "Dương" nên không thể có chuyện phát âm sai được.
Mọi người đồng loạt nhìn Nhiệt Ba bằng ánh mắt ngờ vực, Cố Diễm Sinh cũng thấy bất ổn, anh ta nhìn Nhiệt Ba: "Máy bay gì?"
Trán Nhiệt Ba túa mồ hôi hột nhưng ngoài mặt vẫn thong dong, vừa định đổ vụ máy bay cho 'người bạn' thì có người đi trước cô một bước, ôm luôn 'người bạn' đó—— "Là máy bay của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] ĐOẠT THÊ | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomantizmNgười phụ nữ cả đời Dương Dương thương nhớ lại là của người ta. Bạn gái người ta, vợ người ta. Anh chỉ mới ''nếm'' một lần đã nghiện. Địch Lệ Nhiệt Ba là thế hệ con nhà giàu đời thứ ba, thiếu phu nhân hào môn đời thứ hai, và là nữ minh tinh hạng nhấ...