Một thời gian dài sau khi lên chức bố, Dương Dương cảm thấy vô cùng hối hận, thế giới hai người bỗng chốc biến thành thế giới bốn người.
Bản thân anh không thích trẻ con, dù bên cạnh luôn có y tá hỗ trợ nhưng giữa có con và không có con là hai việc hoàn toàn khác nhau.
Hai cậu nhóc rất bám mẹ mình, đã vậy còn ồn ào hay khóc, khiến cuộc sống hạnh phúc của Dương đại thiếu bị xáo trộn hoàn toàn.
Trong đó trách nhiệm lớn nhất là tập cho con thói quen ngay từ nhỏ.
Lúc nào nên bú sữa, lúc nào nên chơi, lúc nào nên ngủ, lúc nào nên gần mẹ, lúc nào nên chơi một mình...
Nhiệt Ba nhìn bản kế hoạch, hai mắt trợn to: ''Có sớm quá không?''
Đương nhiên quá sớm, dù Dương đại thiếu có khó ở đến đâu cũng đành hết cách với hai đứa nhóc, bảo mẫu sợ anh nhưng hai nhóc không sợ anh.
Dương Dương mà hung dữ thì thế nào cũng dính bãi mìn.
Dương Dương sống ngần ấy năm, ngoài Nhiệt Ba ra chắc không có người thứ hai dám ngang ngược trước mặt anh. Người làm cha nào đó bị cơn giận che mờ lí trí, định tháo tã sạch thay bằng tã ị hòng chơi khăm con mình, thực tế là anh làm vậy thật, chỉ tiếc vừa mới đưa tã ị tới gần, hai đứa nhóc lập tức khóc ré.
Lo người khác không biết hai nhóc đang chịu cảnh 'ngược đãi sinh hóa'.
Nhiệt Ba và bảo bảo tâm linh tương thông, nghe tiếng khóc liền sốt sắng chạy lại.
Nhiệt Ba ôm bảo bảo lên: ''Sao hai đứa nhỏ khóc vậy?''
Dương Dương thản nhiên ném 'chứng cứ phạm tội' vào thùng rác, xem như chưa từng có cuộc chia ly: ''Ai biết, thích khóc thì khóc thôi.''
Như muốn phản đối lời ba mình, bảo bảo không được ôm xì hơi rõ to, nước mắt tuôn rơi.
Nhiệt Ba bất đắc dĩ: ''Thiên Tứ, hai đứa em ôm không xuể, còn anh lại đứng đó nhìn, sao không ôm đại bảo.''
Nếu Dương Dương nhớ không lầm, tên nhóc đại bảo kia chính là thủ phạm nôn vào người anh nhiều nhất, giờ còn ra vẻ vô tội nữa hả, rốt cuộc ai mới là ba ai mới là con?
''Ôm đi, bộ thằng bé không phải con anh à?''
''...''
Dương Dương buồn bực ôm đại bảo, ấy thế đại bảo vẫn chưa chịu yên, cứ nhoài người về phía mẹ mình: ''A a...''
Cuối cùng, Dương phu nhân bị hai đứa con trai chiếm mất.
Những chuỗi ngày không hồi kết.
Tự dưng Dương Dương kích động muốn nhét hai đứa nhóc này vào bụng.
*
Đợi bảo bảo tròn trăm ngày, Nhiệt Ba mới bay về nước, tuy người nhà họ Lý từng qua Mỹ thăm cháu, nhưng dù sao chỉ là người đại diện.
Lần này đưa hai bé về nước mới thật sự được coi là ra mắt họ hàng.
Người đầu tiên gặp mặt con họ không ai ngoài Từ Thanh Thanh và Diệp Cảnh Trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] ĐOẠT THÊ | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceNgười phụ nữ cả đời Dương Dương thương nhớ lại là của người ta. Bạn gái người ta, vợ người ta. Anh chỉ mới ''nếm'' một lần đã nghiện. Địch Lệ Nhiệt Ba là thế hệ con nhà giàu đời thứ ba, thiếu phu nhân hào môn đời thứ hai, và là nữ minh tinh hạng nhấ...