Chương 13 - Nghi Ngờ

104 4 0
                                    

Điện thoại đã nghe, muốn tắt cũng không kịp, ít nhất cũng phải nói vài câu.

Nhiệt Ba cầm di động, cố gắng chấn chỉnh giọng mình, ra vẻ uể oải, còn ngáp mấy cái.

"Chuẩn bị ngủ, có chuyện gì à?"

Dương Dương thấy cô diễn trò như cưỡi ngựa xem hoa, anh cười nhạt, không biết là chế giễu cô hay đang coi thường người đàn ông kia, hoặc cũng có thể là chính mình.

Nhiệt Ba nhấp môi, bịt microphone lại.

Dương Dương nheo mắt, cố ý nhích gần, ái muội phả hơi vào tai cô: "Sao nãy giờ không nói anh biết em định ngủ lại đây..."

Tiếng vang rất nhỏ, không đến nỗi bị đầu dây bên kia nghe được.

Nhưng lại vừa đủ để làm Nhiệt Ba khẩn trương.

Lông mi Nhiệt Ba run nhẹ, quay mặt đi, chỉ mong Cố Diễm Sinh kết thúc cuộc gọi này càng sớm càng tốt, đáng tiếc không như cô mong muốn.

Ngụ ý của Đồng Từ rất rõ, nếu không bận chuyện thì cúp máy.

Dù có việc cũng nên nói ngắn gọn.

Nhưng Cố Diễm Sinh hoàn toàn không cảm nhận được sự khác thường đó, còn ân cần hỏi cô chuyến du lịch đến núi tuyết thế nào rồi.

"Nhiệt độ ở đó rất thấp, sức khỏe em lại không tốt, nhớ mặc áo ấm."

Mỗi lần đầu dây bên kia thể hiện sự quan tâm là bàn tay đang đặt ngang hông Nhiệt Ba lại siết chặt hơn một chút.

Nhiệt Ba muốn đẩy lại đẩy không nổi, đành dùng tay đấm mạnh mấy cái, Dương Dương thuận thế cầm ngược tay cô, gần như ôm trọn cô vào lòng.

Thành quả là không thể nhúc nhích được nữa.

Nhiệt Ba bực mình, quay đầu trừng mắt liếc Dương Dương, nhưng miệng vẫn đáp lại: "Anh cũng nhớ giữ gìn sức khỏe, em nghe nói chỗ đó phức tạp lắm. Trễ rồi, không nói nữa, gặp lại..."

Chữ "Sau" chưa nói xong, bên kia đã cuống lên: "Từ từ, anh có chuyện."

Nhiệt Ba im lặng, cuối cùng cũng hiểu tại sao đêm nay Cố Diễm Sinh lại khác thường như vậy. Nếu không có Dương Dương quấy rối, chắc chắn cô đã phát hiện ra, bây giờ đã đến nước này rồi, đành phải ngượng ngùng hỏi: "Có chuyện gì sao?"

Nhiệt Ba cầm điện thoại nghiêng người sang một bên, Dương Dương đang ở sau lưng lại càng quái lạ, anh cúi người tì cằm lên vai cô.

Tên đại thiếu gia này muốn nghe lén!

Nhiệt Ba muốn đạp cho tên khốn này mấy phát, nhưng lại ngửi thấy mùi Whiskey toả hương thơm nồng, ngọt ngào như cánh hoa.

Vô cùng kích thích!

Loại hơi thở khô nóng này rất dễ làm con người ta lung lạc.

Nhiệt Ba nhắm mắt, tự an ủi bản thân không thể dùng biện pháp mạnh với con ma men này, cô như ngừng thở, cố gắng nghe xem đầu dây bên kia muốn nói gì.

"Là thế này, từ lúc Dung Dung đóng phim, bọn anh cũng hiếm khi gặp mặt, chỉ toàn liên lạc qua điện thoại hoặc internet. Nhưng mấy ngày gần đây, anh không gọi cho Dung Dung được, thành ra hơi lo. Anh thì chưa về nước, trong giới giải trí cũng không thân thiết với ai, nghĩ tới nghĩ lui chỉ có mỗi em là có khả năng giúp anh."

[YANGDI] ĐOẠT THÊ | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ