Chương 48 - Địch viên

44 2 0
                                    

Lúc máy bay đáp xuống sân bay Tô Châu đã là giữa trưa, hành khách bên khoang hạng nhất được ưu tiên xuống trước.

Dư Tiểu Dư tới sân bay đón người, vừa liếc mắt đã nhận ra Nhiệt Ba đang đeo kính râm, miệng bịt khẩu trang kín mít.

Nhiệt Ba mặc áo khoác len nhạt phối cùng áo sơ mi dệt kim, màu sắc hài hòa, kiểu dáng đơn giản tạo cảm giác thanh lịch, đôi chân nhỏ nhắn đi giày đế bằng.

Chỉ có bà chủ của Dư Tiểu Ngư mới khiến người khác chú ý dù ăn vận vô cùng đơn giản, Tiểu Ngư chạy nhanh như bay, sợ người quen phát hiện.

Nhưng đến gần mới thấy rõ đám người đi cùng Nhiệt Ba.

Bên trái là Cố Diễm Sinh, bên phải là Dương đại thiếu, sau lưng còn xuất hiện Diệp Cảnh Trình. Chồng hợp pháp và tình nhân, cộng thêm đối tượng tai tiếng trên mạng xã hội.

Đoàn người nói nói cười cười, bầu không khí hòa hợp.

Cảnh tượng hoa mỹ!

Nhiệt Ba bình thản hỏi: "Chuẩn bị xe chưa?"

Dư Tiểu Ngư hoàn hồn: "Rồi ạ, may mà em đặt xe thương vụ nên không sợ thiếu chỗ."

Chứ bình thường có gọi mười một chiếc cũng chưa chắc nhét đủ ba vị đại gia, chuyên gia phục chế hai bên dẫn theo, rồi vệ sĩ, trợ lý các kiểu.

Muốn tìm nơi qua đêm là cả một vấn đề.

Cố Diễm Sinh đề nghị: "Căn lâm viên bên Đổng gia đang tu sửa, nội thất hơi cũ, ở không thoải mái nên tốt hơn hết là qua khách sạn."

Diệp Cảnh Trình đồng ý đầu tiên, chỉ lo Dương Dương nổi cơn đội nón xanh lên đầu người ta.

Nhiệt Ba nói: "Mọi người ghé khách sạn đi, tôi qua lâm viên, Tiểu Ngư, em cho người dọn dẹp phòng chị chưa?"

Dư Tiểu Ngư nói: "Xong xuôi hết rồi, biết thế nào chị cũng về nhà."

Nghe Nhiệt Ba đòi về nhà, Cố Diễm Sinh vội sửa lời: "Vậy anh qua đó luôn cho tiện, dù sao vẫn còn nhiều chuyện cần chúng ta xử lý."

Anh ta nói 'cần xử lý' đương nhiên là muốn nhắc vụ sang tên.

Hôm nay thứ bảy, ngày mai cuối tuần nên chờ qua thứ hai mới giải quyết được.

Đương nhiên Nhiệt Ba không từ chối, cười gật đầu.

Nụ cười cùng cái gật đầu cho Cố Diễm Sinh ở căn lâm viên khiến sắc mặt Dương Dương không còn chút 'sắc' nào: "Tôi đi chung."

Cố Diễm Sinh sửng sốt: "Ý Dương tổng là?"

Dương Dương nhướng mày: "Tôi và Cảnh Trình đều tò mò về căn lâm viên, chẳng mấy khi có cơ hội trải nghiệm nên càng không thể bỏ lỡ."

Diệp Cảnh Trình chấm hỏi, nhưng vẫn dứt ruột phối hợp: "Đúng đúng, chúng ta qua lâm viên đi, chứ cứ tới tới lui lui rất phiền phức."

Cố Diễm Sinh liếc xéo Diệp Cảnh Trình, thú thật anh ta không muốn Diệp Cảnh Trình đi chút nào, nhưng căn lâm viên vốn thuộc quyền sở hữu của nhà họ Địch nên anh ta cần tôn trọng ý kiến của Nhiệt Ba.

[YANGDI] ĐOẠT THÊ | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ