Bảo Dương Dương chen chúc khác nào nằm mơ giữa ban ngày.
Vậy nên đợi Tần Đông Châu ăn xong, thậm chí chưa kịp tiêu hóa thì Lý Khải Văn đã lên kế hoạch 'đá' anh ta.
''Anh Tần, nhân lúc trời chưa tối, chúng ta tranh thủ đi đi, không thôi trễ mất.''
''Hôm nay...''
Tần Đông Châu ngẩng đầu nhìn bầu trời xám xịt, từ tốn nói: ''Trời sắp tối, sáng mai hẳn đi.''
Lý Khải Văn khó xử: ''Anh Tần, nơi này không tiện.''
Tần Đông Châu cười hì hì: ''Rất tiện, tôi nghe nói bên anh không thiếu xe, mỗi xe ít nhất cũng vài giường, anh tìm đại cho tôi một góc nào đó là được.''
Lý Khải Văn nhanh miệng: ''Bên tôi đã kín hết người.''
Tần Đông Châu không quan tâm: ''Chắc tiểu Địch còn chỗ, để tôi qua cô ấy ngủ.''
Lý Khải Văn cuống lên: ''Không được!''
''Tại sao không?''
Tần Đông Châu xách hành lý xuống xe việt dã, vừa làm vừa nói: ''Anh yên tâm, tiểu Địch không từ chối tôi đâu. Vả lại đâu phải lần đầu chúng tôi chung giường, ngày bé chúng tôi hay vậy lắm.''
May mà thiếu gia không có ở đây, nếu có, e là Tần Đông Châu sống không quá đêm nay.
Không chết thì cũng ngồi xe lăn.
Lý Khải Văn bất đắc dĩ: ''Anh Tần, đó là hai chuyện khác nhau, phu nhân chúng tôi đang trong thời kì nhạy cảm...''
''Thời kì nhạy cảm gì?''
''Anh không biết sao, phu nhân chúng tôi mang thai, tránh phiền...''
Tần Đông Châu sững sờ: ''Tiểu Địch mang thai?''
Đợi mãi mới thấy Tần Đông Châu phản ứng như người bình thường: ''Đúng đúng, vậy nên anh Tần... anh hiểu ý tôi chứ?''
Tần Đông Châu cau mày, nghiêm túc nghĩ: ''Tôi hiểu.''
Lý Khải Văn yên tâm phần nào: ''Tôi sẽ cho người dẫn đường, anh Tần có thể đi ngay.''
Tần Đông Châu gật gù: ''Để tôi suy nghĩ.''
Lý Khải Văn thấy mọi chuyện thuận lợi liền báo tình hình cho Dương Dương: ''Thiếu gia yên tâm, xử lý xong rồi.''
''Hắn ta đi chưa?''
''Vẫn chưa, có điều anh ta nói để anh nghĩ xem nên đi bây giờ hay đợi tối mới đi.''
''Ừ.''
Dương Dương theo chăm sóc Nhiệt Ba khi cô có phân đoạn vào buổi tối, cũng là tình tiết mấu chốt của nhân vật, ở cảnh quay này, hồng y nữ bị phản bội và làm nhục.
Dù hôn nhân đã có chuyên gia tư vấn giúp đỡ, lấy tôn trọng lẫn nhau làm tiền đề tất yếu, trong đó không can thiệp công việc là một trong số ba quy ước được đặt ra, nhưng khi đặt mình vào hoàn cảnh thực tế, Dương Dương lại không tài nào chấp nhận nổi chuyện vợ mình thân mật cùng người đàn ông khác.
Nhìn thì bứt rứt, không nhìn thì bồn chồn.
Tuy nhiên khi tới phim trường, mọi thứ lại không như anh hình dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] ĐOẠT THÊ | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceNgười phụ nữ cả đời Dương Dương thương nhớ lại là của người ta. Bạn gái người ta, vợ người ta. Anh chỉ mới ''nếm'' một lần đã nghiện. Địch Lệ Nhiệt Ba là thế hệ con nhà giàu đời thứ ba, thiếu phu nhân hào môn đời thứ hai, và là nữ minh tinh hạng nhấ...