[ WARNING: SPG]
Eli's.
"Good morning, Dra.", bati ko sa nanay ni Vince ng maabutan ko siyang nagtitimpla ng kape niya.
"Ang aga mo namang naparito, Eli?", pagtataka niya habang nakataas ang isang kilay. "Ah, opo. Nakatulog po kasi si Mama pagkatapos niyang kumain ng umagahan kaya naman ay nagpasya na po akong pumunta rito.", sagot ko.
"Okay. Gusto mo sa kwarto kana ni Vince maghintay, o kaya maaga na kayong magsimula para naman maaga kayong matapos?", suggestion ni Doctora. "Ah, sige po.", I said and bowed down.
Nagpunta na ako sa kwarto ni Vince. Kakatok na sana ako pero hindi naman ito nakalock kaya pumasok nalang ako. Siguro naman pwede na akong pumasok ng hindi kumakatok, nakailang momol na nga kami.
Pagpasok ko ay wala naman akong nakitang Vincent Gamboa sa loob ng kwarto. "Vince? Gamboa?", I shout as I search the whole room.
Nakarinig ako ng buhos ng tubig sa loob ng banyo niya. Napangiti naman ako dahil may kademunyohang pumasok sa isip ko.
Nanghawakan ko ang knob ng banyo niya ay natuwa ako dahil hindi ito nakalock. "You don't know how to lock the door, Gamboa.", I murmured and chuckled.
Nakapasok na ako ng banyo niya at laking gulat ko sa sobrang laki nito. Kasing laki nito ang kwarto ko- No... mas malaki pa ito sa kwarto ko. Manghang-mangha ako sa disenyo at laki nito.
"Who's there?!", nagulat ako ng sumigaw si Vince. Nagpipigil ako ng tawa dahil hindi niya ako makita dahil sa shampoo na nakapasok sa mata niya.
"Guess who.", I smirked. Kitang kita ko ang pagkagulat niya at agad na nag-ayos ng sarili. Inalis niya ang mga shampoo na napunta sa mata niya.
"W-What are you doing here?", kabadong tanong niya habang nakatakip sa katawan niya.
"You don't know how to lock.", I said at nagtatanggal narin ng mga damit. Inilagay ko lahat ng damit ko sa isang cabinet malapit sa pintuan niya. This time, parehas na kaming hubo't hubad.
Lumapit ako sa kanya kaya kitang kita ko ang pagkamula ng mata niya. Kita kong sinusuri niya ang aking katawan. "What are you looking at?", I asked.
"You're fucking hot.", gulat na sabi niya. "You'll regret coming inside here.", he smirked.
"What? Hindi mo na ba ako palalakarin?", I sarcastically asked him. "Of course, baby.", he smirked at marahas akong pinatalikod.
Napakapit ako sa salamin ng shower area ni Vince ng ilagay niya ang kanyang pagkalalaki sa gitna ng hita ko. He started to move back and forth.
"Hngg.. ughh.. V-Vince..", ungol ko ng bilisan niya ang pagbayo sa akin.
"Wait for me to fuck your hole, Miss.", he said at mas lalo pang binilisan ang pagbayo.
Sa ngayon ay sa gitna pa lamang ng hita ko ang kinakantot niya. Wala ng ibang maririnig sa loob ng banyo kundi ang tubig ng shower at ang ungol namin.
"F-Fuck, Eli. Ang sarap mo.", he said. Nang malabasan na siya at binitawan na niya ako. Basang basa na kaming parehas dahil hindi niya pinatay ang shower niya.
Aalis na sana ako para magbihis pero hinatak niya ang braso ko.
"It's 10am in the morning, Eli.", sabi niya habang nakatingin sa waterproof niyang relo. "We still have 1 hour before we start our class.", he added.
"And what do you want me to do?", I smirked. "Kneel down.", he commanded.
Hindi ako nagsayang ng oras kaya agad akong lumuhod sa harap niya.
YOU ARE READING
Listen, Gamboa! || 18+
Romance[ COMPLETED ] Vincent Gamboa, ang kaisa-isang anak ng mag-asawang doctor na may-ari ng Gamboa Doctors (Ospital), ay isang med student na tamad mag-aral dahil hindi niya gusto ang kanyang kurso. Napilitan lamang siya dahil sa kanyang mga doktor na mg...