AUTHOR'S NOTE

204 2 0
                                    

Dear readers,

Hello po!! I finally finished my first book here on wattpad. I know maraming circumstances ang napagdaanan ko while doing this book pero natapos ko parin. Please, sana nagustuhan niyo ang story nila Elizabeth at Vincent. I know maraming spg scenes pero marami paring plot twists HAHAHAHAHAHA.

I am so glad na natapos ko ito kasi lagi ko itong iniisip tuwing gabi. Lahat ng scenes and plot twist, lagi ko silang iniisip kung paano iexplain at isulat ng maayos huhu.

Tbh, kaya ko ito sinulat kasi isang araw nanaginip akong may tutor na sexy tapos nagturo sa isang tamad na student tapos naglampungan sa panaginip ko. Alam kong ang random pero why not gawan ko ng story diba? Kaya naman ginawan ko ng story sila Eli at Vince.

I will miss my characters! Lalo na yung mga spg scenes nila. HAHAHAHAHA. Basta yung favorite spg scene ko sa kanila is yung BMW talaga! Pero mas binigyan ko talaga ng effort yung scene nila sa epilogue kasi first time ni Eli matira sa puke niya eh.

So ayun na nga, thank you for reading my book, Listen, Gamboa. God bless you all!

Love, Bylsprng.

Spotify playlist: https://open.spotify.com/playlist/3AACMDqsORnlzrX13B3oUw?si=9vN0GqOXRRmnBkeRpjRu9A&utm_source=copy-link

Listen, Gamboa! || 18+Where stories live. Discover now