"Anong pag-uusapan natin?!"
"Lingunin mo ako."
"Pwede mo namang sabihin ang gusto mo kahit na nakatalikod ako sayo."
Nakaupo ako sa kama habang siya naman ay nakatayo malapit sa pintuan at nakatalikod sakin.
I gritted my teeth at pinaliit ang distansiya naming dalawa.
"Look at me. Hiella, look at me."
"Bakit ba gusto mo na tignan kita? Eh ayoko nga!"
I sighed and gently held her shoulder to pull her nearer. She groaned and tried to slap my hand.
"Let go! I said let go!"
Maingat ko siyang hinawakan at nang alam kong napagod na ito sa pagpumiglas ay maingat ko siyang pinaharap sakin. Nakayuko ito, natatakpan ng buhok niyang gulo at basa na dahil sa pawis ang kanyang mukha.
"Hiella..." I whisper and hold her chin between my two fingers. Inayos ko ang magulo nitong buhok at nilagay iyon sa likod ng tenga niya.
Ang ganda mo at ang hirap mong masuyo.
I stared at her for a while. Noon ko pa naamin na maganda siya, pero bakit mas lalo siyang gumaganda sa paningin ko?
Lumihis siya ng tingin.
Nagpakawala ako ng buntong hininga. "I told you to look at me. May sakit ba na dulot ang mata ko kaya hindi mo ako matitigan? Hmmm?"
"Pwede mo akong kausapin kahit na hindi ako nakatingin sayo, Cedric. Bunganga ko ang magsasalita hindi ang mga mata ko."
"Pero gusto kong tumingin ka sa mga mata ko."
Naglaho na ba bigla ang pag-asa ko?
"E ayaw ko ngang tumingin sayo."
Hinila ko siya sa braso at pinaharap lalo sakin.
"Bakit ba?! Tangina naman, Cedric!"
"Gusto kong magkaintindihan tayong dalawa and we can do the talk without shouting, baby."
She gritted her teeth at inis akong tinulak. Kumawala ito sa hawak ko at tinangkang tumakbo papalayo sakin ngunit hinila ko siya at maingat na binagsak sa kama.
"Cedric ano ba?!"
Hindi kami magkakaayos kung hindi ko pa siya napapaamo.
"Cedric..."
Hinawakan ko si Hiella sa panga at siniil ng halik. Nagpumiglas ito pero hindi ko siya pinagbigyan.
"Hmmm..."
Hinagod ko ang likod nito at kinubabawan. Malalim ang naging halikan namin. Napangiti ako ng makitang sinabayan na nito ang bawat halik ko sa kanya. I bit her lips gently before leaving them.
"Hmmmm..." ang impit na daing na kumawala sa kanya habang abala ako sa paghaplos sa katawan nito. Inalis ko ang labi sa labi nito at hinalikan siya sa leeg.
I caress her back and softly remove her clothes. I kiss her neck torridly, and she moans in pleasure. I let my tongue lick and suckle her neck while my hand ruled her body. She arched her body and moaned.
Mas magandang mag-usap sa ganitong paraan.
I wet my lips and continue kissing her neck with an open mouth. The lust inside me blooms more when she caresses my back and removes my clothes. Lumakas ang bawat halinghing ng binaba ko, ang halik na pinapadama sa kanya. She holds my head and plays with my hair while I'm busy kissing her neck.
"Hmmmmm"
Maingat kong tinggal ang bra nito at tinapon kung saan. Tumingin ako sa kanya ng hinila nito ang ulo ko. I smiled and gave her a passionate kiss.