"Không tốn bao nhiêu tiền, em không cần lo lắng."
Lý Phong đi rửa dưa hấu và nho, lúc trước anh hay mua món kho, chẳng qua là muốn cho cô ăn thêm thôi. Cô ấy quá gầy và mảnh mai.
Nhưng sau đó, mẹ Lý yêu cầu anh tiết kiệm ít tiền để cưới vợ, vì vậy anh không dám trắng trợn mua đồ ăn cho cô như vậy nữa.
Bây giờ mẹ Lý không ở nhà, thì anh muốn mua gì cho cô ăn cũng được, không chỉ bây giờ mà về sau, anh sẽ đối xử tốt với cô.
"Để em làm."
Tô Kiều Kiều ngồi xổm xuống rửa nho, cặp mông đầy đặn của cô nổi bật trên quần, hai nửa bờ mông mượt mà không có nghi ngờ gì hiện ra.
Trong khi rửa nho, Tô Kiều Kiều nói:
"Tốt hơn là anh không cần tiêu tiền lãng phí như vậy, tiết kiệm sau này có mà dùng."
Cô ấy biết rằng nhà họ Lý kiếm tiền không dễ.
Lý Nhân trước đây đi làm xa nhà, Lý Phong chăm sóc mẹ và phải làm ruộng, trong nhà gom tiền lại làm lễ hỏi cho cô.
Lý Phong đi vòng ra phía sau cô, nhìn mông cô ưỡn ra, ngồi xổm sau lưng ôm lấy cô:
"Có tiết kiệm mà, sang mùa thu anh bán lương thực cũng có thể tiết kiệm được một khoản, khi đó anh dẫn em vào thành phố mua một bộ quần áo mùa đông được chứ?"
Tô Kiều Kiều có chút kháng cự đẩy anh ra, bỏ nho đã rửa sạch vào giỏ tre rồi cầm lên:
"Không, em có quần áo mặc."
Thái độ lúc nóng lúc lạnh của cô làm cho cả người Lý Phong khó chịu, trong lòng loạn nhịp.
Anh ta đối xử tốt với cô, cô cũng không cần, cô ấy rốt cuộc muốn gì?
Lý Phong cầm trong tay một quả nho bóc vỏ;
"Vợ nhà ai cũng có mấy bộ đồ mới? Quần áo của em đều là mấy bộ mang từ nhà mẹ đẻ, mùa đông chắc là không có đồ mới, anh đưa em đi mua hai bộ."
Quả nho trong tay đã lột cong, đưa đến bên miệng cô, đôi mắt đen ý cười, giống như một đôi vợ chồng mới cưới yêu nhau.
Tô Kiều Kiều lắc đầu:
"Em thực sự có quần áo. Trước khi cưới, anh trai anh đưa em đi mua vài bộ quần áo, không cần mua nữa."
Cô không muốn Lý Phong lãng phí tiền của cô.
Lý Phong nghe vậy cả giận, ném quả nho vào miệng nhai, miệng đầy vị chua, cau mày nói:
"Anh trai anh tốt với em thật."
Nói xong quay đầu đi vào phòng tắm đi tắm rửa.
Tô Kiều Kiều khó hiểu khi nghe thấy tiếng anh đóng sầm cửa phòng, cô không muốn anh lãng phí tiền, hơn nữa, cô và anh... không minh bạch, sau này anh còn phải cưới vợ, bây giờ mà tiêu hết tiền thì sau này lấy gì mà cưới vợ.
Tô Kiều Kiều không cảm thấy mình sai, cô biết rằng cô và Lý Phong không có tương lai.
Mối quan hệ hoang đường bây giờ sớm muộn gì cũng sẽ kết thúc.
Tô Kiều Kiều vẫn bận rộn với công việc của mình, trong nhà vẫn còn bánh bao đã mua, vì vậy cô ấy nấu canh chua, và Lý Phong mua đủ món kho, nên cô không nấu cơm.
Lý Phong từ phòng tắm đi ra, chỉ mặc độc một cái quần, nửa thân trên để trần, trên vai khoác một chiếc khăn tắm màu trắng, Tô Kiều Kiều đã chuẩn bị sẵn đồ ăn trong phòng chính, bật quạt chờ anh.
Lý Phong vào phòng và ngồi xuống ăn mà không nói một lời nào, Tô Kiều Kiều không hiểu anh bị làm sao.
Nhưng chỉ cần anh không gây phiền toái cho cô là được, cô cũng không nhiều lời, hai người yên lặng đối mặt với nhau cơm nước xong.
Bình thường Lý Phong ở nhà nghỉ trưa một tiếng rồi mới ra đồng, hôm nay ăn cơm xong, anh đứng dậy cầm cuốc đi ra đồng, không nói với cô một lời.
Tô Kiều Kiều nhạy bén cảm nhận được rằng anh ấy đang tức giận.
Tức giận với chính mình? Cô không hiểu có gì phải giận cô.
Vì cô không muốn anh mua quần áo cho mình?
Tô Kiều Kiều thường chỉ ở chung với anh trai và cha cô ấy ở nhà, không ở chung với người đàn ông khác, vì vậy cô ấy không thể hiểu được suy nghĩ của đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu Mềm Mại Của Chú Em
Lãng mạnSố chương: 117 chương Hạ Kiều Kiều từ nhỏ đã đính hôn với người bị liệt. Người bị liệt trước khi cưới cô đã bị ngã nên nằm một chỗ, người nhà vì mặt mũi nên vẫn gả cô qua. Thân mình cô mảnh mai, mỗi ngày phải hầu hạ người chồng bị liệt, may mà tron...