Trái tim Lý Phong run lên, trong tim chỗ nào đó vì những lời nói của cô mà mềm mại ê ẩm, cô muốn ở cùng anh....
Cô sợ hãi người khác thấy không phải vì sợ người khác biết cô và chú em làm loạn mà sợ sau đó không thể ở cùng với anh.
Lý Phong ôm chặt cô vào ngực, giọng nói run rẩy động tình:
"Được, nghe em, trộm làm!"
"Ừm."
Trái tim cô treo lên cao cuối cùng cũng hạ xuống trong lồng ngực.
Lý Phong ôm cô trở về đè trên cổng lớn, cố định eo sau đó nhấp nhanh.
"A a a a .......Anh đã nói là không làm em ở bên ngoài mà?"
Tô Kiều Kiều bị anh đâm giọng run run, tay ôm cổ anh, cảm giác ruột bị anh đâm hỏng, một câu hoàn chỉnh cũng không nói ra được.
"Chị dâu dâm đãng của anh, anh không làm em ở ngoài, anh là ấn em làm ở cửa lớn."
Lý Phong đâm trên dưới, mỗi một lần đều cắm côn thịt vào sâu trong đường ruột cô.
"A.....A ha......"
Lý Phong đè cô trên cửa lớn, một cánh tay kéo mông cô, tay khác ấn trên hột le cô.
"A nha.....Đừng....."
Cô duỗi tay ngăn lại nhưng sợ mình rớt trên đất nên chỉ có thể bất lức treo cổ anh, hai vú lớn bị anh làm lắc, hai chân quấn chặt eo anh, cúc hoa ngậm côn thịt của anh ra vào, ngón tay qua lại trên hột le làm cho cửa âm đạo dâm thủy dàn dụa.
"Đừng nhúc nhích, nếu mà rớt trên mặt đất anh mặc kệ, ôm chặt hơn đi."
Lý Phong dọa cô. Cô đúng là sợ hãi duỗi tay ôm chặt anh.
Lý Phong một bên làm cúc hoa cô một bên ấn hột le, một lát sau cả người cô đã mềm không chịu được, cả người tê dại lan tràn.
"Em không được......Thả em xuống nhanh, em lại muốn đi tè....."
Thuốc kích dục cộng thêm cơ thể cô mẫn cảm, bị Lý Phong vừa làm vừa ấn cô như vậy cô cảm giác chính mình muốn đái ra.
"Vậy đái ra đi, anh thích nhất là xem em tè ra nước."
Lý Phong thích bộ dạng đái ra của cô, có loại xinh đẹo mất hồn, chủ yếu là bị anh làm mất hồn.
Tô Kiều Kiều nghe anh khe, cả người run lên, âm đạo co rụt vài cái, sau đó không nhịn được, cô thét chói tai vài tiếng, không nhiều nước tiểu phun ra, chỉ vài luồng rồi thôi, nhưng cơ thể vẫn không ngừng run rẩy, cửa âm đạo co rút như muốn đẩy ra giọt nước tiểu cuối cùng.
Lý Phong vẫn cắm cúc hoa của cô như cũ, ngón tay đè nặng ở hột le vẫn không dừng.
Sung sướng cực hạn xong cả người vẫn bị kích thích run rẩy, đến sức lực kêu to cũng không có, chỉ hừ hừ, bị Lý Phong làm lung lay trên dưới.
Lý Phong không nghĩ cô không chịu được làm, mới làm mấy lần đã sắp bị anh làm ngất đi, anh đột nhiên nhấp mạnh vào cúc hoa mấy chục cái rồi để trong nhuận tràng, run run bắn tất cả tinh dịch nóng bỏng vào bên trong.
Cả người cô bị nóng run rẩy, sau ghé vào người anh không nhúc nhích.
Lý Phong bắn xong, rút côn thịt không biết mệt ra khỏi cúc hoa, ôm cô đi vào phòng.
Đặt cô trên giường mới nhận ra cô không biết là mệt ngủ hay là bị anh làm ngất đi, anh vỗ gương mặt cô, cô chỉ hừ hừ hai câu.
Lý Phong cười thành tiếng, thật là so với trước sức chịu làm lớn hơn, trước kia bị anh làm hôn mê bất tỉnh.
Thuốc này thật là thứ tốt làm anh có thể nhìn thấy một mặt dâm đãng của chị dâu trước giờ chưa có, sau này làm cô phải dùng một ít mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu Mềm Mại Của Chú Em
RomanceSố chương: 117 chương Hạ Kiều Kiều từ nhỏ đã đính hôn với người bị liệt. Người bị liệt trước khi cưới cô đã bị ngã nên nằm một chỗ, người nhà vì mặt mũi nên vẫn gả cô qua. Thân mình cô mảnh mai, mỗi ngày phải hầu hạ người chồng bị liệt, may mà tron...