Tô Kiều Kiều không biết mấy chuyện trồng trọt, trước kia ở nhà chủ yếu là làm thủ công, ra ruộng đưa cơm thôi, nghe Lý Phong nói như vậy cô cũng nhìn nghiêm túc, nhưng đã quá muộn, tối om, không thể nhìn thấy gì, cô quay đầu lại:
"Chúng ta về nhà đi, ngày mai rồi tính, giờ tối rồi mà."
Lý Phong nhìn dưới chân núi không có người rồi lại nhìn chị dâu mềm mại trước mặt, trong lòng khó nhịn, đi đến sau người cô, đôi tay ôm eo cô, đặt cằm trên vai cô.
"Không vội, một lát nữa trời mới tối hẳn."
"Thôi về nhà trước đi."
Hơi thở nóng rực của anh làm cô không chịu nổi.
Cô muốn chạy, Lý Phong giữ chặt không cho cô động, bàn tay xốc quần áo cô lên, từ bên hông vuốt lên trên, bắt được vú cô.
"A......"
Tô Kiều Kiều kinh ngạc hô ra tiếng, trái tim đập nhanh.
Lý Phong xoa vú cô, từ từ xoa mềm, sườn mặt cọ cổ cô, há mồm ngậm vành tai cô, nơi đó là nơi mẫn cảm của cô.
"Lý Phong........Về nhà được không?"
Cả người cô vì bị cảm càng thêm mẫn cảm hơn, anh xoa vú, ngậm vành tai làm dưới người cô đã ướt.
"Đừng sợ, không có người."
Lý Phong còn chưa làm cô ở bên ngoài, lần trước muốn ra ngoài cổng lớn làm mà cô không chịu. Không thể bỏ lỡ lần này làm cô trên núi.
"nhưng mà, em sợ người khác nhìn thấy."
Lý Phong cởi cúc áo sơ mi của cô, đẩy áo ngực lên, đôi tay bắt đầu xoa bóp bầu vú."
"A ha......A......."
Cô há mồm rên rỉ muốn cự tuyệt nhưng trong lòng lại khát vọng anh dùng lực hơn.
Sau khi trải qua tối hôm qua, tính dục của cô như bị kích thích, rất thích Lý Phong thô bạo.
Lý Phong cởi quần áo cô, cởi dây quần, để cô trần trụi cả người dựa vào anh, đôi tay cọ xát khắp người cô, như châm lửa.
"Sao không mặc váy anh mua cho em?"
Một tay anh xoa vú cô, một tay lướt qua bụng đi đến giữa hai chân, sờ đến hột le.
"Ưm........Em sợ mặc rồi bẩn mất."
Người cô mềm mại,sau lưng dựa vào ngực anh, ngón tay thô ráp của anh vẫn xoa hột le của cô, làm cô ngứa cả người.
"Mặc bẩn thì bẩn, lúc đó lại mua cho em cái mới, anh thích em mặc váy, làm lên rất tiện!"
Quần áo không cần cởi, trực tiếp vén lên, cởi quần lót là có thể làm.
"Ừ.....Được......"
Hai chân cô cọ xát, muốn ngăn anh xoa hột le làm ngứa, âm đạo không ngừng chảy ra ngoài.
Lý Phong dò ngón tay ra, thổi mạnh trước cửa âm đạo cô, làm một tay đầy dâm thủy, anh đem bàn tay dính đầy dâm thủy lên trước mặt cô:
"Bím đã như lũ lụt, có phải là đang muốn côn thịt của chồng?"
"Ừ....Muốn."
Cô cắn môi, cọ mông ở hông anh.
"Vậy chồng sẽ đên làm em."
Lý Phong đè cô trên cây ăn quả bên cạnh, để tay cô đỡ cây, dùng tay vớt eo cô, làm cô nhếch mông lên.
Cúc hoa tối hôm qua mới được làm lần đầu co rụt lại, phía dưới cúc hoa là cửa âm đạo vẫn chảy ra ngoài.
Lý Phong cởi quần, vuốt ve chim to, nhìn bím nhỏ hồng hào và cúc hoa, hạ lưng, bẻ mông cô, đưa miệng lại gần.
Đầu lưỡi dày rộng vươn ra liếm cúc hoa cô.
"A......"
Cơ thể cô mẫn cảm rên rỉ, đầu lưỡi thô ráp quét qua cúc hoa, cơ thể cô đều không tự chủ được mà run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu Mềm Mại Của Chú Em
RomanceSố chương: 117 chương Hạ Kiều Kiều từ nhỏ đã đính hôn với người bị liệt. Người bị liệt trước khi cưới cô đã bị ngã nên nằm một chỗ, người nhà vì mặt mũi nên vẫn gả cô qua. Thân mình cô mảnh mai, mỗi ngày phải hầu hạ người chồng bị liệt, may mà tron...