Hai ngón tay anh chọc vào cúc hoa của cô. Côn thịt phối hợp ra vào làm cho cô rất sung sướng.
Cô chưa bao giờ biết hai cái lỗ đồng thời bị làm lại sướng như vậy.
"Ưm......A......."
Tô Kiều Kiều chậm rãi trầm mê bị anh chọc vào rút ra.
Chim lớn của Lý Phong ra vào ở lỗ non mềm của cô, cúc hoa cũng bị chọc vào rút ra. Khi cúc hoa đã làm quen dần với ngón tay to dài, Lý Phong tăng tốc độ nhanh hơn.
"A ha......."
Tô Kiều Kiều dẩu mông, lắc lư lung tung, cảm nhận được ngón tay cắm thành ruột, côn thịt của anh cũng dùng sức làm nhanh, nhiều lần mở cửa tử cung cô.
"A......Sướng quá......"
Tô Kiều Kiều nhịn không được la thành tiếng, ngón tay trong cúc hoa phối hợp với chim lớn làm tử cung cô, cảm giác sướng chết mất.
Cô thật sự bị làm đến chết.
"A ha a............."
Cô có chút không chịu được tốc độ ngày càng nhanh của anh, chống cánh tay muốn đứng dậy, nhưng bị bàn tay lớn của anh ấn lại.
"Chó cái dâm đãng, bò chắc vào! Chưa làm em phun nước tiểu mà."
"Không cần làm em phun nước tiểu, mất mặt quá."
Đêm nay cô đã mất mặt quá nhiều lần, không muốn anh làm phun nước tiểu.
"Sao mà mất mặt? Không phải sướng lên trời à? Thật là trời sinh đồ đĩ, dùng ngón tay cắm cúc hoa mà cũng sướng như vậy, đây là chưa dùng chim lớn làm cúc hoa nha."
Lý Phong làm nhanh hơn, tinh hoàn chụp ở cửa âm hộ cô bạch bạch.
Ngón tay trong cúc hoa cũng nhanh hơn, cắm cả ngón vào trong.
Một tay khác thì sờ soạng, ve vãn hột le, dùng sức khảy, làm như này chỉ làm sung sướng nhiều hơn.
Cô sắp ngất xỉu.
"A......Không làm nữa, sắp hỏng rồi, ba chỗ đều bị làm....."
Cô chưa bao giờ cảm nhận được cực hạn làm tình.
Đặc biệt là Lý Phong cao to có sức, làm cô sắp tan thành từng mảnh xinh đẹp, anh dùng sức làm như vậy như muốn làm nát cô.
Cô nhỏ xinh như vậy bị anh cao lớn uy mãnh đè dưới người, cả người bị anh đè làm, cúc hoa bị ngón tay to dài cắm. Ngay cả hột le cũng bị anh nghiền áp, khảy qua lại.
"Chị dâu trời sinh tuyệt phẩm, làm thế nào cũng không hư."
Lý Phong biết là con đường dạy dỗ cô còn dài.
"A a a.........Nhưng em không chịu được, em muốn đi tè."
Tô Kiều Kiều lắc đầu điên cuồng, nước mắt nước mũi chảy ra, nước miếng chảy ra từ cái miệng không thể khép lại.
Lý Phong lại dùng sức hơn, cô không thể kêu thành tiếng.
"Làm chết em đồ đĩ!"
Sau đó Lý Phong đột nhiên đâm vào, mở cửa tử cung cắm vào bên trong, côn thịt to dài dùng sức quấy bên trong, giống như muốn đâm nguyên cây vào trong tử cung và đâm xuyên qua.
Ngón tay anh cũng hung hăng cắm vào cúc hoa của cô, quấy động. Hông anh tê rần, tinh dịch đặc sệt bắn hết vào tử cung cô.
Cả người cô run rẩy, người thả lỏng, phun ra nước tiểu.
Lý Phong rút ngón tay cắm vào trong cúc hoa của cô ra, đôi tay bóp eo cô, từ từ rút cu ra khỏi cửa âm đạo, sau đó nước tiểu nóng ấm cũng phun trào ra, có cả dâm thủy và tinh dịch.
Anh chặn cửa âm đạo, một lần nữa cắm côn thịt chưa mềm nhũn và nước tiểu vào trong, kéo dài sung sướng cao trào.
Tô Kiều Kiều run người hoàn toàn xụi lơ, cô nằm bò như bị làm chết, chỉ có mông vểnh lên đang bị côn thịt lớn của anh ra vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu Mềm Mại Của Chú Em
RomansaSố chương: 117 chương Hạ Kiều Kiều từ nhỏ đã đính hôn với người bị liệt. Người bị liệt trước khi cưới cô đã bị ngã nên nằm một chỗ, người nhà vì mặt mũi nên vẫn gả cô qua. Thân mình cô mảnh mai, mỗi ngày phải hầu hạ người chồng bị liệt, may mà tron...