Chương 40: Ở trong sân làm chị dâu (H)

5.4K 54 0
                                    

Mới cọ vài cái Tô Kiều Kiều đã sắp không chịu nổi, tự mình đong đưa mông giảm bớt ngứa trong âm đạo.

"Không nhịn nổi muốn bị làm vội vậy à ?"

Năm ngón tay Lý Phong vỗ về xoa mông co giãn của cô.

"Ưm...hừ....Khó chịu."

Tô Kiều Kiều ghé vào bờ vai anh làm nũng:

"Hơi ngứa."

Lý Phong hừ cười, dương vật theo ý muốn của cô nhấp hai lần.

"A....." Tô Kiều Kiều bị cắm kêu to, nhưng không đủ, còn lâu mới đủ, chỉ nhấp hai lần cũng chỉ mới có thể cấp cứu, cô vẫn thấy ngứa, trong âm đạo ngứa, muốn anh nhấp thật mạnh, dùng sức nhấp.

"Có muốn chính chồng em dùng sức chịch em?"

Lý Phong lại gần tai cô, quyến rũ nói.

"Muốn...."

Tô Kiều Kiều không chút nghĩ ngợi trả lời.

Lý Phong cắn vành tai cô, xoay người ôm cô, một tay bám mông cô, một tay mở cửa phòng phía tây đi ra ngoài.

Tô Kiều Kiều cả người căng thẳng, âm đạo co rút lại, sợ hết hồn:

"Lý Phong, anh muốn làm gì?"

"Làm em, tê, đừng kẹp chặt như vậy, dương vật bị bóp gãy mất."

Lý Phong cố kìm lại suy nghĩ xúc động muốn làm xuyên cô, ôm cô đi vào trong sân.

"Đừng...đừng ở ngoài, xin anh đó, về phòng đi."

Tô Kiều Kiều da mặt mỏng, biết là cổng đã khóa, trong sân không có người, ở trong sân bị anh làm cô vẫn ngại ngùng.

"Sợ gì chứ, không ai thấy cả, nhưng mà nếu em kêu dâm to quá thì có khả năng bị người nghe thấy."

Nói xong cố ý đâm vào hai lần, dương vật ở trong âm đạo mềm mại của cô ra ra vào vào, cắm làm cô rên rỉ.

"Không được....Mất mặt quá. Vào nhà đi, cái gì em cũng nghe anh hết."

Tô Kiều Kiều chôn mặt trong ngực anh, độ nóng trên mặt cho biết cô ngại ngùng bao nhiêu.

"Vào nhà thì không có gì thú vị nữa, em ngẩng đầu nhìn xem, trên bầu trời còn treo ánh trăng, ngắm ánh trăng làm em không phải sướng hơn à?"

Lý Phong cố tình đùa cợt cô, kéo mông cô, vừa đi vừa nhấp vào.

Cô từ trên xuống dưới lắc lư, dương vật ra vào trong âm đạo nhỏ hẹp, thi thoảng đâm lung tung, dùng sức đâm vào hoa tâm của cô, chọc cô cả người xuội xuống.

"Ừ......A....."

Tô Kiều Kiều bị anh làm điên cuồng, cả người nhanh chóng mềm xuống, đôi tay vô lực treo trên người anh, toàn dựa vào đôi tay có lực của anh nâng mông cô, nếu không cô đã rớt từ lâu.

"Chị dâu dâm đãng, chính chồng làm em sướng không?"

Lý Phong vừa đâm cô vừa hỏi.

Tô Kiều Kiều cắn môi, không trả lời mấy câu hỏi thô tục của anh.

Lý Phong ôm chặt mông cô, cả người hướng lên trên, quy đầu phá tan tầng tầng lớp lớp thịt huyệt, mở cửa cổ tử cung khép kín của cô, cắm vào bên trong.

"A!" Lần cắm thẳng mạnh như này làm linh hồn nhỏ bé của cô bay mất, há mồm thở hoãn lại một lúc lâu.

"Nói, chồng chính làm em sướng không? Hả?"
Lý Phong cố ý rút dương vật ra, đặt ở cửa âm đạo cô, chỉ chờ đáp án của cô làm anh vừa lòng.

"Sướng....Sướng...."

Tô Kiều Kiều sợ anh không hài lòng, anh lại lăn lộn cô.

Nhưng sau khi trả lời chờ đợi cô là côn thịt to dài chà đạp.

Lý Phong rất hài lòng khi nghe được lời khen của cô, ôm cô đến chỗ cái bàn làm bằng tảng đá giản dị, ôm mông cô, không kiêng dè gì làm mạnh mẽ.

"Ừm......A.......Không.......Sâu quá"

Tô Kiều Kiều dâm kêu.

Theo tiếng kêu dâm đãng của cô, Lý Phong nhấp vào càng dùng sức. 

Chị Dâu Mềm Mại Của Chú EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ