Chương 78: H

3.3K 38 0
                                    

Cho dù lúc nãy cô mới bị côn thịt này làm nhưng bây giờ cô vẫn sợ hãi.

"Súc sinh cũng không có thể làm như anh....."

Cô quay mặt đi, không dám nhìn chim lớn làm người ta sợ hãi kia.

Lý Phong lại cứ nắm tay cô ấn trên côn thịt. Bàn tay lớn thô ráp nắm bàn tay mềm mại của cô, cầm côn thịt của anh, tay cô nhỏ quá, một tay không thể cầm hết.

Lý Phong nắm tay cô, vuốt ve lên xuống:

"Em chắc phải vui, súc sinh cũng không có khả năng như chồng em, chồng em có thể làm em phun nước tiểu, sướng lên trời."

Cô muốn rút tay về, anh không cho, làm lòng bàn tay non nớt cảm nhận lửa nóng côn thịt anh.

Cô chỉ có thể dùng một tay đấm ngực anh.

Nhưng ngực anh toàn là cơ bắp, cứng không nói, ngược lại làm cô đau tay hơn.

Lý Phong buồn cười thành tiếng:

"Sao lại yếu ớt như vậy, lúc trước còn nghĩ là sẽ bị anh làm chết, không ngờ em lại chịu làm như thế, em sinh bệnh bên trong âm đạo thật nóng, nóng ấm làm côn thịt của anh vừa sướng vừa kích thích. Nhân dịp em đang bệnh, làm nhiều nhiều."

Chờ sau khi cô khỏi bệnh, không có lỗ nhỏ nóng như thế làm ấm côn thịt anh.

"Anh thật bậy bạ, sao mắc bệnh bên trong lỗ nhỏ lại nóng được chứ?"

Cô không tin, mà nói thêm, cô bây giờ không phải phát sốt, chắc chắn anh đang lừa dối cô.

"Không tin? Thử đi rồi biết."

Lý Phong nắm tay cô, tìm kiếm đến cửa âm đạo.

Đầu ngón tay thô ráp đẩy quần lót cô sang một bên, qua lại ở cửa mình, mới mấy cái, lỗ nhỏ đã ướt át, Lý Phong nắm một ngón tay cô, đâm vào phía lỗ nhỏ mềm ướt.

Ngón tay mảnh khảnh cắm vào trong lỗ nhỏ, vừa mềm mại vừa nóng.

Lý Phong đỏ mắt nhìn lỗ nhỏ của cô bắt đầu ăn ngón tay vào trong, cắn lỗ tai cô, ái muội phun hơi thở:

"Sao? Không lừa em chứ? Có nóng hay không, hơi bỏng người chứ?"

"Ừm."

Cô thật thà gật đầu, anh đúng là không lừa cô, trong âm đạo cô ấm, nóng làm tay cô hơi run.

"Ngón tay cắm bím của mình có cảm giác gì không?"
Anh rất tò mò, lúc trước cô đã moi tinh dịch trong bím trước mặt anh, nhưng khi đó không có cảm nhận kỹ như ngón tay cắm đi vào như lúc này.

"Không có cảm giác...."

Cô nói thật, ngón tay cô rất nhỏ, cũng không thon dài, lỗ nhỏ của cô sớm đã bị côn thịt của anh làm nghiện, không có anh trêu chọc thì cơ bản không có cảm giác.

Nhưng Lý Phong lại lạ lẫm, lỗ nhỏ của cô bị anh làm bao nhiều lần, vẫn nhỏ như thế, anh nghĩ cô ăn một ngón tay của chính cô sau đó sẽ nứng lên, nhưng không ngờ cô nói không có cảm giác.

Lý Phong buồn cười, vươn ngón tay mình đi theo mu bàn tay cô cắm vào trong lỗ nhỏ, làm cô run rẩy một trận.

"Lúc đầu nghĩ là một ngón tay là có thể làm em nứng lên, nhưng không nghĩ lỗ nhỏ dâm đãng lại tham như thế, một hai phải hai ngón tay mới chịu."

Miệng cô nhanh so với đầu óc:

"Không phải là ăn hai ngón, mà là ăn anh mới có cảm giác."

Lời này, mắt Lý Phong cũng nhiễm ý cười:

"Chị dâu dâm đãng có ý là bị anh làm nghiện rồi, không anh không thể?"

Cô lúc này mới nhận ra, vừa thẹn thùng vừa e lệ.

Lý Phong nhân cơ hội này, lại thêm một ngón tay vào bên trong lỗ.

"A........"

Ba ngón tay đều cắm vào bên trong lỗ, hơi chen chúc, làm cô thở dốc liên tục.




Chị Dâu Mềm Mại Của Chú EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ