Thấy Tô Kiều Kiều giống như bị làm ngất xỉu, Lý Phong trong lòng kịch liệt run lên, sau đó eo tê dại, tinh hoàn mở ra, từng luồng nồng đậm nóng bỏng tinh dịch bắn vào trong âm đạo của cô.
Tô Kiều Kiều bị tinh dịch nóng bỏng làm cả người run rẩy, cùng anh lên cào trào.
" A ha a ......"
Tô Kiều Kiều lắc đầu trái phải, từng đợt sung sướng tê dại bao trùm lấy cơ thể cô, thật lâu sau mới hoàn toàn biến mất.
Côn thịt chưa biết mệt của anh vẫn còn trong âm hộ của cô.
Thở hổn hển, Lý Phong rút côn thịt ra từng chút một, côn thịt màu đen tím được rút ra, miệng huyệt không có gì chặn lại, dâm thủy hòa lẫn với tình dịch chảy ra từ trong âm đạo, thấm ướt ga trải giường bên dưới.
Lý Phong nhìn mà thèm, dương vật dưới người trong nháy mắt lại trở nên cứng ngắc, Tô Kiều Kiều vẻ mặt sợ hãi, sợ anh lại kéo cô làm, vội vàng đứng dậy, hai tay mềm nhũn mặc quần áo chạy ra ngoài.
Lý Phong nhìn bóng lưng chạy trốn của cô, tự giễu cười cười, nhìn gà dựng đứng dưới háng, cảm thấy không biết kiềm chế.
Trước kia, không phải không có phụ nữ thích anh lại gần ve vãn anh, anh là một người làm việc chăm chỉ có tiếng ở làng trên xóm dưới. Vóc người cao to, bề ngoài cũng không quá kém, rất nhiều cô gái mới lớn chưa chồng cố ý đi qua đầu ruộng chỉ để xem anh.
Một số mahj dạn tán gẫu với anh đưa nước, nhưng chưa bao giờ côn thịt của anh lại cứng ngắc như bây giờ, cố tình dương vật anh thấy chị dâu mềm mại không biết cố gắng mà cứng, làm hết lần này qua lần khác. vẫn cứng như vậy, đúng là không có tương lai.
Anh ra khỏi phòng cũng không thấy Tô Kiều Kiều trong phòng tắm đèn sáng, anh cầm tiền đi về phía quán tạp hóa đầu thôn.
Tô Kiều Kiều vừa tắm xong thì gặp chị Vương đến.
" Chị Vương." Tô Kiều Kiều sửng sốt, cảm thấy chột dạ có tật giật mình.
Chị Vương là người tùy tiện, bầu ngực to hơn Tô Kiều Kiều sắp xé toạc áo sơ mi, mỗi bước đi đều lắc lư.
Chị ta cười chào hỏi Tô Kiều Kiều:
" Vợ Lý Nhân, chiều nay chị đến sao em không ở nhà?"
" Buổi chiều? Em có chuyện ra ngoài một chút."
Tô Kiều Kiều lầm bầm lầu bầu, cô không thể nói chính mình ở nhà, và lúc đó đang bị thao ở phòng phía tây dưới cửa sổ được.
Chị Vương cũng không nghĩ nhiều, nhìn Tô Kiều Kiều tóc ướt sũng, kinh ngạc nói: " Trời còn chưa tối, em đã tắm rồi à ?"
" Nóng quá, đi ra ngoài cái là cả người đổ mồ hôi, tắm rửa trước, chị Vương đến nhà em có chuyện gì sao?"Tô Kiều Kiều vội vàng chuyển chủ để.
" Ôi, nhìn xem đầu óc chị, chị muốn mượn bình phun thuốc nhà em, cái nhỏ thôi, cây ớt nhà chị có sâu, chị muốn phun, nhưng bình thuốc lớn dùng không được."
" Được, để em đi tìm cho chị, em nhớ rõ nó ở trong phòng chính."
Tô Kiều Kiều vừa nói vừa đi tới phòng chính, tìm được một bình thuốc nhỏ ở trong góc.
Chị Vương tranh thủ lúc rảnh đi sang phòng phía đông, nhìn Lý Nhân đi ra thở dài:
" Ôi, khổ cho em rồi, ngày nào cũng tẩy rửa cho Lý Nhân sạch sẽ như vậy, em còn là con gái, nếu cần giúp gì cứ gọi cho chị nhá."
Chung quy thì chị Vương đã kết hôn và sinh con, chị ấy cao ngang với Tô Kiều Kiều, nhưng béo và đẫy đà hơn cô, có một tia phụ nữ nông thôn đanh đá.
Tô Kiều Kiều gật đầu.
Chị Vương tám chuyện thêm vài câu, còn nói sẽ hái ít hạt đỏ cho cô, rồi mới rồi đi.
Mới ra khỏi sân một lúc, liền nghe thấy giọng nói ồm ồm của chị vang lên:
" Lý Phong đã về rồi? Đây là mùa gì ăn ngon à?
" Mua ít đồ ăn."
Lý Phong trả lời ngắn gọn.
Khi Tô Kiều Kiều nghe thấy giọng nói của anh trong sân, cả người cô dựng tóc gáy, vừa rồi hai người họ.....
Cảm thấy xấu hổ khi gặp anh, cô lao vào căn phòng phía đông và cài then cửa sau lưng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu Mềm Mại Của Chú Em
RomanceSố chương: 117 chương Hạ Kiều Kiều từ nhỏ đã đính hôn với người bị liệt. Người bị liệt trước khi cưới cô đã bị ngã nên nằm một chỗ, người nhà vì mặt mũi nên vẫn gả cô qua. Thân mình cô mảnh mai, mỗi ngày phải hầu hạ người chồng bị liệt, may mà tron...