Chương 67: H

3.2K 39 0
                                    

"Bím ngứa thì anh sẽ cắm bím!"

Lý Phong cầm côn thịt, đặt trước cửa âm đạo trống rỗng của cô, đột nhiên đâm vào trong.

"A......Đầy, bím được lấp đầy."

Tô Kiều Kiều sướng than thành tiếng, âm đạo chật hẹp được côn thịt lấp đầy, giảm bớt ngứa ngáy.

Lý Phong bóp eo cô, hung ác nhấp nhanh.

"Ừm......A........"

Tô Kiều Kiều thích cảm giác bị đối đãi thô bạo, mỗi lần côn thịt cắm vào hoa tâm, cả người cô loạng choạng.

"Không nghĩ em nứng lên lại dâm như thế, âm đạo so với lúc trước còn biết cắn hơn."

Lý Phong đột nhiên mở cửa tử cung cô, quy đầu không ngừng thọc vảo rút ra trong tử cung mềm mại của cô.

"A nha......Bị cắm chết mất, sâu quá, quá sâu....."

Cô bị đâm cả người đong đưa, âm đạo phối hợp với động tác của anh phun ra nuốt vào côn thịt dữ tợn.

Bên trong càng ngày càng nóng, cảm giác như muốn nứt vỡ, chỉ có côn thịt của anh cọ xát không ngừng mới có thể hạ nhiệt độ.

Lý Phong cắn răng, dùng hết mười phần sức lực làm cô, trước đây anh chỉ dùng có năm phần sức vì sợ làm cô bị thương, nhưng bây giờ cô có thể chịu được mười phần sức của anh.

"Ưm....A....Ha....a....."

Cô sắp không thể quỳ bò nổi. Chỉ cần Lý Phong thả tay, cô sẽ ngã trên giường.

"Làm chết em đồ đĩ, dâm đãng như thế, làm em ngày mai không thể xuống giường, lỗ nhỏ thật sự chật hơn cả cúc hoa."

Lý Phong cắm điên cuồng, giống như muốn làm chết cái lỗ nhỏ của cô mới chịu bỏ qua.

Cô chỉ cảm thấy cả người nóng rực, đặc biệt là trong âm đạo, từng đợt sóng nhiệt thổi qua lỗ nhỏ của cô, cô không chịu nổi kêu to.

"A a a. dùng sức làm em, làm làm nát em, làm nát bím em."

"Thao"

Lý Phong bị bộ dạng dâm đãng của cô làm cho điên rồi, biết là tác dụng của thuốc kích dục là lớn nhất, cơ thể cô không thể tiêu hóa, không có cảm giác đau đớn, chỉ cảm thấy được cảm giác sung sướng khi cọ xát.

Một bàn tay anh đỡ eo cô, tay kia dò từ phía dưới lên trước ngực cô.

Vú cô bởi vì thuốc kích dục nên sưng to, hơi cứng, một bàn tay không thể bóp hết.

Lý Phong nhéo núm vú rồi xoa nắn hay véo, chỉ một lúc sau vú sưng to đã mềm mại hơn.

"A ha.....Véo em sướng quá. A......Em muốn đi tè, Lý Phong dừng lại mau, em muốn đi tè....."

Tô Kiều Kiều kêu, cả người run rẩy, không chờ được Lý Phong dừng lại, cô đã không khống chế được cơ thể lên cao run rẩy phun từng luồng nước tiểu.

Anh đột nhiên thấy quy đầu ấm áp, vội rút ra, nước tiểu trong suốt xối anh từ cơ bụng phồng lên của anh từ từ chảy vào lông mu.

Anh liếm quai hàm của mình, đánh hai bàn tay và cửa âm đạo còn đang phun nước của cô, cửa âm đạo đỏ tươi lại phun ra hai luồng nước, phụ trợ cửa âm đạo trong suốt lấp lánh.

Lần này Tô Kiều Kiều phun ra chừng mười phút, cuối cùng cũng hết, cơ thể còn đang không tự chủ run run chỉ có ít dâm thủy chảy ra từ đó.

"Nước tiểu đã phun mà người vẫn nứng vậy à?"

Lý Phong xoay người cô, chính anh nằm trên giường để cô cưỡi lên người anh, côn thịt thẳng đứng như gậy rộc.

"Muốn côn thịt của chồng không?"
Lý Phong duỗi tay xoa bầu vú lớn của cô, côn thịt cọ hột le của cô, giọng điệu tràn ngập dụ dỗ.

"Muốn......"

Cả người cô mềm mại ngồi trên người anh, nhìn côn thịt của anh cả người lại ngứa.

Chị Dâu Mềm Mại Của Chú EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ