Lý Phong liếm láp cúc hoa cô, rồi lại đi liếm cửa âm đạo, anh hút hết dâm thủy vào miệng mình, uống hết, dâm thủy ngọt lành bị anh hút vào trong miệng.
Anh còn thấy không đủ, vươn lưỡi chui vào trong âm đạo, muốn hút hết dâm thủy bên trong uống vào miệng.
"A nha........Đừng ăn Lý Phong, mau làm em."
Cô không chịu nổi anh tra tấn như vậy, chỉ muốn bị làm thống khoái chút.
"Thật là con đĩ, bây giờ biết chồng tốt rồi chứ gì? May là chồng làm em, nếu đổi người khác, tinh dịch sẽ bị em hút khô."
Bàn tay to của anh bóp eo cô, côn thịt to dài dữ tợn đè ở cửa âm đạo.
Không chờ cô chuẩn bị, anh đẩy mông, vào trong toàn bộ.
"A!" Cô hít một hơi, cảm giác bị anh làm chết mất.
"Sâu quá...."
Anh lần nào cũng vậy, bắt đầu đã cắm vào hoa tâm cô, làm cô thở không nổi.
"Con đĩ thích như vậy phải không?"
Lý Phong bóp eo cô, bắt đầu nhấp ra vào, mỗi một lần rút hết ra rồi lại vào toàn bộ.Mới nhấp vài lần Tô Kiều Kiều kêu dâm.
Âm đạo so bình thường hơi nóng hơn, không biết có phải bị cảm hay không, Lý Phong cảm thấy côn thịt của anh bị cô nướng chín.
Lý Phong không kiêng nể gì làm vài cái, đột nhiên đẩy người, cắm côn thịt vào trong tử cung cô.
"A a a ........"
Lập tức cô không thể chịu được, vậy mà run rẩy lên đỉnh.
Anh rút côn thịt ra khỏi cái lỗ hồng hào, bẻ mông cô ra, để ở cúc hoa cắm vào.
Người cô run rẩy, dâm thủy vẫn đang chảy ra từ âm đạo, cúc hoa lập tức co rút, cuối cùng cũng không thắng được côn thịt thẳng đứng.
Cả cây gậy hoàn toàn đi vào cúc hoa, Lý Phong sung sướng than thành tiếng:
"Chị dâu mềm mại thấy chồng làm em sướng không?"
"Ừ, thoái mái........Aha....."Cô vừa mới lên đỉnh chưa bình phục, cúc hoa lại bắt đầu bị bắt đón nhận côn thịt lớn của anh.
Côn thịt to lớn của anh đâm vào trong tràng ruột, mỗi một lần đều cọ vào thành ruột, làm cô nổi da gà toàn thân.
Người phụ nữ dàng người quyến rũ trong bóng đêm mông lung bị người đàn ông cao to đè ở dưới tán cây, đôi tay chống trên thân cây, dẩu mông để người đàn ông phía sau làm cúc hoa của cô.
Cả người cô bị làm đong đưa, làm cho đôi vú trước ngực cũng lắc lư.
Cúc hoa non mềm của cô dùng hết sức mới có thể phun ra nuốt vào côn thịt to hơn nhiều lần.
Người phụ nữ lại không thấy vất vả, bị làm há miếng dâm kêu, trong mắt chỉ có thỏa mãn.
Cô chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày mình sẽ bị chính chú em đè ở gốc cây trên núi, và cứ vậy làm cúc hoa cô.
Cô cũng không nghĩ mình lại dâm đãng như thế, hưởng thụ như thế, thích anh thô bạo nhéo vú mình như vậy, làm chính mình trước sau hai cái lỗ.
Lý Phong đang lăn lộn trong cúc hoa của cô, tay sờ đến cửa âm đạo, hai ngón tay chụm lại đâm vào trong.
"A....." Cô cảm nhận được ngón tay thô ráp của anh cắm vào trong âm đạo, phối hợp với côn thịt ở cúc hoa thọc vào rút ra.
Hai cái lỗ ở trước và sau đều bị làm, rất kích thích, Tô Kiều Kiều phê da đầu tê dại, hai vú sưng to dựng đứng, cô không chịu được cọ vú vào thân cây, theo như nhấp nhô của Lý Phong, đầu vú mẫn cảm cọ vào vỏ cây thô ráp, đầu vú hồng nhuận cọ vừa đau vừa sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu Mềm Mại Của Chú Em
RomanceSố chương: 117 chương Hạ Kiều Kiều từ nhỏ đã đính hôn với người bị liệt. Người bị liệt trước khi cưới cô đã bị ngã nên nằm một chỗ, người nhà vì mặt mũi nên vẫn gả cô qua. Thân mình cô mảnh mai, mỗi ngày phải hầu hạ người chồng bị liệt, may mà tron...