"Ân.....Hừ....."
Tô Kiều Kiều cố đẩy dương vật Lý Phong từ trong âm đạo đi ra ngoài, cửa âm hộ bị làm không thể khép lại được.
Người cô mềm nhũn, một tí nữa thì ngã trên mặt đất, may mắn Lý Phong ôm cô kịp thời, ôm đến trên giường.
Sau khi đã thỏa mãn, giữa lông mày Lý Phong đắc ý:
"Đêm nay ngủ ở đây, sáng mai anh sẽ dậu sớm lau người cho anh cả, em chỉ cần ngủ ngon là được."
"Không được, em phải về ngủ."
Tô Kiều Kiều sợ hãi chú em ngang ngược bá đạo, cũng sợ mẹ chồng không biết về nhà lúc nào....
"Hôm nay mẹ nhờ người về báo tin, chị dâu nhà cô họ sinh một tên nhóc béo ú, nhưng cô họ không biết chăm sóc ở cữ, nên mẹ ở đó chăm sóc, một tháng sau mới về."
"Gì cơ?"
Vậy chẳng phải là, cô còn bị Lý Phong ấn làm như vật một tháng nữa?
Lý Phong biết mẹ mình có ý gì, lần này đi ra ngoài cũng vì sáng tạo cơ hội cho chị dâu, bà đương nhiên sẽ không về sớm như vậy.
Điều này cũng hợp ý Lý Phong, bây giờ còn thời gian một tháng, anh muốn làm Kiều Kiều như thế nào cũng được.
"Anh đi múc nước cho em lau người."
Lý Phong đi ra ngoài giếng múc nước, Tô Kiều Kiều đẩy bức màn ra, nhìn người đàn ông trần truồng đang múc nước mình dưới ánh trăng, ban đêm nước giếng lạnh, anh lại vào nhà chính pha nước ấm cho cô.
Cầm lấy khăn lông bình thường anh hay lai ném trong bồn, bưng bồn sứ đi vào phòng.
"Đêm lạnh đừng tắm rửa, lau thôi, trưa mai lại tắm."
Lý Phong vắt khô khăn lông muốn lau giúp cô.
"Để em tự làm."
Tô Kiều Kiều không quen người khác chăm sóc cô như vậy, đặc biết người này là Lý Phong.
Lý Phong không để ý, xả cảnh tay cô muốn bắt đầu lau.
"Sau này là anh chăm sóc em, em muốn làm quen."
"Lý Phong...."
Tô Kiều Kiều muốn phủi sạch quan hệ của hai người, nhưng mà quan hệ giữa cô và anh đã đến bước này sao có thể phủi sạch chứ?
Nhớ lại từng chuyện anh đối xử tốt với cô, cô có hơi mềm lòng....
Lúc mới gả vào nhà họ Lý, cô không biết làm cái gì, giống như cũng là chú em đáng ghét này giúp đỡ cô làm việc, khi đó cô cho rằng anh ghét cô làm không tốt.
Giờ phút này người đàn ông cao to này tình nguyện khom lưng, cẩn thận lau người giúp cô.
"Ừ? Muốn nói gì?"
Lý Phong ngẩng đầu nhìn cô, lộ ra nụ cười khờ khạo:
"Tí nữa lau cho anh à?"
Tô Kiều Kiều ngạc nhiên, trong nháy mắt quên mất mình muốn nói gì."Đùa em tí thôi, anh da dày thịt béo, tắm nước lạnh là được."
Anh cẩn thận lau người giúp cô, chờ đến khi lau âm hộ cho cô lại tri kỉ đổi một chậu nước khác, anh lấy khăn lông lau cửa âm đạo đã sưng to của cô, nhíu mày nhìn cửa âm đạo bị mình làm cho vừa đỏ vừa sưng to.
Không dùng sức làm cô mà cửa âm đạo sưng không nhìn thấy gì bên trong, thật là mảnh mai.
Lý Phong đưa ngón tay moi âm đạo cô.
"Ư....Hừ, đừng......."
Tô Kiều Kiều sợ hãi lui về sau co rúm lại.
"Anh moi bên trong cho em, lau khô, không làm gì em."
Lý Phong thề son sắt, nhưng khi anh ngồi xổm côn thịt vểnh lên lại bán đứng anh.
Lý Phong theo ánh mắt của Tô Kiều Kiều nhìn về phía côn thịt đang đứng thẳng dưới háng mình, cười nói:
"Nó cứ vậy đó, nhìn thấy em là muốn làm."
"Để em tự làm."
Tô Kiều Kiều cướp khăn lông trong tay anh.
"Anh đi ra ngoài đi."
"Sao lại bắt anh ra ngoài? Người em có chỗ nào anh không thấy nữa không? Nơi nào anh không chạm vào chứ?"
Lý Phong nghiêng nghiêng người, nhưng mà chỉ thay đổi chỗ đứng.Tư thế này của anh là có ý không đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Dâu Mềm Mại Của Chú Em
RomanceSố chương: 117 chương Hạ Kiều Kiều từ nhỏ đã đính hôn với người bị liệt. Người bị liệt trước khi cưới cô đã bị ngã nên nằm một chỗ, người nhà vì mặt mũi nên vẫn gả cô qua. Thân mình cô mảnh mai, mỗi ngày phải hầu hạ người chồng bị liệt, may mà tron...