Khi Takemichi tỉnh dậy, Kisaki đã đi đâu đó và khóa cửa lại. Takemichi cảm thấy lưỡi cậu đau rát, một cảm giác đau đớn từ lâu đã không cảm nhận được nhắc nhở cho cậu về căn bệnh của mình.
Hanagaki Takemichi thở dài. Cậu lục trong tủ đồ Kisaki và lôi ra một vài bộ quần áo có vẻ hợp thẩm mĩ và vào nhà tắm. Thằng não to như hắn thông minh thật đấy, cơ mà nói thật thì gu ăn mặc lại chẳng ra gì.
Tròi giờ đã về đông, Takemichi cảm nhận được sự lạnh lẽo của thời tiết qua ô cửa sổ. Cậu tắt điều hòa sau đó cầm ghế đập mạnh cửa sổ thoát ra ngoài.
-Ầy, sao hắn lại khóa cửa chứ? Kisaki không biết tính của mình à?
Takemichi chậc lưỡi. Cậu quyết định sẽ kiếm một công việc làm thêm sau đó hoạt động độc lập. Dù cho Takemichi có hận gia đình Sano đến đâu cũng không thể phủ nhận đó chỉ là cảm xúc ích kỉ của cậu, họ quả thực không làm gì sai cả. Họ chỉ trả cậu lại chỗ cũ mà thôi, giống như cách mà trả lại con chó cho chủ. Takemichi đủ tỉnh táo để nhận ra điều đó, tất nhiên cũng đủ tỉnh táo để không vượt quá ranh giới của cậu.
Kế hoạch của Kisaki không biết bắt đầu từ ngày nào, Takemichi cũng lười quản. Điều cậu có thể làm được bây giờ chính là lởn vởn và stalker Emma, để đảm bảo "chị gái" cậu được an toàn.
Phiền thật đó...
Takemichi tự cảm thán trong lòng. Dự định kiếm việc làm thêm của cậu coi như phải bỏ rồi.
Vậy giờ đi đâu để tiền đây nhỉ?
...
À, ăn bám shark dady :)))...
_______________
Hắc Long đời thứ 10 hiện tại là do một tay Taiju Shiba quản lý. Hắn có tiền sử bạo lực gia đình nên ban đầu Takemichi quả thực không quá thích hắn.
Cái gì mà điều này giúp chúng mạnh mẽ hơn chứ? Nếu lúc hắn nói câu này có lồng cả nhạc siêu nhân thì Takemichi có khi sẽ tưởng hắn là siêu nhân xanh đó. Nhưng Taiju đã nói câu đó với một giọng rất tàn nhẫn. Thậm chí, Takemichi còn luôn để ý thấy những vết xanh tím trên người Hakkai, việc này quả thật đã khiến cậu phẫn nộ.
Nếu được sinh ra trong một gia đình bình thường, Takemichi đã không phẫn uất như thế. Cậu không thuộc loại người thô lỗ xen vào chuyện của người khác. Nhưng Takemichi lại là một nạn nhân của vấn nạn bạo lực gia đình, quan hệ của cậu và hắn lúc đầu cũng vì cái này trở nên căng thẳng hơn nhiều lần.
Lúc đó, Takemichi đã quả thực không hiểu tại sao Shinichirou lại để cái đám cặn bã này ăn cắp bản quyền tên bang như này. Nhưng Shinichirou vốn lui về ở ẩn trước cả khi cậu đến, nên Takemichi cũng không đề cập đến nữa. Nhưng mà tên quản lý bang nhóm này lên như tên quái vật đầu xanh, còn rất độc ác, y hệt mấy tên bạo chúa thời trước, điều này đã khiến cậu suy nghĩ khá nhiều. Và cậu đã đánh với hắn một trận.
Ban đầu là hòa, thậm chí thực lực Taiju còn có phần áp đảo Takemichi khiến cậu choáng váng một chút. Takemichi rất thích thú, cậu hiếm khi gặp những tên đủ sức để đánh cậu.
Takemichi đã ngăn được Taiju bạo lực gia đình, nhờ thông não chi thuật hắn. Nhưng cậu thừa biết thói xấu của tên này không dễ bỏ, nên thỉnh thoảng cậu cũng sẽ đánh "yêu" hắn một phát. Một phát rõ "yêu". Sau này, càng ngày Takemichi đánh càng tiện. Không biết là do cậu mạnh lên hay hắn chán chẳng thèm phản ứng và Takemichi và Taiju đã làm bạn một cách đơn giản như thế.
_______________
-Bố ơi, bố có nhớ con không?
-Bố cái con khỉ nhà mày, đừng có làm ô nhục danh tiếng của tao.
-Bố là gái còn tr*nh sao? Trong sạch cái gì
-F*ck, mày ngày càng ngày càng tục tĩu rồi đấy!!!
Taiju đã nhượng lại quyền quản lý Hắc Long 11 cho thằng khứa nào đó trong băng sau khi Takemichi bị bắt. Hắn đã thăm Takemichi trong suốt một tuần đầu tiên, Hakkai và Yuzuha theo đó cũng bị hắn đánh đến nỗi nhập viện vì sự cố đó. Đối với Taiju, hai đứa kia chẳng khác gì bao cát để hắn giải tỏa tâm trạng. Taiju đã sống một cách tồi tệ như thế cho đến khi thằng tổ Kisaki tố cáo chuyện này cho Takemichi sau khi hai người em của hắn bị đánh gãy tay.
Tuy Kisaki hận họ như cách hắn hận Toman, nhưng hắn vẫn hi vọng đó sẽ là sự trả thù của hắn trước sự chứng kiến của Takemichi hơn. Takemichi sau khi biết chuyện đã tức đến nỗi định vượt ngục để tẩn thằng cha kia một trận, và vì kế hoạch này mà cậu bị giam thêm 2 tháng nữa.
Taiju hoảng sợ, Taiju lo lắng :))
Và thế là theo sự đe dọa của Takemichi hắn đã chọn cách rút lui, mà Hakkai và Yuzuha theo đó cũng thoát khỏi tình cảnh bạo lực.
Taiju khẽ thở dài:
-Nếu không hải thằng chó Kisaki đặt cọc trước, tao đã đi đón mày rồi!
-Mày có thể đi cùng với nó mà?
Takemichi nằm ườn trên chiếc ghế bạc tỷ của Taiju lười biếng hỏi.
-Mày biết tao không thể chung sống với nó mà Takemichi? Nhìn nó chỉ tổ làm tao ngứa mắt. Thế giờ mày tìm đến tao có việc gì? Tao đã không còn là thủ lĩnh của Hắc Long nữa đâu. Hắc Long cũng đã nhập vào Toman rồi, tao không thể lợi dụng chức quyền giúp mày được những chuyện liên quan đến giới bất lương nữa.
Taiju chán nản nói, Takemichi nghe vậy thì cười khúc khích:
-Việc này không hẳn liên quan đến bất lương đâu, chỉ là tao không muốn lộ mặt thôi, mày giúp tao vụ này một chút.
_________
P/s: Taiju lớn tuổi hơn Takemichi:
_Tai: Tao lớn hơn mày, sao mày lại xưng mày-tao với tao?
_Michi: Tại tao láo =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Đã không còn là em út của nhà Sano!
Action-Sano Takemichi sao? Tôi vốn chưa từng là vậy! Takemichi cười lớn nhìn về phía của những đứa con nhà Sano. Năm đó họ trao cho cậu tình yêu nhỏ bé, cho cậu ánh sáng, cho cậu hi vọng. Nhưng cũng năm ấy, chính tay họ tự mình thả cậu xuống vực thẳm. -Dơ...