28. Cảnh giác

631 110 6
                                    

Lúc Takemichi tỉnh dậy đã là nửa đêm. Taiju nằm dài trên ghế sofa, bỏ lại công việc của hắn đang trong chế độ dang dở. 

Takemichi ngồi dậy, vươn vai với lấy cái áo phao đang treo ở trên tường.

*Rộng quá*

Mà cũng phải, cỡ người như Shark dady làm sao dùng đồ cỡ nhỏ được, người hắn như con khủng ong thế kia...

Takemichi khẽ chậc lưỡi, thầm nhủ. Rồi cậu khẽ ghé sát vào tai của Taiju, thì thầm:

-Cảm ơn nhé. Dù sao thì người làm mọi thứ vì tao cũng không quá nhiều! Cảm ơn mày, Taiju!

Nói xong Takemichi bỏ ra ngoài, mỉm cười. Trước đó cậu đã ngủ rất ngon đấy, chí ít thì cậu đã không còn phải động đến thuốc mới có thể ngủ được.

Không cần phải nói, khi Takemichi đi ra ngoài cậu đã rất hứng thú với phản ứng của nhân viên đứng canh ngoài đấy. Cũng phải thôi, chắc trừ cậu cũng chẳng có mứa nào ở phòng tổng đốc lâu như vây. Chỉ là ánh mắt của họ có phần hơi kì lạ... mà cũng kệ đi, dù sao cậu cũng không phải là có hứng thú.

Chỉ là nơi mà Takemichi không biết, có những tiếng xôn xao thầm thì:

-Trùi ui, boss bắt cóc được bé nào xinh thế??

-Èo ơi, cậu ta đẹp thật đấy, không biết tại sao lại ngây thơ đến mức để ông già đó lừa nữa...

-Nói nhỏ thôi, lão đó mà nghe được là tháng này ăn cơm chan nước mắt đấy.

-Hờ, sao mấy người có thể nói như vậy được? Lỡ đâu cậu ta là hồ ly tinh thì sao? Boss có nhiều người phụ nữ như vậy sao lại dẫn mình cậu ta vào chứ? Hơn nữa cậu ta cũng chẳng phải là loại khuynh nước khuynh thành gì, ắt hẳn đã bỏ bùa mê thuốc lú gì cho boss rồi.

-Này ăn nói cho cẩn thận. Làm trong nghề bao nhiêu năm hơn nữa lúc nãy cô còn săm soi người ta kĩ như vậy chẳng lẽ không nhận ra bọn họ thậm chí còn chưa xảy ra quan hệ sao? 

-Ai dám chắc rằng cậu ta sẽ không làm gì boss chứ? Bây giờ chưa có chẳng lẽ sau này cũng không?

-Đủ rồi đấy, nếu không muốn bị mất miếng cơm thì lo mà là việc nghiêm chỉnh trở lại đi.

Quản lý nhà hàng có chức vụ cao nhất đứng ở đó khẽ cau mày. Bọn họ dù sao cũng xuất thân từ giang hồ, từ khi nào lại khua môi múa mém như mấy bà bán cá ngoài chợ thế?

Chắc là từ khi bọn họ càng ngày càng thấy boss giống mấy con cá mập :))

Dù sao thì cậu bé lúc nãy, hắn hình như đã thấy ở đâu rồi phải. Người nổi tiếng à? Hắn nghĩ một lúc vẫn không nhớ ra điều gì đành bỏ cuộc. Thôi sao cũng được...

Dù sao cũng không phải tội phạm giết người, hắn cũng không nhất thiết phải lo lắng đến thế :))

________________

Takemichi ngân nga một bài hát đã cũ, đi trên đường lớn. A, nhớ về cái khoảng thời gian đó ghê, cái thời mà cậu và họ còn chưa rạn nứt, Mikey và cậu còn cãi nhau suốt và Izana thì toàn lợi dụng cậu để nói móc mỉa về em trai mình. Draken thông qua Mikey biết được cậu đã kéo cậu đị khắp nơi, còn giới thiệu cậu cho Mitsuya, Hakkai, Chifuyu, Baji đồ đó, ngó lơ cái dáng vẻ giận dỗi của Mikey. Rồi cái thằng Sanzu sau khi thân quen hơn dường như cũng biết Mikey có thêm đối thủ cũng suốt ngày nói cậu bốc mùi hôi thối như chuột cống vậy. Anh em nhà Haitani cũng suốt ngày đe dọa cậu, những lúc như thế Shion với Kakucho sẽ xuất hiện như trong kịch bản anh hùng cứu mĩ nhân và xách hai thằng điên đó đi. Rồi qua Shin cậu cũng làm quen được đủ các anh lớn của Hắc Long như Benkei, Takeomi (dù thực tế cậu không quá thích Takeomi vì hắn toàn ném em hắn lại nhà Sano) rồi anh Waka Waka nữa. Dù không biết bây giờ họ đã phân tán đi nơi nào hết cả.

Lúc đang trong hồi tưởng, Takemichi lại nghe thấy một giọng nói quen thuộc khiến cậu phải trốn đi.

Cả người Takemichi run rẩy, dù qua ngần ấy năm cậu cũng sẽ không quên nổi đâu... Giọng của Mikey ấy...

-Takemichi ra trại rồi, sao lại không nghe chút tin tức gì vậy?

Draken đi một bên hắn yên lặng, hắn cũng không biết nói gì cho phải nữa. Thực tế thì bọn hắn đã có phân phối cho người theo dõi động tĩnh của Takemichi ở trong trại rồi, chỉ là có vẻ như tên đó đã bị ai đó mua chuộc...

-Vậy có thể xác định đến 80% là vụ này có liên quan đến Takemichi nhỉ? Dù chúng ta không quá chắc chắn lắm, nhưng cũng phải lập kế hoạch phòng tránh nếu chủ mưu quả thực là cậu ta.

-Con quỷ khát máu dám giết cả cha ruột mình như cậu ta, thì việc gì không dám làm chứ? Dù cho  Emma từng là chị gái nó, thì chưa chắc nó đã tha đâu. Sau khi giết gia đình của mình, thì cậu ta đâu có phải con người nữa, nên cho người tìm hiểu về nó đi, bởi biết đâu bọn Emma sẽ gặp nguy hiểm bởi nó đấy!

-Ai biết được nó sẽ tuyệt tình thế nào chứ? Cảnh giác vẫn hơn mà...

...

Cảnh giác Takemichi ấy...

[Alltake] Đã không còn là em út của nhà Sano!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ