Chương 38: Bệnh viện Thánh Mungo

418 35 0
                                    

Tối đó cô ở lại ăn tối với Severus nhưng rồi vẫn về nhà ngủ. Dù sao nhà cô cũng ở ngay đối diện hơn nữa cô không muốn thấy cậu ấy trong dáng vẻ một Tử thần thực tử. Những ngày sau đó cô đa phần lui tới tiệm trang sức để lấy thông tin mà mọi người tìm được. Ví dụ như, cuộc đời của cụ Dumbledore, cô không mấy ngạc nhiên khi biết về quá khứ huy hoàng và lãng mạn của cụ với người tên Gellert Grindelwald. Người từng khiến cả Thế Giới khiếp sợ và cũng là người gây ra chiến tranh thế giới phù thuỷ lần thứ nhất. Nếu để so với Voldemort thì chắc chắn Grindelwald đáng sợ hơn nhiều vì Voldemort chỉ ảnh hưởng được mỗi Anh Quốc. Trong này còn nói về cả gia đình của cụ... Cái khiến cô suy nghĩ là về con người thật của cụ! Cụ là một pháp sư vĩ đại nhưng lại sẵn sàng đánh đổi mọi thứ cho kế hoạch của mình. Điều này khiến cô có chút lưỡng lự, liệu cô có nên hoàn toàn tin tưởng con người này không?

Mấy tuần sau đó James và Lily tổ chức đám cưới tại Thung lũng Godric. Đó là một đám cưới nhỏ với không một tiếng nhạc nào do đây là thời kì huy hoàng của Voldemort. Gia đình Lily không đến tham dự, chỉ có cha mẹ của James, nhóm Đạo tặc và cô. Nghe Remus nói, James đã ba lần từ chối tham gia vào quân đoàn của Voldemort, có lẽ vì vậy mà hôn lễ của họ mới như này đây. Sirius là người chủ trì hôn lễ, đó cũng là lần đầu cô thấy cậu ấy rơi nước mắt. Đúng là không thể phủ nhận họ thật sự đẹp đôi! 

Đã một tháng kể từ ngày cô tham gia vào Hội Phượng Hoàng, gia đình cô đã chuyển sang Mỹ và ổn định cuộc sống rồi. Tuy cô có chút buồn nhưng như vậy thì họ mới an toàn!

"Cô chủ, ngài Johnson đang đợi cô trên lầu." Michelle nhìn thấy cô bước vào tiệm thì vội nói

"Ừm." cô nói rồi tính đi lên lầu nhưng thái độ của Michelle có gì đó không đúng "Còn chuyện gì sao Michelle?"

"À... cái đó...." cô thấy Michelle ấp úng thì hơi cảnh giác mà đi lên

"Bà ngoại?" ngay khi cô vào phòng liền nói trong sự ngạc nhiên đồng thời tháo chiếc mặt nạ ra

"Con nhóc vô lương tâm này! Cháu tính đẩy cả nhà đi xa sao? Để cháu ở đây một mình ở đây? Cháu nghĩ cái gì trong đầu vậy hả?" cô nghe bà nói vậy chỉ biết im lặng nhưng cũng ném cho Jimmy ánh mắt sắc lẹm

"Đừng nhìn mình như vậy. Cha mẹ và các em cậu đã sang Mỹ rồi. Bà cậu và cả bác cậu không muốn đi thôi.... Mình đã thuyết phục rồi nhưng không được! Bác cậu nghĩ ai đó muốn mua lại căn nhà đó nên không chịu đi còn bà cậu thì...." Jimmy chưa nói xong liền bị bà cô cắt ngang

"Nhà của ta ở đây, ta muốn ở đâu thì ở!"

"Nhưng hiện tại ở đây rất nguy hiểm! Bà và bác nên đi sẽ tốt hơn, nhà ở đây cháu sẽ lưu tâm hơn. Bà yên tâm cháu không bán nó đâu."

"Ta không cần biết, nhà ta ở đâu thì ta ở đấy." nghe bà nói vậy khiến cô khẽ thở dài 

"....Được rồi. Vậy bà chuyển về làng Hogsmeade ở đi. Căn nhà ở Luân Đôn để cho bác Perry ở, ít ra thì bà cũng không phải đau đầu về bác ấy."

"Thế cũng được." nghe bà đồng ý cô mới thở phào được một hơi rồi gọi Azim đến

"Tiểu thư Quinny gọi Azim sao?"

Ngọc Lục Bảo (HP đồng nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ