Chương 107: Cổng Tò Vò

93 11 0
                                    

Năm nay Slytherin cuối cùng cũng có thể giơ cao cúp Quidditch trên tay sau mấy năm ròng thua Gryffindor. Chuyện này cũng khiến lũ rắn con vui mừng không ít nhưng đồng thời cũng hống hách hơn đặc biệt là bộ ba Draco, Crabbe và Goyle. Harry vẫn chưa xin lỗi Severus mà anh cũng không gọi thằng bé đến học Bế Quan Bí Thuật nữa. Cũng khó cho thằng bé vì năm nay có kì thi OWLs. Ngày diễn ra kì thi OWLs, Minerva bị dính bốn bùa Choáng nên phải đến bệnh viện Thánh Mungo để chữa trị. Cô đã lo xong cho môn thi của mình nên đưa Minerva đến bệnh viện thay cho các giáo sư khác.

Ngay hôm đó cô nhận được tin từ Mắt Đen rằng Umbridge đã bị Bane và Magorian, hai nhân mã hay cả đàn gì đó bắt Umbridge đi. Cũng đáng cho ả, Umbridge luôn cho mình thượng đẳng và thanh cao hơn, ả ta coi thường tất cả mọi người, mọi sinh vật chỉ cần họ có một chút gì đó không thuần huyết hay không hoàn toàn giống người. Còn Hermione và Harry thì may mắn thoát khỏi đàn nhân mã vì có một người khổng lồ tên Grawp. Mấy cái đứa trẻ này đúng là toàn tìm phiền phức!

Khi cô đang chuẩn bị quay về Hogwart thì nhận được tin từ Sirius rằng bọn trẻ đang ở Sở Thần Bí của Bộ Pháp Thuật. Cô lập tức độn thổ đến đó và gặp họ, Sirius, Remus, Moddy, Tonks và Kingsley. Chạy vào căn phòng và thấy đám trẻ đang vật lộn với đám Tử thần Thực tử. Lucius quay lại vung đũa thần nhưng Tonks đã đánh một lời nguyền Stunning Spell trúng hắn. Những Tử thần thực tử hoàn toàn quẫn trí bởi sự xuất hiện của những thành viên trong Hội, những người ở phía trên đang bắn một cơn mưa những lời nguyền xuống chúng khi chúng nhảy từng bước về phía sàn thấp hơn. Sàn đá giữa bị nổ vì bị một lời nguyền đánh trúng để lại một hố sâu, nơi mà tay của Neville còn đặt ở đó vài giây trước; Harry và Neville bò ra khỏi nơi đó, bỗng nhiên một cánh tay mập mạp đưa ra từ một nơi nào đó, tóm lấy quanh cổ Harry và kéo nó thẳng lên làm cho những ngón chân Harry không chạm đất.

"Đưa nó cho tao." một giọng nói vang lên rồi lao đến tấn công Harry "đưa cho tao quả cầu tiên tri..."

Người đàn ông ấn chặt lấy khí quản của Harry, làm cho nó không thể thở được. Cô vội lao đến đánh văng hắn ra xa đồng thời khiến Harry ngã mạnh xuống đất. Lúc này Sirius đang đấu tay đôi với một Tử thần thực tử cách khoảng 10 feet; Kingsley đang đánh nhau với hai người cùng một lúc; Tonks vẫn cách hàng ghế nửa đường, đang đánh những lời nguyền xuống Bellatrix. Harry vẫn ôm chặt quả cầu trong lòng.

"Không sao chứ?" cô vội hỏi

"Con không sao."

"Hai đứa cùng với những người khác mau ra khỏi đây!" cô nói rồi bắt đầu yểm trợ cho chúng bởi mấy tên Tử thần Thực tử đặc biệt là tên Dolohov kia. Hắn ta đúng là một gã điên! Dolohov cứ nhắm vào Harry mà tấn công còn cô không thể tấn công do liên tục phải đỡ nguyền cho mấy đứa trẻ.

"Accio proph..." Dolohov lại vung đũa lên

Sirius từ đâu di chuyển đến, nện mạnh vào Dolohov bằng vai của mình và đẩy hắn bắn ra nơi khác. Quả cầu tiên tri lại tuột ra khỏi những đầu ngón tay Harry nhưng nó đã giữ chặt được nó. Lúc này Sirius và Dolohov đang đấu tay đôi, đũa thần của họ phát sáng như những thanh kiếm, những tia sáng bay ra từ đầu đũa thần của họ. Còn cô lại bị phân tâm bởi Lucius.

Ngọc Lục Bảo (HP đồng nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ