"Chị Camellia, tối nay chị rảnh không?" Barty thấy cô đi ra từ thư viện thì vội chạy lại nói
"Sao vậy?"
"Em muốn cho chị một bất ngờ thôi. Nay là kỉ niệm ba tháng chúng ta hẹn hò mà!"
"Nhanh vậy sao?"
"Đúng rồi đó, thời gian ở bên chị thật sự trôi rất nhanh." Barty vừa nói vừa vòng tay qua vai cô và kéo cô sát vào trong lòng. Khi chưa biết được sự thật thì cô còn miễn cưỡng chấp nhận được những hành động và lời nói này nhưng bây giờ cô đã biết rồi thì chỉ còn thấy buồn nôn!
"Vậy tối nay chúng ta đi đâu?"
"Tháp thiên văn thì sao? Tối nay không có tiết hơn nữa trên đó cũng rất yên tĩnh và riêng tư."
"Ừm. Chị còn có tiết, tối nay gặp em sau nha." nghe cô nói vậy Barty liền nở nụ cười rồi theo thường lệ hôn lên má cô một cái mới để cô rời đi. Nhưng cô lại đi nhanh vào nhà vệ sinh gần đó, cố gắng rửa sạch bên má lúc nãy bị hắn ta hôn lên. Lúc này cô chỉ thấy thật kinh tởm, thật sự quá buồn nôn!
Chiều hôm đó, sau khi học xong tiết Thảo dược học thì cô liền lên tháp thiên văn ngồi đợi Barty, cũng tranh thủ cho bản thân chút không gian riêng tư, một mình ngồi ngẫm nghĩ lại mọi chuyện. Nếu thật sự chuyện này Ella biết thì cô ấy sẽ không bao giờ để yên cho nó diễn ra, nhóm Subi thì không tham gia nhưng khó tránh việc họ không biết vì dù sao thì Subi và Abigail cũng đang hẹn hò với Avery và Mulciber mà. Severus thì biết chuyện nhưng đã cố gắng cảnh báo cô theo một cách nào đó mà cô không để ý.
"Chị Camellia!" giọng của Barty vang lên cắt ngang mạch suy nghĩ của cô nhưng cô chỉ nhìn hắn ta mà không nói lời nào "Chị sao vậy?"
"Chia tay đi!"
"....Chị...chị nói gì vậy Camellia? Em làm gì sai sao?"
"Không. Em không làm gì sai cả. Chỉ đơn giản là.... chị muốn chia tay. Vậy thôi!"
"Vậy thôi?"
"Barty, ngay từ đầu em đã không thích chị. Tại sao em lại cố gắng theo đuổi chị đến vậy?"
"E-em... em thích chị mà... à không, giờ phải là em yêu chị...." nghe câu này của Barty, cô cười nhẹ rồi bỏ đi, cô vừa cho Barty cơ hội để nói ra tất cả mọi chuyện. Có lẽ cô còn có thể tha thứ cho hắn nhưng giờ thì quá muộn rồi!
Sáng hôm sau, tại tiết Biến hình. Avery, Mulciber, Muriel và Peggy cứ luôn nhìn về phía cô rồi thì thầm và cười khúc khích gì đó với nhau. Mọi hành vi, cử chỉ của mọi người trong lớp cô đều thu vào tầm mắt. Ella, Lily và Severus vẫn tập trung học như thường. Nhóm James thì vẫn bày trò quậy phá như vậy còn nhóm Subi có vẻ trầm hơn so với mọi ngày. Thậm chí Abigail và Nora còn chẳng dám nhìn thẳng vào mắt cô. Có vẻ nhiều người tham gia hơn cô nghĩ chỉ là cô thắc mắc, cô nên kết thúc màn kịch này ra sao và liệu cô đã biết được hết chân tướng. Sau khi tan học, phần lớn học sinh nhà Slytherin đều khá vội vàng rời đi ngoại trừ cô và Ella.
"Hai cậu nhanh lên đi. Chúng ta không thể lỡ mất tiết cổ ngữ đâu." Lily thúc giục khi thấy cô vẫn ngồi thất thần suy nghĩ
"Camellia, cậu sao vậy?" Ella hỏi khi thấy cô không đáp
"...Lily, cậu đi trước đi. Mình với Ella sẽ đến sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọc Lục Bảo (HP đồng nhân)
Hayran KurguCó phải ai ở nhà Slytherin đều là kẻ xấu? Phải chăng họ luôn gặp rắc rối liên quan đến tình yêu? Liệu họ sẽ được hạnh phúc hay cả đời cô độc? Những Slytherin liệu có thật sự mãn nguyện với những quyết định của họ hay không? Trong truyện này sẽ viết...