Đây không phải chương mới. Đây chỉ là vài lời của mình thôi.
Đầu tiên là warning, vì 2 nhân vật ở tuyến chính đều đủ tuổi trưởng thành rồi nên sẽ có vài chi tiết 16+ nhưng tất nhiên mình sẽ không lạm dụng nó, vì warning R và NC-16 mình gắn ở fic là vì mình thấy nội dung nó hơi tăm tối chứ không phải là nói về tình dục.
Umbrella là đứa con tinh thần mình tâm đắc nhất từ lúc viết fic tới giờ. Mong muốn của mình là cho Minijeu một chiếc fic thật chất lượng dù có thể là fic vẫn còn chưa hay và chưa ổn, nên là mong mọi người sẽ nhẹ tay nếu có sai sót nhé 🥺.
Về Umbrella, mình đã phải đặt mình vào hoàn cảnh nhân vật để viết và nói thật là nhiều lúc mình bị down mood vì nội dung và hoàn cảnh / ngữ cảnh nhân vật quá đáng thương hay quá tiêu cực, đó cũng là lí do fic lâu ra ( không phải do tui lười, thiệt ! )
Kiểu cốt truyện cũng đã có sẵn, nhưng mà tâm trạng phải đủ tốt mới có thể viết vì viết dễ bị tụt huyết áp lắm ㅠㅠㅠ. Miniz không có nhiều fic, và fic cũng không dài nên mình muốn triển một bộ fic dài cho Miniz, ban đầu dự kiến dưới 30 chương mà bây giờ chắc hơn vì phát sinh nhiều vấn đề hơn trong lúc chỉnh sửa và xây dựng cốt truyện, có thể các vụ án và cách giải quyết, các manh mối hơi trẻ con và hơi ảo vì trinh thám điều tra không phải sở trường của mình, nhưng mình sẽ cố gắng trau chuốt nhất có thể vì mình dự định in fic book Umbrella để làm kỉ niệm. Umbrella có thể sẽ kéo dài thêm không biết là bao nhiêu chương, cái kết và ngoại truyện mình vẫn đang phân vân và mọi người yên tâm là mình cam đoan fic sẽ không phải Happy Ending. Nhưng OE thì sẽ làm mọi người hụt hẫng, BE hay SE thì cũng tội nghiệp các nhân vật quá nên mình sẽ xây dựng theo hướng Good Ending nhé.Mỗi comment của các bạn đều là động lực to lớn của mình, nên hãy comment thật nhiều nếu có thể nhé 🥺.
Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người 💕