Chương 9: Anh ba đã về

39 4 0
                                    

Khóa kéo mở ra, sau đó để lộ một mảnh vải màu tím, ngón tay trắng nõn gầy gò đặt trên khóa kéo vẫn còn đang cố gắng kéo xuống.

Tô Trì, “…”

Mắt thấy lưng quần đã trượt xuống một đoạn, gân xanh hằn lên trên trán hắn, thấp giọng nói như quở, “Kéo lên.”

Tô Hồi Ý cười hì hì, “Kéo lên rồi làm sao xả nước được chứ, cái anh này thú vị thật.”

Tô Trì nói cậu không được, quay đầu muốn đi, vừa hơi nghiêng người cánh tay đã đột nhiên bị kéo lại. Hắn bất ngờ bị kéo lệch đi, nước lạnh trong ly đổ hết ra ngoài, ào! Giội sạch lên khuôn mặt vừa ghé đến gần của Tô Hồi Ý ——

Tô Hồi Ý đột ngột quá, Tô Trì cũng sửng sốt.

Cả mặt Tô Hồi Ý ướt nhẹp, hàng mi đen nhánh như cánh quạ bị nước đọng lên, ánh mắt trong veo tựa như bị nước ngấm. Hai mắt cậu nhìn Tô Trì đăm đăm, sắc mặt ửng đỏ, trong không khí tràn ngập một mùi rượu.

Tô Trì kéo người ra một chút, “Đi uống rượu sao?”

Tô Hồi Ý chậm rãi tải lại, “Khửa khửa.”

“…”

Tô Trì đau đầu, hắn duỗi hai ngón tay tôn quý ra xách lưng quần sắp trượt xuống xương hông của Tô Hồi Ý lên, lại kéo người ra ngoài cửa.

Vừa đi ra tới cửa, cánh cửa đang khép lại “kẽo kẹt” một tiếng bị đẩy ra, hai người suýt chút nữa va vào người đang đứng bên ngoài cửa.

Người ngoài cửa kinh ngạc, “Anh hai?”

Tô Hồi Ý ngẩng đầu nhìn qua, chỉ thấy trước mặt có một bóng người cao lớn đứng chắn. Chiều cao xấp xỉ với Tô Trì, hình thể lại lớn hơn một chút, ngũ quan cường tráng kiên nghị, mang cho người ta cảm giác cương trực.

Cậu kéo Tô Trì, đầu còn dán lên, “Đây là ai vậy?”

Sắc mặt Tô Giản Thần lập tức tối hơn mấy phần.

Hôm nay hắn mới đi công tác trở về, hơn 9 giờ đêm đến nhà. Vừa mới nghe thấy trong bếp có tiếng động, đi qua nhìn thử thì va phải cậu em trai nuôi âm hiểm và anh hai mình.

Tô Giản Thần luôn luôn nói chuyện thẳng thắn, “Nó lại làm trò gì nữa?”

“Say.”

Tuy Tô Hồi Ý say rồi, nhưng cũng nhận ra người đang blah blah này nói xấu mình, cái miệng nho nhỏ thoắt cái chu lên, không thèm nhìn Tô Giản Thần thêm lần nào nữa, đơn phương tóm chặt lấy, “Tôi đi tiểu của tôi, không dắt anh ta.”

Ánh mắt Tô Giản Thần vừa rơi xuống, đã vội vàng dời đi, kỳ thị nói, “Thô bỉ!”

Tô Hồi Ý bỗng dưng ngẩng đầu lườm hắn.

Một khuôn mặt ửng đỏ đẫm nước, ánh mắt sáng rực như lửa, đôi sợi tóc mái đen nhánh rũ trên hàng mày, vệt nước theo khóe mắt uốn lượn lướt xuống, như một giọt lệ.

Nhưng cậu lại không có vẻ như muốn bật khóc, chỉ là đang tức giận.

Tô Giản Thần sửng sốt một chút.

[Xuyên thành vai ác tôi giả ngu để sống] - [Mã Hộ Tử Quân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ